Công ty Dược phẩm Nam Hà tổ chức Lễ tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sáng 24/2, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã long trọng tổ chức Lễ tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Buổi lễ được tổ chức với sự đồng hành truyền thông của Báo Sức khỏe và Đời sống - cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Cục trưởng Cục quản lý Y - Dược cổ truyền, cùng lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ Y tế, các chuyên gia y tế, lương y, thầy thuốc, dược sĩ…

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà và lãnh đạo báo Sức khỏe & Đời sống tặng hoa tri ân nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà và lãnh đạo báo Sức khỏe & Đời sống tặng hoa tri ân nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Tuấn Linh - Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống - nhấn mạnh: “Buổi lễ là dịp tri ân, tôn vinh thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ vì những cống hiến thầm lặng, những đóng góp cao cả trong lĩnh vực y tế, nhằm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân”.

Tại buổi lễ tri ân còn chương trình tọa đàm với chủ đề “Vai trò của dược liệu trong phòng và trị ho” với sự tham gia của PGS.TS Phạm Vũ Khánh - nguyên Cục trưởng Cục Quản lý Y - Dược cổ truyền và các chuyên gia lĩnh vực y học cổ truyền. Các đại biểu cùng nhau chia sẻ, trao đổi thông tin, tư vấn về dược liệu quý trong y học cổ truyền, phát triển dược liệu tại các vùng trồng để phục vụ sản xuất các sản phẩm phòng và điều trị hiệu quả các chứng ho.

Bà Trần Thị Quỳnh Mai - Thường trực Hội đồng quản trị Công ty CP Dược phẩm Nam Hà - khẳng định, không chỉ các y, bác sĩ mà các dược sĩ với kiến thức, kinh nghiệm, tài năng và nhiệt huyết, cũng đã không ngừng cống hiến tâm sức, nghiên cứu, bào chế, cải tiến công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời các sản phẩm phục vụ việc điều trị, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người bệnh.

Theo bà Mai, Công ty CP Dược phẩm Nam Hà là một trong những doanh nghiệp dược phẩm lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Dược Nam Hà hiện đang đầu tư xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn FDA tại Việt Nam. Đây sẽ là hướng đi trọng điểm của Dược Nam Hà trong việc phát triển các sản phẩm thuốc đạt chuẩn quốc tế, hướng tới sản xuất các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, góp phần đưa ngành dược Việt Nam hội nhập với thế giới.

Các đại biểu tham gia tọa đàm “Vai trò của dược liệu trong phòng và trị ho”.Các đại biểu tham gia tọa đàm “Vai trò của dược liệu trong phòng và trị ho”.

Trong năm 2022, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà cũng đã phối hợp với Chuyên trang Hàng Thật - Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức Chương trình tri ân nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 với chủ đề “Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô”.

Ban tổ chức Chương trình gửi tặng các thầy, cô giáo đang công tác tại Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội, Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Tây Hồ, quận Hà Đông và 12 trường học trên địa bàn Hà Nội 5.000 sản phẩm Xịt họng Bổ phế Nam Hà. Đây là món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, thiết thực với công việc giảng dạy của các thầy, cô giáo.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục