Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Truyền thông HVL Media và Viettel Post Hà Nội
Chiều 26/7, tại trụ sở Chi nhánh Viettel Post Hà Nội (thuộc Tổng công ty CP Bưu chính Viettel), Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Truyền thông HVL Media và Viettel Post Hà Nội - đánh dấu sự hợp tác chiến lược, mở ra chặng đường mới trong mối quan hệ đồng hành phát triển giữa 2 doanh nghiệp.
Lễ ký kết, có sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo và các phòng, ban chuyên môn từ cả 2 phía.Đây là sự hợp tác toàn diện, phát huy thế mạnh lẫn nhau của 2 đơn vị. Thông qua hợp tác lần này, HVL Media và Viettel Post Hà Nội cam kết phối hợp chặt chẽ trong nhiều lĩnh vực, nhằm:
Tăng cường hiệu quả truyền thông thương hiệu; phối hợp triển khai các hoạt động quảng bá, sự kiện, nội dung số; hỗ trợ lẫn nhau trong công tác logistics, phân phối và quản trị truyền thông đa kênh.

Giám đốc Viettel Post Hà Nội Vũ Ngọc Quảng
Sự kết nối giữa một đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và một doanh nghiệp logistics hàng đầu, kỳ vọng sẽ mang đến giá trị bền vững, hiệu quả và sáng tạo trong thời đại số.
Tại buổi lễ, Giám đốc Viettel Post Hà Nội, Vũ Ngọc Quảng nhấn mạnh:
“Sau lễ ký kết, hai bên sẽ bắt tay vào công việc. Cả hai bên có trách nhiệm kết nối người mua và người bán, đồng thời mở ra các cổng kết nối giữa sàn giao dịch và cổng vận chuyển Viettel Post Hà Nội.

Tổng giám đốc Công ty HVL Media Nguyễn Phương Loan
Điều này, nhằm tạo ra những đơn hàng đầu tiên, đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa hai bên”.
Giám đốc Viettel Post Hà Nội cũng bày tỏ mong muốn, buổi ký kết hôm nay sẽ là khởi đầu tốt đẹp, thông qua sự kiện này, phía truyền thông HVL sẽ lan tỏa hình ảnh những con người Viettel Post cần cù, chịu khó, trách nhiệm và tận tâm trong công việc với đối tác và khách hàng.
Thay mặt Viettel Post Hà Nội, Giám đốc Viettel Post Hà Nội gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và khách mời đã tham dự buổi lễ.Đại diện phía Công ty Truyền Thông HVL, Tổng giám đốc, bà Nguyễn Phương Loan Chia sẻ:
“Chúng ta đang nỗ lực chống hàng giả, thanh lọc tất cả những sản phẩm kém chất lượng, chọn lọc các sàn thương mại điện tử phù hợp. Tôi muốn nói rằng, sàn điện tử kinh tế PlusEC.vn là một sàn thuần việt, gần như không có yếu tố nước ngoài.
Và chúng tôi có đội ngũ công nghệ tâm huyết, chuyên nghiệp, hoạt động suốt 3 năm vừa qua. Chúng tôi đang nỗ lực nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để hoạt động mạng lại thành công, cần phải có một đội ngũ vận chuyển nhanh chóng, tận tâm.

