Acecook chính thức khởi động chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng” bằng việc giảm giá, tăng khuyến mãi nhiều sản phẩm được ưa chuộng.
Theo đại diện Acecook, năm 2023 đánh dấu 30 năm hành trình công ty này có mặt tại Việt Nam. Chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng” là lời tri ân với những người dân đã tin dùng sản phẩm suốt nhiều năm qua.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Acecook Việt Nam Kajiwara Junichi phát biểu tại họp báo.
Theo đó, từ tháng 7 đến tháng 9/2023, Công ty Acecook Việt Nam khuyến mãi giảm giá đối với sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất hương vị phở bò, phở gà.
Đại diện Acecook khẳng định, các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, an toàn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát của chính nguồn nhân lực Nhật Bản, cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook.
Giá bán khuyến nghị trên toàn quốc trong chương trình tiếp sức người tiêu dùng 2023 của Acecook.
Về tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023, đại diện Acecook cho biết, kết quả vượt 10% so với kết quả 6 tháng đầu năm 2022, nhưng chưa đạt được kế hoạch đề ra. Để đạt được kế hoạch, bên cạnh chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng”, Acecook triển khai nhiều chương trình khác cùng chiến lược nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm để người tiêu dùng hài lòng.
Thời kì dịch bệnh, Acecook cùng nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ nhiều cuộc đời, như năm 2021 tài trợ 1.000 phần quà áo ấm và lì xì cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Điện Biên và Lai Châu; quyên góp 9.000 thùng mì cho các bệnh viện dã chiến ở TPHCM, Bình Dương; năm 2022 công ty hỗ trợ hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau dịch Covid-19 với tổng giá trị quyên góp hơn 3,5 tỷ đồng; quyên góp hỗ trợ người dân Quảng Trị trong đợt bão lũ Naru 2022…
Duy Khánh