Hơn 50 đối tác quốc tế tìm hiểu cơ hội tại thương vụ IPO của VPBankS
Từ ngày 15 đến 25/9, VPBankS đã thực hiện roadshow quốc tế tại Thái Lan, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) và Vương quốc Anh, tiếp xúc với hàng loạt đối tác nước ngoài. Hoạt động nhằm giới thiệu cơ hội đầu tư, chia sẻ chiến lược phát triển và mở rộng hợp tác quốc tế, chuẩn bị cho thương vụ IPO lớn nhất của một công ty chứng khoán Việt Nam.
Đại diện VPBankS cùng đối tác tư vấn Chứng khoán Vietcap đã có hơn 50 buổi gặp gỡ và làm việc với các quỹ đầu tư và nhà đầu tư quốc tế (bao gồm cả onshore và offshore). Tại mỗi điểm dừng, các buổi tiếp xúc đều diễn ra trong không khí cởi mở, tập trung chia sẻ chiến lược phát triển dài hạn, những lợi thế cạnh tranh cũng như triển vọng của VPBankS.

Các đối tác quốc tế bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến mô hình kinh doanh đa dạng của VPBankS: Những mảng hoạt động chính, tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian gần đây, chiến lược phát triển sắp tới, cùng mối quan hệ chặt chẽ với ngân hàng mẹ VPBank. Đồng thời, đặc biệt dành sự chú ý đến lợi thế khác biệt giữa VPBankS và các công ty chứng khoán khác.
Trong hành trình này, nhiều quỹ đầu tư đã thể hiện sự hứng thú với tiềm năng tăng trưởng của VPBankS. Phía công ty kỳ vọng những bước tiếp xúc ban đầu sẽ giúp xây dựng niềm tin, chia sẻ thông tin và mở ra cơ hội hợp tác lâu dài. Bên cạnh đó, chuyến roadshow cũng giúp VPBankS thu nhận nhiều phản hồi quan trọng từ cộng đồng đầu tư quốc tế.

Song hành cùng chiến dịch quốc tế, VPBankS cũng sẽ tổ chức hai hội thảo mang tên "VPBankS cộng hưởng thịnh vượng, vững bước dẫn đầu" tại TP HCM và Hà Nội. Tại TP HCM, hội thảo sẽ diễn ra vào 15h - 17h, ngày 15/10 (thứ Tư), tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Sài Gòn, TP HCM. Tại Hà Nội, thời gian diễn ra là từ 15h - 17h, ngày 16/10 (thứ Năm) ở Lotte Center, số 54 Liễu Giai, phường Giảng Võ, Hà Nội.
Tại đây, các nhà đầu tư sẽ được cập nhật chi tiết về thương vụ IPO sắp tới, chiến lược phát triển trung và dài hạn của công ty, cũng như có cơ hội đối thoại trực tiếp với đội ngũ lãnh đạo cấp cao. Để đăng ký tham dự, nhà đầu tư vui lòng truy cập liên kết.
Theo Chinhphu.vn
- Cùng chuyên mục
HABECO: Lấy phong trào “Hội nhập và phát triển” làm động lực đổi mới và bứt phá
Tại Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ IV, giai đoạn 2025–2030, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp duy nhất có bài tham luận. Trong bài phát biểu, ông Ngô Quế Lâm – Tổng Giám đốc HABECO khẳng định, phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” chính là động lực quan trọng giúp HABECO không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.
Thương hiệu - 17:10 07/10/2025
Shopee Debut tạo cú hích doanh số cho 4.000 thương hiệu chỉ sau một tháng ra mắt
Ra mắt từ tháng 9/2025, Shopee Debut – chương trình quy tụ các sản phẩm mới từ nhiều thương hiệu hàng đầu – nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường thương mại điện tử, giúp sản phẩm mới tiếp cận nhanh người tiêu dùng và mở rộng lợi thế cạnh tranh dài hạn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu - 11:30 07/10/2025
Đẩy mạnh quảng bá thực phẩm, đồ uống Việt Nam tại thị trường Đức
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Anuga 2025 “diện mạo” mới – hiện đại, xanh và sáng tạo – phù hợp xu hướng tiêu dùng bền vững, thu hút sự quan tâm lớn từ khách tham quan và đối tác quốc tế tại Đức.
