FPT khai trương văn phòng tại quốc gia thuộc 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới
FPT Software - công ty thành viên của Tập đoàn FPT - vừa khai trương văn phòng mới giữa trung tâm kinh tế Thủ đô Jakarta (Indonesia), nâng tổng số văn phòng của FPT Software trên toàn cầu lên 67.
Văn phòng mới của FPT Software đặt tại tầng 18, tòa nhà Treasury Tower - tòa 57 tầng hiện đại bậc nhất giữa trung tâm kinh tế của Thủ đô Jakarta, với mục tiêu đạt 10.000 nhân sự vào năm 2035.
Văn phòng mới này sẽ tạo thuận lợi để FPT Software tiếp cận các khách hàng tiềm năng, mở rộng mô hình kinh doanh tại Indonesia, cũng như trong khu vực.
Indonesia là quốc gia duy nhất khu vực có GDP đạt mốc nghìn tỷ USD, cũng như góp mặt trong nhóm các nền kinh tế lớn G20. Với 280 triệu dân, tốc độ tăng trưởng GDP cao, mảng công nghệ thông tin được Chính phủ quan tâm đầu tư, nên Indonesia là thị trường tiềm năng để FPT Software ghi dấu sự hiện diện trong khu vực.
Ông Nguyễn Khải Hoàn, Phó Tổng giám đốc của FPT Software, cho biết, nền kinh tế đang phát triển và nhu cầu chuyển đổi số của Indonesia là cơ hội cho FPT Software - công ty công nghệ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thành công trên toàn cầu.
“Chúng tôi sẽ mang kiến thức chuyên môn và các giải pháp sáng tạo của mình để thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho các doanh nghiệp địa phương và đưa Indonesia đến gần hơn tương lai số”, ông Nguyễn Khải Hoàn chia sẻ.
Gia nhập thị trường Indonesia từ năm 2012, sau nhiều năm làm quen, đặt nền móng và xây dựng năng lực sản xuất, FPT Software đã cung cấp giải pháp công nghệ cho hàng chục công ty đầu ngành thuộc nhiều lĩnh vực, tập trung vào mảng tài chính - ngân hàng, tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe. FPT Software cam kết phát triển lực lượng lao động chất lượng cao để giúp giải quyết nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số ngày càng gia tăng của Indonesia.
Thị trường nước ngoài hiện đóng góp 46% tổng doanh thu của Tập đoàn FPT. Doanh thu ký mới từ thị trường nước ngoài trong 5 tháng đạt 13.729 tỷ đồng, tăng 35,1% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, thị trường châu Á-Thái Bình Dương là một trong 3 thị trường trọng điểm, doanh thu tăng 50,4% trong 5 tháng đầu năm 2023.
Ông Nguyễn Hoàng Tùng, Giám đốc FPT Software chi nhánh Indonesia chia sẻ: “Nhu cầu cho các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực tự động hóa (automation), trí tuệ nhân tạo (AI), SAP S/4HANA tại Indonesia ngày càng gia tăng. Chúng tôi đặt mục tiêu có 10.000 kỹ sư công nghệ thông tin lành nghề vào năm 2035 để mang giải pháp công nghệ đến những khách hàng hàng đầu thuộc mọi lĩnh vực”.
FPT Software là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu châu Á, hiện diện tại gần 30 quốc gia trên toàn cầu. Công ty cung ứng dịch vụ, giải pháp công nghệ chuyển đổi số đến hơn 1.000 khách hàng, trong số đó, hàng trăm khách hàng thuộc Top fortune 500.
Các công nghệ trụ cột mà FPT Software cung ứng bao gồm: AI - trí tuệ nhân tạo, IoT - internet vạn vật, Cloud - điện toán đám mây, Blockchain - chuỗi khối, Big Data - công nghệ dữ liệu, nhà máy thông minh hay RPA - tự động hóa quy trình bằng robot.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin