LOF 'bắt tay' đối tác New Zealand phát triển sản phẩm sữa công thức Kun Doctor

10:43 28/05/2025

Trên đà phát triển năm 2024 với doanh thu thuần cả năm tăng 15%, Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) đẩy mạnh việc phát triển các sản phẩm sữa chất lượng cao thông qua việc ký kết toàn diện với công ty GMP Dairy - một trong những công ty về dược phẩm, thực phẩm hàng đầu New Zealand để phát triển dòng sữa công thức dạng bột chất lượng cao cho trẻ em dưới thương hiệu Kun Doctor.

Lựa chọn GMP Dairy với hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực dược phẩm, thuộc top những công ty hàng đầu của New Zealand để phát triển sản phẩm sữa công thức thương hiệu Kun Doctor, LOF đặt kỳ vọng sẽ mang đến bộ sữa công thức chất lượng cao phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt. 

Tại New Zealand, nhà máy của công ty GMP Dairy đặt tại Auckland, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, với hệ thống máy móc tự động hóa hoàn toàn, giảm thiểu sự can thiệp của con người. Nhờ vậy, quy trình sản xuất được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn. Các nhà máy sữa của GMP Dairy đều được cấp phép và chứng nhận an toàn thực phẩm bởi Bộ Kế hoạch và Đầu tư New Zealand (MPI) và chứng nhận HACCP bởi tổ chức quốc tế Eurofin.

Nhà máy công ty GMP Dairy tại New Zealand - nơi sản xuất sữa công thức Kun Doctor nhập khẩu 100% nguyên lon về Việt Nam
Nhà máy công ty GMP Dairy tại New Zealand - nơi sản xuất sữa công thức Kun Doctor nhập khẩu 100% nguyên lon về Việt Nam

Công ty GMP Dairy với lợi thế là nơi tập hợp của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ được đào tạo bài bản nên đã nghiên cứu và phát triển được nhiều sản phẩm dược uy tín, chất lượng cao và cũng chính đội ngũ này đã giúp GMP Dairy phát triển thành công và vượt trội các công thức về sữa. Khi hợp tác toàn diện với GMP Dairy để phát triển thương hiệu sữa công thức Kun Doctor, LOF kỳ vọng sẽ mang về Việt Nam bộ sản phẩm sữa công thức vượt trội cho trẻ em Việt. Với việc nhập nguyên lon 100% từ nhà máy GMP Dairy - New Zealand, LOF đưa về Việt Nam các sản phẩm sữa công thức Kun Doctor Grow Plus+; Kun Doctor Colostrum; Kun Doctor Eye Max...

Lễ ký kết hợp tác của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof với Công ty GMP Dairy - New Zealand có sự chứng kiến của Thủ tướng New Zealand
Lễ ký kết hợp tác của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof với Công ty GMP Dairy - New Zealand có sự chứng kiến của Thủ tướng New Zealand

Sữa bột Kun Doctor nhập nguyên lon từ NEW ZEALAND, được nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn Châu Âu và phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam với ba dòng sản phẩm: Kun Doctor Grow Plus hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao; Kun Doctor Colostrum hỗ trợ đề kháng, giảm ốm vặt; Kun Doctor Eye Max hỗ trợ bảo vệ và duy trì sức khỏe mắt đồng thời hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao và tăng đề kháng...

Kun Doctor dạng bột được nhập nguyên lon từ New Zealand, dạng nước được nghiên cứu và phát triển lâm sàng bởi Viện Y học ứng dụng Việt Nam
Kun Doctor dạng bột được nhập nguyên lon từ New Zealand, dạng nước được nghiên cứu và phát triển lâm sàng bởi Viện Y học ứng dụng Việt Nam

Ngoài sản phẩm sữa công thức dạng bột nhập nguyên lon từ New Zealand, thương hiệu Kun Doctor có phát triển dòng sản phẩm sữa công thức dạng nước thông qua việc hợp tác nghiên cứu lâm sàng với Viện Y học Ứng dụng Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành công ty tỷ đô trong vòng 5 năm tới, chiến lược trọng tâm của LOF là phát triển nhiều dòng sản phẩm mới và đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế với các đối tác lớn tại các quốc gia có bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín của trong lĩnh vực thực phẩm, sữa. Đồng thời, LOF cũng tập trung đưa thương hiệu trong nước phát triển tại nhiều thị trường nước ngoài. Mới đây, LOF đã đưa sản phẩm dưới thương hiệu Kun vào thị trường Indonesia, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam tiên phong thâm nhập thị trường ở xứ sở vạn đảo.

