Nam A Bank trao ô tô Vinfast cho khách hàng may mắn trúng thưởng

Vừa qua, Nam A Bank tổ chức Lễ trao thưởng Giải đặc biệt chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng - Mở lối đón xế vàng”. Chủ nhân của chiếc ô tô Vinfast Lux A2.0 Base trị giá hơn 1 tỷ đồng là anh Dương Duy Khánh - Khách hàng Nam A Bank Phú Quốc.

Đại diện Nam A Bank trao Giải Đặc biệt cho anh Dương Duy Khánh - Khách hàng Nam A Bank Phú Quốc.Đại diện Nam A Bank trao Giải Đặc biệt cho anh Dương Duy Khánh - Khách hàng Nam A Bank Phú Quốc.

Anh Khánh là khách hàng mới tại Nam A Bank Phú Quốc, anh rất hài lòng khi được tư vấn và an tâm sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng.

Chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng – Mở lối đón xế vàng” được triển khai từ 19/10/2020 đến hết 19/01/2021, đã thu hút gần 32,000 khách hàng tham gia với gần 4 triệu mã dự thưởng được phát hành. Kết thúc chương trình, ngày 05/02/2021 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị, gồm 1 Giải Đặc biệt, 2 Giải Nhất, 5 Giải Nhì, 10 Giải Ba và 20 Giải Khuyến Khích. Lễ quay số được Nam A Bank tổ chức trang trọng, minh bạch đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 với sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, cơ quan truyền thông và Qúy khách hàng.

Bên cạnh Giải Đặc biệt, Nam A Bank cũng đã tìm ra chủ nhân 2 Giải Nhất Xe Vespa Sprint S 2020 lần lượt thuộc về Chị Lê Minh Ngọc – Khách hàng Nam A Bank Đồng Tâm và Anh Lê Văn Tuấn – Khách hàng Nam A Bank Chánh Hưng. Đồng thời, 5 Giải Nhì Máy tính bảng Samsung Tab S6 Lite; 10 Giải Ba Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum Mop SKV4093GL và 20 Giải Khuyến Khích Đồng hồ đeo tay Xiaomi Miband 5 cũng đã có chủ. Danh sách Khách hàng trúng thưởng xem tại đây.

Trước đó, trong khuôn khổ chương trình, ở vòng quay số online, Nam A Bank cũng đã tìm ra chủ nhân của hàng loạt giải thưởng hấp dẫn là Iphone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20, đồng hồ thông minh, cân điện tử, robot hút bụi cùng hàng ngàn giải thưởng tiền mặt khác. Các giải thưởng này sẽ được Nam A Bank triển khai trao tại các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, tiền gửi hoặc tiền vay và các chủ thẻ tín dụng may mắn trúng thưởng.

Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm cùng mục tiêu cung cấp những giải pháp tài chính đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến sự hài lòng, hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục gia tăng lợi ích và giá trị cộng thêm bằng nhiều chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại đặc biệt.

HÀ LÂM

Cùng chuyên mục