Thương hiệu - 11:15 07/10/2025
ACB được vinh danh hạng mục 'Giải pháp tín dụng sáng tạo' với sản phẩm 'Ngôi nhà đầu tiên
Sản phẩm "Ngôi nhà đầu tiên" của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chính thức được vinh danh hạng mục “Giải pháp tín dụng sáng tạo” tại lễ trao giải Better Choice Awards 2025 - giải thưởng cấp quốc gia do VCCorp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Tài chính.
Thương hiệu - 16:53 06/10/2025
Ba thương hiệu Việt lọt Top 15 thời trang Đông Nam Á, sánh vai cùng Adidas, Nike và Chanel
Bức tranh thời trang Đông Nam Á năm 2025 vừa được Campaign Asia-Pacific công bố đã ghi dấu một cột mốc đáng tự hào cho Việt Nam: Yody, Coolmate và Việt Tiến chính thức góp mặt trong Top 15 thương hiệu thời trang hàng đầu khu vực, sánh vai cùng những tên tuổi toàn cầu như Adidas, Nike, Uniqlo, Dior và Chanel.
Thương hiệu - 10:35 06/10/2025
NPK Phú Mỹ chạm mốc 1 triệu tấn: Vững bước vì mùa bội thu
Hơn hai thập kỷ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ) từng bước mở lối cho ngành phân bón Việt Nam: Từ khi làm chủ sản xuất Đạm năm 2004, tiên phong đưa NPK công nghệ hóa học về nước năm 2018, đến hôm nay chạm mốc triệu tấn NPK Phú Mỹ.
Thương hiệu - 09:39 06/10/2025
Giải golf VSK mùa thứ 21: Kết nối - Đồng hành - Lan toả
Ngày 4/10/2025, tại sân golf Đồi Rồng (Đồ Sơn, TP Hải Phòng) đã diễn ra giải đấu golf VSK lần thứ 21. Giải đấu do Hội Quân dân y Việt Nam phối hợp với CLB Golf Vì sức khỏe và Tập đoàn Geleximco tổ chức. Giải golf VSK lần thứ 21 được tổ chức nhằm Kết nối - Đồng hành - Lan toả yêu thương, gây quỹ ủng hộ công cuộc chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân và lực lượng vũ trang vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo của Tổ quốc.
Thương hiệu - 14:10 04/10/2025
Top 10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu: Vinh danh ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vinh dự nhận được danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu hành trình đất nước đổi mới - hội nhập - vươn tầm.
Thương hiệu - 09:10 04/10/2025
PVCFC: Đạt Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng năm 2025
Ngày 2/10, tại Lễ công bố và vinh danh chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đạt Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy – Vietnam Economic Times) tổ chức.
Thương hiệu - 15:45 03/10/2025
IR Award 2025: Gọi tên 16 doanh nghiệp có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất
Ngày 2/10, tại TPHCM, Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam (VAFE), Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (FiLi) đã tổ chức chương trình IR Awards lần thứ 15 và công bố danh sách doanh nghiệp tiêu biểu có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) tốt nhất, phản ánh nỗ lực nâng cao minh bạch thông tin, gia tăng đối thoại với cổ đông và góp phần xây dựng thị trường chứng khoán phát triển bền vững.
Thương hiệu - 09:37 03/10/2025
- Tin mới
-
Mưa lớn khu vực Tây Bắc, Việt Bắc, Thái Nguyên chìm trong biển nước
-
HABECO: Lấy phong trào “Hội nhập và phát triển” làm động lực đổi mới và bứt phá
-
Tiêu hủy thời trang, kính mắt giả nhãn hiệu Gucci, Yody, Adidas
-
Hơn 50 đối tác quốc tế tìm hiểu cơ hội tại thương vụ IPO của VPBankS
-
Sản xuất công nghiệp quý III tăng, chế biến - chế tạo cao nhất 5 năm lại đây
-
Shopee Debut tạo cú hích doanh số cho 4.000 thương hiệu chỉ sau một tháng ra mắt
- Đọc nhiều
-
1
Mưa lớn khu vực Tây Bắc, Việt Bắc, Thái Nguyên chìm trong biển nước
-
2
HABECO: Lấy phong trào “Hội nhập và phát triển” làm động lực đổi mới và bứt phá
-
3
Tiêu hủy thời trang, kính mắt giả nhãn hiệu Gucci, Yody, Adidas
-
4
Hơn 50 đối tác quốc tế tìm hiểu cơ hội tại thương vụ IPO của VPBankS
-
5
Sản xuất công nghiệp quý III tăng, chế biến - chế tạo cao nhất 5 năm lại đây
-
6
Shopee Debut tạo cú hích doanh số cho 4.000 thương hiệu chỉ sau một tháng ra mắt