Việt Nam đón nhận nhiều ô tô nhập khẩu từ Thái Lan
Tuần đầu tháng 4/2018, thị trường Việt Nam đón nhận thêm hơn 600 chiếc xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc cập cảng. Trong đó, chủ yếu các mẫu xe có nguồn gốc từ Thái Lan.
Giá xe ô tô tiếp tục giảm sâu?
Đúng như dự báo, thị trường ô tô Việt Nam đang bước vào đợt giảm giá sâu để xả hàng tồn, giành thị phần giữa các thương hiệu, giữa xe nhập khẩu với xe lắp ráp trong nước.
Đại hội cổ đông MSB đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2020 đạt 1.439 tỷ
Ngày 22/5/2020, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2020. Đại hội đã thông qua tất cả các báo cáo, tờ trình, kế hoạch quan trọng của ngân hàng trong năm 2020 trong đó nhấn mạnh kế hoạch và các mục tiêu phát triển ổn định, bền vững.
Chuỗi siêu thị VinMart sẽ được đổi tên thành WinMart
Chuỗi siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ thuộc Công ty VinCommerce và Công ty VinEco sẽ được đổi tên bằng cách thay chữ cái đầu V thành W, sau hơn một năm được chuyển nhượng về Masan. Màu sắc, nhận diện thương hiệu được cho sẽ không đổi.
Hà Nội dỡ chốt kiểm soát, TP HCM giảm ca tử vong
Hà Nội đã dỡ 39 chốt kiểm soát phương tiện vào "vùng đỏ" trên tuyến đường chính ở các quận, huyện; TP HCM ca tử vong do Covid-19 thấp nhất một tháng qua.
Bảng xếp hạng 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023
Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 chính thức được Brand Finance và Mibrand Việt Nam trao chứng nhận chính thức về giá trị thương hiệu, thứ hạng, chỉ số sức mạnh thương hiệu và ghi nhận các thành tựu của các thương hiệu trong bảng xếp hạng.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Khẳng định thương hiệu Tuyển than Cửa Ông
Thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, những tháng qua, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tăng cường bám sát các chỉ tiêu sản xuất đề ra trong từng kỳ tác nghiệp, đồng thời dưới sự chỉ đạo điều hành của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), đơn vị này đã bố trí thiết bị và lao động tiết kiệm chi phí sản xuất đảm báo hoàn thành chỉ tiêu đề ra.
HABECO: Biến khó khăn, thách thức thành cơ hội
Bối cảnh khó khăn, thách thức của môi trường kinh doanh đang được Tổng công ty cổ phần Bia -Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chuyển hóa thành những cơ hội, động lực để đổi mới và phát triển. Qua đó giúp mở ra triển vọng đầy hứa hẹn khi ngành bia vượt qua khó khăn và hồi phục tăng trưởng.
Gà Đông Tảo - đặc sản "thượng phẩm" cháy hàng dịp Tết
Xu hướng mua gà Đông Tảo làm quà biếu bắt đầu rộ lên khi kinh tế phát triển, nhiều người có điều kiện tìm đến những thứ độc, lạ để chơi Tết. Thời điểm này, các gia đình nuôi gà Đông Tảo tại tỉnh Hưng Yên đang tập trung cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng ra thị trường vào đúng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường
Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...
Chủ động nắm bắt xu hướng mới, cộng hưởng sức mạnh để tạo dựng 'thương hiệu' doanh nghiệp Việt Nam
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng mong muốn với nhiệt huyết, trí tuệ, hoài bão và lòng tự hào dân tộc, với tinh thần "Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị", các doanh nghiệp, doanh nhân Việt sẽ vượt qua mọi khó khăn, biến khát vọng thành hành động, biến tiềm năng thành sức mạnh đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên phát triển, thịnh vượng, hùng cường của dân tộc Việt.
TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 8: Vinamilk đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Truyền thông HVL Media và Viettel Post Hà Nội
Chiều 26/7, tại trụ sở Chi nhánh Viettel Post Hà Nội (thuộc Tổng công ty CP Bưu chính Viettel), Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Truyền thông HVL Media và Viettel Post Hà Nội - đánh dấu sự hợp tác chiến lược, mở ra chặng đường mới trong mối quan hệ đồng hành phát triển giữa 2 doanh nghiệp.
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 64: Mỳ Miliket & mỳ Colusa
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Truyền thông quốc tế: VINFAST PRESIDENT sẽ tạo ra xu thế mới
“VinFast rất biết cách gây bất ngờ”, “thiết kế ấn tượng”, “sản phẩm siêu sang”… là những mỹ từ được truyền thông quốc tế bình luận về mẫu xe SUV phiên bản giới hạn mang tên VinFast President vừa được hãng xe thương hiệu Việt hé lộ.
- Tin mới
-
Ngộ độc thuốc lá điện tử chứa ma túy: Thiếu niên 15 tuổi bị tổn thương não
-
Hội chợ Mùa Thu 2025: Nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ thương mại quốc tế
-
Thanh toán không tiền mặt: Bước tiến mới hiện đại hóa thị trường bán lẻ
-
Omdia ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi mới nổi toàn cầu
-
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
-
Mở rộng đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ
- Đọc nhiều
-
1
Ngộ độc thuốc lá điện tử chứa ma túy: Thiếu niên 15 tuổi bị tổn thương não
-
2
Hội chợ Mùa Thu 2025: Nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ thương mại quốc tế
-
3
Thanh toán không tiền mặt: Bước tiến mới hiện đại hóa thị trường bán lẻ
-
4
Omdia ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi mới nổi toàn cầu
-
5
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
-
6
Mở rộng đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ






