Samsung Galaxy S21 bị giật hình trên camera

Nhiều người dùng Samsung Galaxy S21 series than phiền về tình trạng camera trên máy bị lag, không smooth như bình thường. Cụ thể khi người dùng thay đổi tiêu cự chụp trên máy từ góc rộng sang góc hẹp zoom xa thì bị khựng, delay khá lâu. Hoặc chuyển giữa chế độ chụp chân dung và chế độ thường cũng bị lag.

Một quản trị viên trên forum Samsung hỗ trợ khách hàng đã xác nhận đây là lỗi trên dòng Galaxy S21 và hãng sẽ sớm cập nhật bản vá (Security Patch) vào Tháng 6/2021 này. Lỗi này do sự thiếu hụt bộ nhớ của máy cũng như lỗi xử lý trên app camera, bao gồm chế độ chụp Portrait Mode, tất nhiên đây là do phần mềm cho nên hy vọng Samsung sẽ khắc phục được sớm.

Theo SamMobile, Samsung đang nghiên cứu một bản sửa lỗi để loại bỏ tình trạng giật lag của ứng dụng camera trên dòng smartphone Galaxy S21 5G. Samsung đã xác nhận lỗi giật lag này trong một bài viết được đăng trên diễn đàn. Trong bài viết, Samsung cho biết sẽ có bản sửa lỗi ra mắt cùng bản cập nhật bảo mật tháng 6.

Samsung  Galaxy S21Samsung Galaxy S21

Một video clip do SamMobile đăng tải trên YouTube cho thấy Galaxy S21+ bị đơ khi phóng to hoặc thu nhỏ như thế nào. Đây là sự cố xuất hiện trên cả ba biến thể của dòng Galaxy S21, gồm Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Xem qua video và người dùng sẽ không bao giờ tin rằng chiếc máy ảnh bị giật và lag này thuộc một trong những dòng máy chạy Android hàng đầu trong năm nay.

Điều trớ trêu là chỉ cách đây vài ngày, Samsung từng phát hành quảng cáo truyền hình mới cho thấy thiết lập máy ảnh trên Galaxy S21 Ultra hàng đầu của họ sẽ vượt mặt hệ thống chụp ảnh trên iPhone 12 Pro Max. Hai trong số các quảng cáo tập trung đặc biệt vào khả năng thu phóng của Galaxy S21 Ultra so với khả năng thu phóng kém hơn được cung cấp trên iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất.

Việc Samsung lên kế hoạch cung cấp bản sửa lỗi hy vọng sẽ giúp người dùng dòng Galaxy S21 chuyển đổi giữa các mức thu phóng mượt mà hơn.

 Thiên Trường

Bài liên quan

Cùng chuyên mục