Hà Nội triển khai chuỗi sự kiện chương trình Tháng khuyến mại năm 2022

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 mở ra cơ hội cho người tiêu dùng tham gia vào chuỗi các sự kiện và trải nghiệm mua sắm tại hơn 1.000 điểm khuyến mại là chuỗi các hệ thống cửa hàng và 50 điểm Vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Khai mạc vào cuối tuần qua và dự kiến diễn ra đến hết ngày 30/11/2022, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 bao gồm chuỗi các sự kiện khuyến mại nổi bật trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2022 bao gồm: "Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale" sẽ diễn ra từ ngày 4-8/11 tại Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng).

Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2022 đã mở đầu cho chuỗi các sự kiện nổi bật hấp dẫn trong tháng 11.Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2022 đã mở đầu cho chuỗi các sự kiện nổi bật hấp dẫn trong tháng 11.

Sự kiện có quy mô 100 gian hàng đa dạng ở các lĩnh vực thời trang mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, sản phẩm OCOP… Trong thời gian diễn ra sự kiện, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm và mua sắm qua cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, qua đó tiếp cận sản phẩm có mức giảm giá từ 20-50%.

Sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra vào ngày 12-13/11 tại 50 điểm Vàng là hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội tham gia quảng bá và thực hiện các chương trình khuyến mại giảm giá lên đến 100%, với nhiều hình thức: giảm giá trực tiếp, tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt.

Các gian hàng thu hút đông đảo người dân đến thăm quan, mua sắm.Các gian hàng thu hút đông đảo người dân đến thăm quan, mua sắm.

Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch - HaNoi Tourism Promotion Festival” diễn ra từ ngày 18-20/11, tại phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm.

Tại đây, 50 gian hàng tham gia trưng bày nhằm tạo sự gắn kết giữa thương mại với văn hóa, du lịch Hà Nội; mang đến cơ hội mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ du lịch giá ưu đãi; quảng bá các điểm đến du lịch làng nghề, văn hóa, truyền thống đặc sắc của Hà Nội. Các chương trình khuyến mại từ 20% đến trên 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đón người tiêu dùng.

Các sản phẩm chất lượng, giá cả hấp dẫn rất thu hút người dân.Các sản phẩm chất lượng, giá cả hấp dẫn rất thu hút người dân.
Đặc biệt, ngày 27/11, tại siêu thị Mediamart Mỹ Đình sẽ diễn ra sự kiện "Ngày Hội Flash Sale" với những sản phẩm điện tử, điện máy giảm giá sâu "flash sale" trong các khung giờ liên tiếp.

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11, thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục