30 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Ngày hội Văn hóa các dân tộc TP. Lạng Sơn năm 2023

Từ ngày 13 - 14/10, trong khuôn khổ Ngày hội Văn hóa các dân tộc TP. Lạng Sơn năm 2023, tại công viên Hồ Phai Loạn, UBND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của địa phương.

Du khách tham quan gian trưng bày các sản phẩm OCOPDu khách tham quan gian trưng bày các sản phẩm OCOP

Chương trình có quy mô gồm 30 gian hàng của các huyện, thành phố trong và ngoài tỉnh cùng một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn TP. Lạng Sơn.

Các gian hàng trưng bày trong ngày hội gồm những sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, đặc trưng của tỉnh Lạng Sơn như: Trà diếp cá Lụa Vy, na Chi Lăng, mật ong ngũ gia bì, hạt dẻ Quảng Lạc, bánh ngải, vịt quay Hồng Xiêm (TP. Lạng Sơn), mác mật khô Tuệ Linh (Bình Gia), bún ngô Thuận Anh (Đình Lập), ô mai chanh rừng Mẫu Sơn, khoai lang (Lộc Bình) và các sản phẩm OCOP của các tỉnh Cao Bằng, Quảng Ninh…

Các gian hàng được trưng bày tại ngày hội, nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh quảng bá, giới thiệu những sản phẩm tiềm năng, sản phẩm OCOP đến đông đảo du khách thập phương và người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, qua đó kết nối thị trường tiêu thụ, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.

PV

 

Bài liên quan

Cùng chuyên mục