Với 2 dòng sản phẩm chủ lực là sữa trái cây và thức uống ca cao lúa mạch, LOF triển khai chiến lược khác biệt và địa phương hoá, nhằm kết nối với khách hàng là trẻ em Indonesia, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn cả niềm vui thông qua những hoạt động truyền thông, hoạt náo và khuyến mại. Trong đó, "DuniaSeruKUN" - thế giới Kun vui nhộn là tinh thần chủ đạo của Kun tại Indonesia.

Thương hiệu Kun của LOF tại thị trường Indonesia
Thương hiệu Kun của LOF tại thị trường Indonesia

Trước đó, LOF đã có những thành công tại thị trường Campuchia, vươn lên nằm trong Top 2 ngành sữa tại thị trường. Với sự quyết tâm, táo bạo, LOF tự hào mang tinh thần Việt trong kỷ nguyên vươn mình bước ra quốc tế.

Theo Chinhphu.vn

  • Cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam khánh thành nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh

Nhà máy với tổng diện tích 19ha, có quy mô lớn nhất trong số 3 cơ sở sản xuất của Coca-Cola tại Việt Nam. Đặc biệt, đây là nhà máy thực phẩm đồ uống đầu tiên trong nước đạt chứng nhận Công trình xanh LEED cấp độ Vàng.

Thương hiệu - 15:39 14/07/2025

Tập đoàn Samsung là doanh nghiệp FDI lớn nhất Việt Nam

Tại trụ sở Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Gấu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Samsung Việt Nam do ông Na Ki Hong, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam dẫn đầu.

Thương hiệu - 06:01 11/07/2025

Agribank là 'Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại tệ tốt nhất Việt Nam năm 2025'

Agribank vừa được vinh dự được trao giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại tệ tốt nhất Việt Nam năm 2025” (“Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year” award) từ Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF), một trong những tạp chí tài chính uy tín hàng đầu khu vực.

Thương hiệu - 15:28 08/07/2025

Khẳng định chuẩn mực ngân hàng ưu tiên, VPBank Diamond tiếp tục chinh phục giải thưởng quốc tế

Việc liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức tài chính quốc tế uy tín khẳng định vị thế dẫn đầu của VPBank trong phân khúc ngân hàng ưu tiên với thương hiệu VPBank Diamond – hệ sinh thái tài chính và phong cách sống toàn diện dành riêng cho khách hàng thượng lưu.

Thương hiệu - 15:52 07/07/2025

Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG

Trong khuôn khổ diễn đàn, Vietcombank vinh dự được bình chọn dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo, kinh doanh hiệu quả và dẫn đầu ESG Việt Nam Xanh năm 2025.

Thương hiệu - 15:48 07/07/2025

PV GAS lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

Forbes Việt Nam vừa công bố Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.

Thương hiệu - 14:27 04/07/2025

Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Agribank đã được ghi nhận và vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025, Top 10 Doanh nghiệp ESG ngành Ngân hàng 2025 - bảng xếp hạng do Viet Research phối hợp với Báo Tài chính - Đầu tư công bố.

Thương hiệu - 14:29 03/07/2025

Đổi mới tư duy và hành động quyết liệt, Agribank tạo bước chuyển mình mạnh mẽ

Bằng tinh thần đoàn kết, đổi mới tư duy và hành động quyết liệt, Đảng bộ Agribank chi nhánh Nam Thái Nguyên đã tạo bước chuyển mạnh mẽ trong quản trị và kinh doanh. Dưới sự chỉ đạo sâu sát, chi nhánh liên tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2020-2025.

Thương hiệu - 16:29 01/07/2025

6 đơn vị thành viên Petrovietnam lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025

Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Đây là lần thứ 13 Forbes Việt Nam công bố danh sách này. Trong đó, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xuất sắc với sự góp mặt của 6 đơn vị thành viên trong Danh sách.

Thương hiệu - 07:43 01/07/2025

Vietravel Airlines đón máy Bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng

Ngày 28/6, tại Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Vietravel Airlines chính thức đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc quyền sở hữu của hãng – đánh dấu một bước tiến chiến lược trên hành trình phát triển đội bay riêng, khẳng định năng lực và tầm vóc mới của hãng hàng không đầy khát vọng này.

Thương hiệu - 22:49 28/06/2025