Lễ ký kết
Tôi có một tâm huyết và mong muốn làm sao để kết nối được thực phẩm sạch ở các vùng, miền, khâu vận chuyển phải đảm bảo - sản phẩm đến tay người tiêu dùng được tươi ngon nhất, nhanh nhất có thể. Chúng tôi đã chuyển đổi số 3 năm, làm nông sản sạch 3 năm; hoạt động sàn thương mại điện tử, nhưng không hiệu quả. Bởi vì, chúng tôi chưa tìm kiếm được khâu vận chuyển ưng ý, thiếu kho hàng, thiếu khâu đóng gói, vận chuyển... Có khi, chúng tôi chọn được đơn vị vận chuyển, thì đơn vị đóng gói lại không có, mà nếu có thì chi phí tăng cao.
Vì vậy Viettel Post Hà Nội sẽ là đối tác lựa chọn tin cậy, đáp ứng yêu cầu của chúng tôi. Viettel Post Hà Nội còn có tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng hóa chất lượng, mang lại sự an tâm cho khách hàng, cũng như nhanh nhạy trong vấn đề đóng gói, vận chuyển, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, làm hài lòng khách hàng”.
Cuối buổi lễ là chương trình ký kết giữa lãnh đạo Viettel Post Hà Nội và lãnh đạo Công ty CP Truyền thông HVL Media, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ và bền vững.
Sau buổi lễ, sẽ là khởi đầu cho sự đồng hành giữa hai bên. Việc ký kết hợp tác, không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng về mặt chiến lược, mà còn thể hiện sự tin tưởng, cam kết cùng phát triển lâu dài giữa Công ty CP Truyền thông HVL Media và Viettel Post Hà Nội.
Hai bên sẽ tiếp tục phối hợp trong các dự án trọng điểm, cùng thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái truyền thông - logistics trong thời gian tới.
Hoàng Tâm
- Cùng chuyên mục
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 tại TP.HCM
Herbalife Việt Nam, với mục tiêu trở thành một công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của giải chạy “Tiền Phong Half Marathon 2025” diễn ra tại TP.HCM từ ngày 12-14/12/2025.
Thương hiệu - 08:53 16/12/2025
Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4: Cụm nhà máy tiên phong mở đường kỷ nguyên điện khí LNG Việt Nam
Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4, do Tổng công ty CP Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) làm chủ đầu tư, vừa được khánh thành vào ngày 14/12. Đây là cụm dự án điện đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nhiên liệu LNG nhập khẩu với tổng công suất 1.624 MW, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050.
Thương hiệu - 07:19 16/12/2025
Điện Máy Xanh sắp lên sàn chứng khoán
Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động dự kiến chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng và niêm yết Công ty Điện Máy Xanh trong năm 2026, nhằm mở ra giai đoạn tăng trưởng mới cho mảng bán lẻ điện máy.
Thương hiệu - 06:00 16/12/2025
FPT công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược
Tập đoàn FPT vừa công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược gồm: Quantum AI, Cyber Security, UAV, Data và công nghệ đường sắt. Đây là bước đi quan trọng của FPT với mục tiêu làm chủ công nghệ lõi, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao vì chủ quyền công nghệ quốc gia.
Thương hiệu - 15:45 15/12/2025
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của T&T Group
Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
Thương hiệu - 13:30 15/12/2025
Set quà Giáng sinh kích cầu cận Tết, trải nghiệm người tiêu dùng thành “đòn bẩy” bán hàng
Thị trường quà tặng Giáng sinh sôi động khi nhiều doanh nghiệp đầu tư set quà trọn gói, lấy trải nghiệm người tiêu dùng làm động lực kích cầu mua sắm cận Tết.
Thương hiệu - 08:00 13/12/2025
Những sản phẩm OCOP 5 sao - tinh hoa của Hà Nội
9 sản phẩm OCOP 5 sao của Hà Nội đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ chương trình mỗi làng một sản phẩm (OCOP) quốc gia, phản ánh bước tiến từ lượng sang chất của Thủ đô trong phát triển giá trị nông thôn mới, khơi mở tiềm năng vươn ra thị trường quốc tế.
Thương hiệu - 14:50 12/12/2025
Ưu đãi hơn 150 triệu đồng cho loạt xe Toyota dịp cuối năm
Toyota triển khai loạt ưu đãi lớn nhất năm, hỗ trợ 50–100% lệ phí trước bạ và các gói tài chính hấp dẫn cho nhiều mẫu xe, đặc biệt dòng Hybrid Electric. Tổng mức giảm có thể vượt 150 triệu đồng, mang đến cơ hội sở hữu ô tô dễ dàng hơn dịp Tết 2026.
Thương hiệu - 10:41 12/12/2025
SHB là ‘Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025’
Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh chuyển đổi số và mở rộng thị phần, đồng hành cùng sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam.
Thương hiệu - 14:45 11/12/2025
60.000 tỷ kéo dài metro Bến Thành - Suối Tiên đến sân bay Long Thành
UBND tỉnh Đồng Nai đã trình HĐND tỉnh dự thảo Nghị quyết về thống nhất UBND tỉnh làm cơ quan có thẩm quyền thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng kéo dài tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đến Trung tâm hành chính tỉnh và Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Thương hiệu - 06:00 11/12/2025
- Tin mới
-
Mở rộng điều tra hành vi buôn lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả trong vụ án Công ty Dược phẩm Hoàng Hường
-
Công an Hà Nội đã thu giữ trên 165.000 bình chữa cháy giả nhãn hiệu DRAGON bán ra thị trường
-
Chỉ số MXV-Index xuống mức thấp nhất trong vòng gần một tháng
-
Tisco tiếp tục mua thêm 10.000 tấn phôi thép từ Thái Hưng
-
SHB tăng vốn điều lệ lên hơn 53.000 tỷ đồng
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 tại TP.HCM
- Đọc nhiều
-
1
Mở rộng điều tra hành vi buôn lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả trong vụ án Công ty Dược phẩm Hoàng Hường
-
2
Công an Hà Nội đã thu giữ trên 165.000 bình chữa cháy giả nhãn hiệu DRAGON bán ra thị trường
-
3
Chỉ số MXV-Index xuống mức thấp nhất trong vòng gần một tháng
-
4
Tisco tiếp tục mua thêm 10.000 tấn phôi thép từ Thái Hưng
-
5
SHB tăng vốn điều lệ lên hơn 53.000 tỷ đồng
-
6
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 tại TP.HCM










