Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và ICAR Việt Nam ra mắt ứng dụng iCar Entertainments
Chiều ngày 29/06/2024, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và Công ty TNHH ICAR Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác và ra mắt phần mềm mới tích hợp dịch vụ của MobiFone - ứng dụng iCar Entertainments.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và ICAR Việt Nam ra mắt ứng dụng iCar Entertainments
Tham gia buổi lễ, về phía MobiFone có sự hiện diện của ông Nguyễn Trọng An – Phó giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5; bà Đỗ Thị Kim Chi – Phó Ban Dịch vụ Viễn thông; ông Lê Mai Sơn – Phó Ban Truyền thông. Về phía ICAR Việt Nam có sự góp mặt của ông Trần Quốc Thắng - Tổng giám Đốc ICAR.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và Công ty TNHH ICAR Việt Nam là một trong những hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh các dịch vụ của hai doanh nghiệp nhằm mang lại chất lượng dịch vụ và các trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng. MobiFone và ICAR Việt Nam đã cùng nhau thảo luận về nội dung hợp tác, trao đổi các sản phẩm dịch vụ nhằm tạo nên sự thuận lợi và phát triển cho cả 2 bên.
ICAR Việt Nam là hãng công nghệ xe hơi của người Việt tiên phong trong việc đầu tư sáng tạo, nghiên cứu phát triển sản phẩm, mang lại những giải pháp tích hợp, đa dạng, dẫn đầu xu hướng cho những người yêu xe. Sự cam kết mạnh mẽ về chất lượng và đổi mới đã thúc đẩy ICAR phát triển một loạt các sản phẩm công nghệ độc quyền cho ô tô giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái xe, nâng cao mức độ an toàn cho người dùng. Trong khi đó, MobiFone là doanh nghiệp Viễn thông – Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, đang từng bước chuyển mình trong thời đại công nghệ số. Sự kết hợp giữa MobiFone và ICAR sẽ tạo điều kiện mang đến cho khách hàng của hai bên những trải nghiệm công nghệ hoàn hảo.
Quang cảnh lễ ký kết hợp tác
Cũng trong khuôn khổ chương trình, MobiFone và ICAR Việt Nam đã chính thức cho ra mắt ứng dụng iCar Entertainments. Ứng dụng iCar Entertainments tích hợp sim MobiFone có tính năng cung cấp các dịch vụ giải trí, điều khiển giọng nói và nhiều tiện ích cho khách hàng (lái xe) như: Tivi, Film, Đài, Tin tức, Nhạc, Giải trí, Bản đồ, Tra cứu thông tin, Cảnh báo tốc độ,… Ngoài ra, hỗ trợ khách hàng sử dụng sim thuộc dự án của MobiFone Khu vực 5 truy xuất được thông tin cơ bản gồm: số điện thoại, gói cước, dung lượng gói còn lại, thời hạn gói, đăng ký mới, hủy gói và gia hạn gói… cùng nhiều tính năng khác. Tất cả được thực hiện trực tiếp trên giao diện ứng dụng không thông qua tổng đài.
Trong thời gian tới, MobiFone và ICAR Việt Nam đặt mục tiêu từng bước hoàn thiện hơn nữa ứng dụng iCar, cùng với đó là đẩy mạnh đến thị trường gara ô tô trên toàn quốc. Sản lượng hiện tại của icar đạt khoảng 2.000 màn/tháng (sản lượng toàn thị trường 12.000 – 15.000/tháng). Doanh thu ước đạt năm 2024 khoảng 5-6 tỷ, và các năm tiếp theo 10-12 tỷ (riêng với màn iCar phân phối).
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện MobiFone 5, ông Nguyễn Trọng An - Phó giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 cho biết: Việc hợp tác cùng ICAR Việt Nam, đặc biệt là sự ra mắt iCar Entertainments là bước đi tiếp theo trên hành trình kiến tạo hệ sinh thái số của MobiFone dựa trên 3 trụ cột quan trọng gồm: Hạ tầng số, Giải pháp số/Dịch vụ số và Nội dung số. Đây sẽ là tiền đề để MobiFone hướng đến mục tiêu năm 2025, chuyển đổi, phát triển thành doanh nghiệp số, tạo lập các hệ sinh thái số và tạo ra nhiều nguồn doanh thu mới, phát triển hạ tầng số trong nhóm dẫn đầu, từng bước làm chủ công nghệ lõi, là doanh nghiệp thuộc nhóm hạt nhân thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.
Hải Minh
- Cùng chuyên mục
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.
Thương hiệu - 14:30 24/12/2025
10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh
Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.
Thương hiệu - 06:00 24/12/2025
T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025
Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.
Thương hiệu - 14:22 23/12/2025
Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”
Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.
Thương hiệu - 09:15 23/12/2025
Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam
Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.
Thương hiệu - 14:30 22/12/2025
Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt
Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.
Thương hiệu - 10:30 22/12/2025
TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần
Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.
Thương hiệu - 06:00 21/12/2025
Vinamilk khẳng định vị thế doanh nghiệp xuất khẩu chủ lực ngành sữa
Với những đóng góp nổi bật trong hoạt động xuất khẩu và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.
Thương hiệu - 23:30 20/12/2025
Câu chuyện thương hiệu Vianco: Hành trình xây dựng thương hiệu chiếu sáng Việt từ giá trị cốt lõi đến phát triển bền vững
Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vianco đã từng bước khẳng định vị thế thương hiệu chiếu sáng tiêu biểu của Việt Nam. Không chọn cách phát triển "nóng", Vianco kiên định với con đường bền vững dựa trên hệ giá trị xuyên suốt: Tâm – Sáng – Chất – Hợp – Chính – Hiệu. Mỗi giai đoạn thăng trầm của doanh nghiệp đều gắn liền với một triết lý nền tảng, tạo nên bản sắc riêng biệt và niềm tin vững chắc trên thị trường.
Thương hiệu - 13:55 20/12/2025
Ngành thép năm 2026: Động lực từ thị trường nội địa
Chuyên gia dự báo, thị trường nội địa sẽ tiếp tục là thị trường chủ lực của ngành thép trong năm 2026 nhờ sự phục hồi của thị trường bất động sản và làn sóng đầu tư công.
Thương hiệu - 06:10 20/12/2025
- Tin mới
-
Khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh-Điện Biên
-
Dàn xe con của Suzuki đồng loạt xuất hiện tại Vietnam Mobility Show 2025
-
Hội chợ Mùa Xuân 2026: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và văn hóa dịp Tết
-
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
-
Phát hiện cơ sở kinh doanh nước giặt giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng
-
Xuất khẩu rau quả năm 2025 đạt kỷ lục 8,5 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay
- Đọc nhiều
-
1
Khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh-Điện Biên
-
2
Dàn xe con của Suzuki đồng loạt xuất hiện tại Vietnam Mobility Show 2025
-
3
Hội chợ Mùa Xuân 2026: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và văn hóa dịp Tết
-
4
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
-
5
Phát hiện cơ sở kinh doanh nước giặt giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng
-
6
Xuất khẩu rau quả năm 2025 đạt kỷ lục 8,5 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay











