EVNHANOI: Ứng dụng Tổng đài thông minh
Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

Cụ thể, chỉ cần có internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI…để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…
Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như Website, App, Email, Facebook…
Ông Tạ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây hiện tượng lừa đảo qua điện thoại bùng nổ đã khiến nhiều khách hàng lo lắng. Việc áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh cũng như hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.
“Tổng đài thông minh tự hào là một trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, Ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.
Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nghiên cứu và cải tiến hệ thống, hướng đến những trải nghiệm tiện lợi hơn nữa cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong quá trình sử dụng, mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
Trần Mạnh
- Cùng chuyên mục
Nestlé công bố khoản đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng nhà máy Nestlé Trị An
Ngày 18/4, tại lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Nestlé đã công bố sẽ tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai, nâng tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam lên hơn 20.000 tỷ đồng.
Thương hiệu - 09:42 21/04/2025
PV Power: Khởi đầu ấn tượng trong quý I, tiếp tục tăng tốc trong quý II với các dự án lớn
Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power, mã chứng khoán: POW) vừa công bố kết quả sản xuất kinh doanh quý I/2025 với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng tích cực, thể hiện năng lực vận hành ổn định và hiệu quả trong bối cảnh thị trường điện nhiều biến động.
Thương hiệu - 08:41 21/04/2025
BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh
Tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
Thương hiệu - 13:18 20/04/2025
Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được khẳng định trên trường quốc tế
Năm 2024, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32/193 quốc gia, tăng 1 bậc và 2% về giá trị so với năm 2023. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu của các ngành viễn thông, ngân hàng và thực phẩm.
Thương hiệu - 11:18 20/04/2025
PJICO chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỉ lệ 12%
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã thông qua việc trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 12%, kế hoạch trước đó là tối thiểu 10%.
Thương hiệu - 07:38 19/04/2025
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM
Tại Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM.
Thương hiệu - 14:55 18/04/2025
Vietcombank ra mắt chương trình tín dụng “Nhà Mới Thành Đạt” cho người trẻ
Ngày 16/4, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt sản phẩm tín dụng đặc biệt mang tên “Nhà mới thành đạt”. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt nhằm hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam (từ 20 đến 35 tuổi) hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên của mình, góp phần ổn định cuộc sống và xây dựng tương lai vững chắc.
Thương hiệu - 10:42 17/04/2025
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường. Sự kiện không chỉ ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao uy tín, mở rộng thị trường và gia tăng sức ảnh hưởng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Thương hiệu - 14:35 15/04/2025
Lego xây dựng nhà máy không phát thải tại Việt Nam
Hãng đồ chơi Lego của Đan Mạch vừa khánh thành nhà máy trị giá 1 tỷ USD (tương đương khoảng 906 triệu euro) tại Việt Nam, cam kết sản xuất đồ chơi mà không phát thải khí gây nóng lên toàn cầu nhờ hoàn toàn sử dụng năng lượng sạch.
Thương hiệu - 14:30 14/04/2025
Hòa Phát bắt tay vào sản xuất ray thép làm đường sắt tốc độ cao
Tập đoàn Hoà Phát đã bắt tay với đối tác để thực hiện cam kết với Thủ tướng về sản xuất ray thép đường sắt tốc độ cao.
Thương hiệu - 11:25 14/04/2025
- Tin mới
-
Giá thép ngày 21/4: Ghi nhận mức tăng nhẹ do tâm lý tích cực trở lại
-
Vụ sản phẩm sữa giả: Đăng ký 71 sản phẩm tại Hà Nội là thực phẩm dinh dưỡng
-
Nestlé công bố khoản đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng nhà máy Nestlé Trị An
-
Giá kim loại đồng trong ngày 21/4: Giảm do lo ngại về nhu cầu tiêu thụ suy yếu
-
PV Power: Khởi đầu ấn tượng trong quý I, tiếp tục tăng tốc trong quý II với các dự án lớn
-
Giá heo hơi hôm nay 21/4: Thị trường tăng giảm trái chiều
- Đọc nhiều
-
1
Giá thép ngày 21/4: Ghi nhận mức tăng nhẹ do tâm lý tích cực trở lại
-
2
Vụ sản phẩm sữa giả: Đăng ký 71 sản phẩm tại Hà Nội là thực phẩm dinh dưỡng
-
3
Nestlé công bố khoản đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng nhà máy Nestlé Trị An
-
4
Giá kim loại đồng trong ngày 21/4: Giảm do lo ngại về nhu cầu tiêu thụ suy yếu
-
5
PV Power: Khởi đầu ấn tượng trong quý I, tiếp tục tăng tốc trong quý II với các dự án lớn
-
6
Giá heo hơi hôm nay 21/4: Thị trường tăng giảm trái chiều