Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginseng Slim được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế vừa phát đi cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginseng Slim đã có nội dung quảng cáo gây hiểu lầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Theo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), trong thời gian vừa qua tại một số website quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginseng Slim nội dung quảng cáo gây hiểu lầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo; quảng cáo không phù hợp với giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được xác nhận.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginseng Slim.Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginseng Slim.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginseng Slim do Công ty cổ phần The Fansi (địa chỉ trụ sở chính: 215H18 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Tại buổi làm việc với Cục An toàn thực phẩm, đại diện Công ty là ông Đỗ Ngọc khẳng định các website nêu trên không phải của Công ty cổ phần The Fansi; Công ty không thực hiện và không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào thực hiện quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginseng Slim trên các website này

Hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo vi phạm sai sự thật tại đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục