Cây xăng bán xăng pha... nước lã khiến cho nhiều xe chết máy tại Hải Dương

Theo phản ánh của nhiều người dân, tại cây xăng Bình Xuyên thuộc xã Nhân Quyền (Bình Giang, Hải Dương), có tình trạng hàng loạt xe không nổ được máy sau khi đổ xăng tại đây. Kiểm tra bình xăng, người dân phát hiện thấy toàn nước lã dẫn đến xe bị chết máy.

Vụ việc xảy ra sáng ngày 9/3, tại cây xăng Bình Xuyên thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, khi người dân hốt hoảng phát hiện xe không nổ được máy sau khi đổ xăng tại đây. Kiểm tra bình xăng người dân phát hiện thấy toàn nước lã. Khách hàng đã làm ầm tại cây xăng và cho rằng cơ sở bán hàng gian dối, tiêu thụ xăng kém chất lượng.

Trả lời báo chí về vấn đề này, đại diện cây xăng Bình Xuyên thừa nhận, khoảng 1 tiếng đầu giờ sáng ngày 9/3, có khoảng gần 10 xe máy bị chết máy sau khi đổ xăng.

Nhiều Nhiều người cho rằng, nhân viên của cây xăng bán hàng gian dối, lừa đảo khách hàng nhằm thu lợi nhuận cao.Nhiều người dân cho rằng, nhân viên của cây xăng bán hàng gian dối, lừa đảo khách hàng nhằm thu lợi nhuận cao

Ngay sau khi sự cố xảy ra, người quản lý cây xăng đã yêu cầu nhân viên lập tức ngừng bơm xăng cho khách. Đồng thời xả hết phần vừa bơm, súc rửa bình xăng và kim phun rồi bơm xăng mới cho khách.

Lý giải nguyên nhân sự cố, đại diện cây xăng này cho rằng, cây xăng bị sự cố đường ống kỹ thuật.

"Do cây xăng của công ty tôi mới xây dựng nên chưa có kinh nghiệm, đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to quá, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Hôm nay dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên. Hiện tại, chúng tôi đã xử lý, khắc phục xong sự cố trên và đưa cây xăng vào hoạt động bình thường"- đại diện cây xăng Bình Xuyên lý giải.

Trả lời với báo chí, ông Nguyễn Văn Nhự, Chủ tịch xã Nhân Quyền cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra trên địa bàn ông đã nắm bắt kịp thời và cho lực lượng chức năng kiểm tra. Theo thông tin ban đầu, đây là cây xăng mới hoạt động nên chủ doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm để nước chảy vào bể chứa xăng.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Nhự, hiện lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm nếu doanh nghiệp vi phạm.

 Thiên Trường

Cùng chuyên mục