Hai thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty Dược phẩm Extra vi phạm quảng cáo

Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế vừa phát đi cảnh báo về 2 sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Extra vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Theo Cục An toàn Thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và trang thương mại điện tử đang quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Extra-Cal và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An linh đan vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Extra-Cal vi phạm quy định quảng cáo.Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Extra-Cal và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An linh đan vi phạm quy định quảng cáo.

Cụ thể, hai thực phẩm bảo vệ sức khỏe nêu trên quảng cáo thực phẩm không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định, quảng cáo khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.

Được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Extra-Cal và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Linh đan do Công ty TNHH Dược phẩm Extra (địa chỉ: 38/1 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TPHCM) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục