“Your Vietnam” và hành trình từ những mảnh ghép

“Your Vietnam - Việt Nam của bạn” là dự án tổng thể nhằm quảng bá du lịch, văn hóa, kết hợp thúc đẩy kinh tế qua các hoạt động xúc tiến thương mại địa phương, hỗ trợ tạo sinh kế bền vững cho thanh niên và người dân địa phương, đưa Việt Nam lên vị thế cao hơn trên trường quốc tế.

Trong sự kiện ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam và trường Đại học Ngoại thương, hai bên đã giới thiệu tới các đại biểu, thầy cô giáo, sinh viên và đại diện các doanh nghiệp nội dung của Dự án “Your Vietnam - Việt Nam của bạn”.

Dự án “Your Vietnam - Việt Nam của bạn” là hoạt động triển khai kết hợp đầu tiên giữa hai đơn vị nhằm xúc tiến kế hoạch hợp tác chiến lược, lâu dài, đa dạng, toàn diện giữa hai đơn vị, nhằm mục tiêu sáng tạo, tiên phong, phát triển bền vững cho thanh niên, sinh viên Việt Nam nói riêng và cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam nói chung.

“Your Vietnam - Việt Nam của bạn” là dự án tổng thể nhằm quảng bá du lịch, văn hóa, kết hợp thúc đẩy kinh tế qua các hoạt động xúc tiến thương mại địa phương, hỗ trợ tạo sinh kế bền vững cho thanh niên và người dân địa phương, đưa Việt Nam lên vị thế cao hơn trên trường quốc tế. Dự án được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi Nghiệp Việt Nam triển khai dưới sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Với ý nghĩa cộng đồng to lớn, Dự án có được sự ủng hộ, đồng hành của chính quyền, doanh nghiệp, người dân tại địa phương, cộng đồng sinh viên, giảng viên, cán bộ tại các trường đại học, cùng các gương mặt nổi tiếng, giàu ảnh hưởng trong cộng đồng. Đồng thời, Dự án cũng nhận được sự bảo trợ thông tin truyền thông bởi các cơ quan thông tấn, báo chí uy tín.

Dự án dự kiến triển khai trong vòng 5 năm (2023-2027), khởi điểm tại tỉnh Khánh Hòa.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục