AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh doanh top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

11:05 21/11/2025

Ngày 20/11, AstraZeneca Việt Nam tự hào tiếp tục được Anphabe vinh danh trong “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam”, giữ vị trí Top 4 toàn ngành Dược, thiết bị Y tế, chăm sóc sức khỏe.

AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp được vinh doanh trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp được vinh doanh trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ 7 liên tiếp kể từ 2018, AstraZeneca Việt Nam được vinh danh trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, minh chứng cho cam kết bền vững của AstraZeneca trong việc kiến tạo một môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm, đa dạng và đổi mới.

Ông Atul Tandon, Tổng Giám Đốc AstraZeneca Việt Nam cho biết: Với gần 800 nhân sự và hơn 30 năm đồng hành cùng Việt Nam, AstraZeneca luôn tin rằng con người là chìa khóa để hiện thực hóa sứ mệnh chuyển đổi tương lai y tế. Chúng tôi không ngừng đầu tư phát triển tài năng, nuôi dưỡng văn hóa học tập và trao quyền, để mỗi cá nhân được truyền cảm hứng vượt qua giới hạn, đóng góp cho mục tiêu chung: thúc đẩy tiến bộ khoa học vì sức khỏe cộng đồng.

AstraZeneca Việt Nam không ngừng đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, đa dạng, đồng thời nuôi dưỡng văn hóa học tập, đổi mới và trao quyền. Môi trường làm việc tại đây truyền cảm hứng để mỗi cá nhân vượt qua giới hạn của bản thân, đóng góp cho mục tiêu chung là thúc đẩy tiến bộ khoa học vì sức khỏe cộng đồng.

Khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên Pulse 2024 cho thấy nhân viên AstraZeneca cảm nhận rõ sự gắn kết, được lắng nghe và trân trọng, phản ánh văn hóa hòa nhập và đa dạng. Doanh nghiệp luôn đối thoại cởi mở, chia sẻ ý tưởng mới và duy trì chuẩn mực đạo đức trong mọi hoạt động.

Cùng với đó, chiến lược "Trao quyền phát triển - Tỏa sáng tiềm năng" được hiện thực hóa qua các sáng kiến như Empowering People, Enabling Impact, Coffee Chat và AZ Plan 100, tạo cơ hội học hỏi và phát triển cho mọi nhân viên, đặc biệt là thế hệ trẻ trong ngành dược.

Không chỉ vậy, AstraZeneca tiên phong kiến tạo không gian làm việc xanh, hiện đại và bền vững với văn phòng Hà Nội đạt chứng nhận LEED Vàng của Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ (USGBC) nhằm thúc đẩy sáng tạo, hợp tác và tinh thần đổi mới.

Ông Atul Tandon, Tổng Giám đốc AstraZeneca Việt Nam, chia sẻ:"Chúng tôi trân trọng sự ghi nhận này như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể AstraZeneca Việt Nam trong việc xây dựng môi trường làm việc cởi mở, hợp tác và trao quyền. Suốt hơn 30 năm đồng hành cùng Việt Nam, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu cải thiện cuộc sống của bệnh nhân, hỗ trợ phát triển hệ thống y tế, đồng thời góp phần cùng đất nước hướng tới tương lai xanh và bền vững, phù hợp với cam kết chung về Net Zero. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục tạo ra những giá trị thiết thực cho con người và xã hội".

Theo Chinhphu.vn

  • Cùng chuyên mục

Shopee siết chính sách trả hàng, nhà bán và người mua tranh cãi

Theo quy định mới của Shopee, từ ngày 24/11, lý do "Hàng nguyên vẹn nhưng không còn nhu cầu" trong quy trình trả hàng, hoàn tiền trên sàn này chỉ còn áp dụng cho hai nhóm người mua: khách hàng hạng Kim cương/Vàng và người dùng gói Shopee VIP. Đây được xem là một trong những thay đổi lớn nhất của nền tảng trong giai đoạn cuối năm.

Thương hiệu - 06:05 21/11/2025

VietinBank lên kế hoạch thoái toàn bộ hơn 19,6 triệu cổ phiếu Cảng Sài Gòn

TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đăng ký thoái toàn bộ 19.616.627 cổ phiếu Cảng Sài Gòn, giá khởi điểm 29.208 đồng/cổ phiếu, phiên đấu giá dự kiến diễn ra vào 9h ngày 22/12 tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Trong đó, thời gian đăng ký và nộp tiền đặt cọc từ ngày 19/11 đến 15h30 ngày 15/12/2025.

Thương hiệu - 15:35 19/11/2025

Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Phục hồi mạnh cả về giá trị và quy mô giao dịch

Trong tháng 10/2025, thị trường mua bán - sáp nhập (M&A) Việt Nam ghi nhận 52 thương vụ với tổng giá trị ước tính khoảng 720,45 triệu USD, đánh dấu sự phục hồi rõ rệt cả về số lượng và quy mô giao dịch.

Thương hiệu - 06:00 19/11/2025

Cục Đăng kiểm phản hồi đề xuất chuyển đổi động cơ xe máy chạy xăng sang chạy điện

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết cần thêm thông tin từ đơn vị đề xuất, đề nghị doanh nghiệp cung cấp tài liệu hoặc trao đổi trực tiếp về phương án chuyển đổi xe máy sử dụng động cơ đốt trong sang xe máy sử dụng động cơ điện.

Thương hiệu - 20:00 18/11/2025

Vianco Group quảng bá giải pháp chiếu sáng tại Hội chợ Quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam 2025

Tại Hội chợ Quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam - VIIF 2025 vừa qua, gian hàng của Vianco Group thu hút đông đảo khách tham quan nhờ trưng bày nhiều dòng sản phẩm đèn LED hiện đại, tích hợp công nghệ thông minh và thân thiện môi trường.

Thương hiệu - 14:00 18/11/2025

Toyota Việt Nam triệu hồi gần 7.600 xe

Toyota Việt Nam thông báo chính thức thực hiện Chương trình triệu hồi “Cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động trên xe Toyota và Lexus” miễn phí trên phạm vi toàn quốc, tại tất cả các đại lý Toyota và đại lý Lexus.

Thương hiệu - 10:50 18/11/2025

HDBank được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) vừa được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng: Ngân hàng dẫn đầu trong tăng trưởng kích hoạt thẻ năm 2025 (Leadership in Card Activation Growth 2025) và Ngân hàng tiếp thị kỹ thuật số xuất sắc năm 2025 (Accelerated Digital Marketing Excellence 2025).

Thương hiệu - 15:56 17/11/2025

Hoàn thiện hệ sinh thái công nghiệp văn hóa: Việt Nam đặt mục tiêu đóng góp 9% GDP vào năm 2045

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Quyết định số 2486 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, hướng tới xây dựng hệ sinh thái sáng tạo hiện đại và nâng cao vị thế quốc gia.

Thương hiệu - 11:30 17/11/2025

Khai mạc Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ II

Tối 16/11, tại Quảng trường Trung tâm tỉnh ở phường An Xuyên, lễ khai mạc “Ngày hội Cua Cà Mau - lần thứ II năm 2025” đã diễn ra.

Thương hiệu - 06:00 17/11/2025

35 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội đạt doanh thu gần 42.000 tỷ đồng

Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững.

Thương hiệu - 15:00 16/11/2025