EVNGENCO1 trao 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại Nghệ An
Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) và Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã đến thăm, trao hỗ trợ cho 5 xã miền Tây tỉnh Nghệ An bị ảnh hưởng nặng nề bởi hoàn lưu bão số 3 (WIPHA) với số tiền hỗ trợ là 1 tỷ đồng.

Đoàn đã trao hỗ trợ tại 5 xã: Tam Quang, Tam Thái, Tương Dương, Lượng Minh và Yên Na, với mức hỗ trợ mỗi xã 200 triệu đồng. Đây là tấm lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn Tổng công ty, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với cộng đồng.
Sự hỗ trợ này không chỉ mang ý nghĩa vật chất giúp người dân khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống mà còn là nguồn động viên tinh thần để các hộ gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn sau thiên tai.
Phát biểu tại chương trình, đại diện chính quyền các xã bày tỏ cảm ơn và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của EVNGENCO1, đồng thời ghi nhận sự hỗ trợ đúng lúc, đúng chỗ, thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của doanh nghiệp với cộng đồng địa phương.
Chương trình thăm, trao hỗ trợ cho 5 xã miền Tây tỉnh Nghệ An bị ảnh hưởng thiên tai có: Ông Phùng Thành Vinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An
Ông Lê Hải Đăng – Tổng giám đốc EVNGENCO1
Ông Tạ Hữu Hùng – Giám đốc Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ.
Đại diện chính quyền các xã: Tam Quang, Tam Thái, Tương Dương, Lượng Minh và Yên Na.
Trần Mạnh
- Cùng chuyên mục
Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam
Lịch sử kinh tế thế giới, đặc biệt trong ngành năng lượng và dầu khí, đã chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu. Những DN có tầm nhìn chiến lược kịp thời tái cấu trúc, thay đổi tư duy, nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh để đứng vững, tạo đà tăng trưởng sau khủng hoảng. Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một điển hình.
Thương hiệu - 10:09 17/09/2025
Vietjet đón tàu bay thân rộng, sẵn sàng cho cao điểm cuối năm
Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Kazakhstan, lên 121 chiếc.
Thương hiệu - 15:53 16/09/2025
PV GAS: Kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG
Nếu phần khởi nguyên là câu chuyện của dám nghĩ, dám làm, thì giai đoạn hiện tại của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là minh chứng cho sự trưởng thành, vững vàng và khát vọng kiến tạo. Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ dừng ở việc nhập khẩu hay tồn chứa, mà đã trở thành biểu tượng cho định hướng năng lượng xanh và bền vững của Việt Nam.
Thương hiệu - 15:44 16/09/2025
Samsung sắp ra mắt smartphone gập ba, mở màn cuộc đua mới với Huawei
Samsung chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại gập ba đầu tiên, chính thức bước vào “chiến trường” mà Huawei khởi xướng, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt trong phân khúc smartphone cao cấp.
Thương hiệu - 12:07 16/09/2025
Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Thương hiệu - 10:04 16/09/2025
Bảo Việt đạt Top 3 thương hiệu mạnh nhất và Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.
Thương hiệu - 11:14 12/09/2025
Doanh nghiệp tư nhân và cuộc chiến chống xâm phạm thương hiệu: Từ thực tiễn đến chính sách
Hiện nay, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam là tương đối đầy đủ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia nhiều điều ước quốc tế quan trọng như Hiệp định TRIPS hay CPTPP. Thế nhưng, một nghịch lý vẫn đang hiện hữu rất rõ: pháp luật không thiếu, nhưng doanh nghiệp vẫn cứ mất thương hiệu.
Thương hiệu - 09:55 11/09/2025
Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh
Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
Thương hiệu - 07:00 11/09/2025
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Thương hiệu - 14:41 10/09/2025
VEC - Cú hích chiến lược đưa Việt Nam bước vào quỹ đạo tăng trưởng toàn cầu
Lần đầu tiên, ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam có một tổ hợp triển lãm lớn nhất Đông Nam Á và lọt top 10 thế giới. Sự kiện triển lãm đầu tiên tại đây thu hút đến 4 triệu lượt khách chỉ sau 6 ngày mở cửa. Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đang mở ra triển vọng đưa đất nước trở thành điểm đến mới cho các sự kiện hàng đầu khu vực và thế giới.
Thương hiệu - 06:25 07/09/2025
- Tin mới
- Đọc nhiều
-
1
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Diễn biến sôi động
-
2
Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam
-
3
Giá kim loại đồng ngày 17/9: Tiếp tục duy trì đà tăng trên thị trường
-
4
Giá heo hơi hôm nay 17/9: Giảm tại nhiều nơi
-
5
Giá vàng hôm nay 17/9: Đồng loạt tăng mạnh
-
6
PMG tăng trần 6 phiên liên tiếp, HOSE yêu cầu làm rõ biến động bất thường