Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và ICAR Việt Nam ra mắt ứng dụng iCar Entertainments

13:46 02/07/2024

Chiều ngày 29/06/2024, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và Công ty TNHH ICAR Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác và ra mắt phần mềm mới tích hợp dịch vụ của MobiFone - ứng dụng iCar Entertainments.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và ICAR Việt Nam ra mắt ứng dụng iCar EntertainmentsCông ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và ICAR Việt Nam ra mắt ứng dụng iCar Entertainments

Tham gia buổi lễ, về phía MobiFone có sự hiện diện của ông Nguyễn Trọng An – Phó giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5; bà Đỗ Thị Kim Chi – Phó Ban Dịch vụ Viễn thông; ông Lê Mai Sơn – Phó Ban Truyền thông. Về phía ICAR Việt Nam có sự góp mặt của ông Trần Quốc Thắng - Tổng giám Đốc ICAR.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 và Công ty TNHH ICAR Việt Nam là một trong những hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh các dịch vụ của hai doanh nghiệp nhằm mang lại chất lượng dịch vụ và các trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng. MobiFone và ICAR Việt Nam đã cùng nhau thảo luận về nội dung hợp tác, trao đổi các sản phẩm dịch vụ nhằm tạo nên sự thuận lợi và phát triển cho cả 2 bên.

ICAR Việt Nam là hãng công nghệ xe hơi của người Việt tiên phong trong việc đầu tư sáng tạo, nghiên cứu phát triển sản phẩm, mang lại những giải pháp tích hợp, đa dạng, dẫn đầu xu hướng cho những người yêu xe. Sự cam kết mạnh mẽ về chất lượng và đổi mới đã thúc đẩy ICAR phát triển một loạt các sản phẩm công nghệ độc quyền cho ô tô giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái xe, nâng cao mức độ an toàn cho người dùng. Trong khi đó, MobiFone là doanh nghiệp Viễn thông – Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, đang từng bước chuyển mình trong thời đại công nghệ số. Sự kết hợp giữa MobiFone và ICAR sẽ tạo điều kiện mang đến cho khách hàng của hai bên những trải nghiệm công nghệ hoàn hảo.

Quang cảnh lễ ký kết hợp tácQuang cảnh lễ ký kết hợp tác

Cũng trong khuôn khổ chương trình, MobiFone và ICAR Việt Nam đã chính thức cho ra mắt ứng dụng iCar Entertainments. Ứng dụng iCar Entertainments tích hợp sim MobiFone có tính năng cung cấp các dịch vụ giải trí, điều khiển giọng nói và nhiều tiện ích cho khách hàng (lái xe) như: Tivi, Film, Đài, Tin tức, Nhạc, Giải trí, Bản đồ, Tra cứu thông tin, Cảnh báo tốc độ,… Ngoài ra, hỗ trợ khách hàng sử dụng sim thuộc dự án của MobiFone Khu vực 5 truy xuất được thông tin cơ bản gồm: số điện thoại, gói cước, dung lượng gói còn lại, thời hạn gói, đăng ký mới, hủy gói và gia hạn gói… cùng nhiều tính năng khác. Tất cả được thực hiện trực tiếp trên giao diện ứng dụng không thông qua tổng đài.

Trong thời gian tới, MobiFone và ICAR Việt Nam đặt mục tiêu từng bước hoàn thiện hơn nữa ứng dụng iCar, cùng với đó là đẩy mạnh đến thị trường gara ô tô trên toàn quốc. Sản lượng hiện tại của icar đạt khoảng 2.000 màn/tháng (sản lượng toàn thị trường 12.000 – 15.000/tháng). Doanh thu ước đạt năm 2024 khoảng 5-6 tỷ, và các năm tiếp theo 10-12 tỷ (riêng với màn iCar phân phối).

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện MobiFone 5,  ông Nguyễn Trọng An - Phó giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 cho biết: Việc hợp tác cùng ICAR Việt Nam, đặc biệt là sự ra mắt iCar Entertainments là bước đi tiếp theo trên hành trình kiến tạo hệ sinh thái số của MobiFone dựa trên 3 trụ cột quan trọng gồm: Hạ tầng số, Giải pháp số/Dịch vụ số và Nội dung số. Đây sẽ là tiền đề để MobiFone hướng đến mục tiêu năm 2025, chuyển đổi, phát triển thành doanh nghiệp số, tạo lập các hệ sinh thái số và tạo ra nhiều nguồn doanh thu mới, phát triển hạ tầng số trong nhóm dẫn đầu, từng bước làm chủ công nghệ lõi, là doanh nghiệp thuộc nhóm hạt nhân thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Hải Minh 

  • Cùng chuyên mục

Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đóng góp nhiều nhất và lớn nhất vào ngân sách Nhà nước.

Thương hiệu - 10:21 17/09/2025

Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam

Lịch sử kinh tế thế giới, đặc biệt trong ngành năng lượng và dầu khí, đã chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu. Những DN có tầm nhìn chiến lược kịp thời tái cấu trúc, thay đổi tư duy, nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh để đứng vững, tạo đà tăng trưởng sau khủng hoảng. Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một điển hình.

Thương hiệu - 10:09 17/09/2025

Vietjet đón tàu bay thân rộng, sẵn sàng cho cao điểm cuối năm

Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Kazakhstan, lên 121 chiếc.

Thương hiệu - 15:53 16/09/2025

PV GAS: Kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG

Nếu phần khởi nguyên là câu chuyện của dám nghĩ, dám làm, thì giai đoạn hiện tại của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là minh chứng cho sự trưởng thành, vững vàng và khát vọng kiến tạo. Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ dừng ở việc nhập khẩu hay tồn chứa, mà đã trở thành biểu tượng cho định hướng năng lượng xanh và bền vững của Việt Nam.

Thương hiệu - 15:44 16/09/2025

Samsung sắp ra mắt smartphone gập ba, mở màn cuộc đua mới với Huawei

Samsung chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại gập ba đầu tiên, chính thức bước vào “chiến trường” mà Huawei khởi xướng, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt trong phân khúc smartphone cao cấp.

Thương hiệu - 12:07 16/09/2025

Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Thương hiệu - 10:04 16/09/2025

Bảo Việt đạt Top 3 thương hiệu mạnh nhất và Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.

Thương hiệu - 11:14 12/09/2025

Doanh nghiệp tư nhân và cuộc chiến chống xâm phạm thương hiệu: Từ thực tiễn đến chính sách

Hiện nay, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam là tương đối đầy đủ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia nhiều điều ước quốc tế quan trọng như Hiệp định TRIPS hay CPTPP. Thế nhưng, một nghịch lý vẫn đang hiện hữu rất rõ: pháp luật không thiếu, nhưng doanh nghiệp vẫn cứ mất thương hiệu.

Thương hiệu - 09:55 11/09/2025

Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh

Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Thương hiệu - 07:00 11/09/2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thương hiệu - 14:41 10/09/2025