Đại hội cổ đông MSB đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2020 đạt 1.439 tỷ

Ngày 22/5/2020, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2020. Đại hội đã thông qua tất cả các báo cáo, tờ trình, kế hoạch quan trọng của ngân hàng trong năm 2020 trong đó nhấn mạnh kế hoạch và các mục tiêu phát triển ổn định, bền vững.

Chuỗi siêu thị VinMart sẽ được đổi tên thành WinMart

Chuỗi siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ thuộc Công ty VinCommerce và Công ty VinEco sẽ được đổi tên bằng cách thay chữ cái đầu V thành W, sau hơn một năm được chuyển nhượng về Masan. Màu sắc, nhận diện thương hiệu được cho sẽ không đổi.

Hà Nội dỡ chốt kiểm soát, TP HCM giảm ca tử vong

Hà Nội đã dỡ 39 chốt kiểm soát phương tiện vào "vùng đỏ" trên tuyến đường chính ở các quận, huyện; TP HCM ca tử vong do Covid-19 thấp nhất một tháng qua.

Bảng xếp hạng 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023

Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 chính thức được Brand Finance và Mibrand Việt Nam trao chứng nhận chính thức về giá trị thương hiệu, thứ hạng, chỉ số sức mạnh thương hiệu và ghi nhận các thành tựu của các thương hiệu trong bảng xếp hạng.

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Khẳng định thương hiệu Tuyển than Cửa Ông

Thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, những tháng qua, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tăng cường bám sát các chỉ tiêu sản xuất đề ra trong từng kỳ tác nghiệp, đồng thời dưới sự chỉ đạo điều hành của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), đơn vị này đã bố trí thiết bị và lao động tiết kiệm chi phí sản xuất đảm báo hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

HABECO: Biến khó khăn, thách thức thành cơ hội

Bối cảnh khó khăn, thách thức của môi trường kinh doanh đang được Tổng công ty cổ phần Bia -Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chuyển hóa thành những cơ hội, động lực để đổi mới và phát triển. Qua đó giúp mở ra triển vọng đầy hứa hẹn khi ngành bia vượt qua khó khăn và hồi phục tăng trưởng.

Gà Đông Tảo - đặc sản "thượng phẩm" cháy hàng dịp Tết

Xu hướng mua gà Đông Tảo làm quà biếu bắt đầu rộ lên khi kinh tế phát triển, nhiều người có điều kiện tìm đến những thứ độc, lạ để chơi Tết. Thời điểm này, các gia đình nuôi gà Đông Tảo tại tỉnh Hưng Yên đang tập trung cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng ra thị trường vào đúng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...