LOF 'bắt tay' đối tác New Zealand phát triển sản phẩm sữa công thức Kun Doctor

10:43 28/05/2025

Trên đà phát triển năm 2024 với doanh thu thuần cả năm tăng 15%, Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) đẩy mạnh việc phát triển các sản phẩm sữa chất lượng cao thông qua việc ký kết toàn diện với công ty GMP Dairy - một trong những công ty về dược phẩm, thực phẩm hàng đầu New Zealand để phát triển dòng sữa công thức dạng bột chất lượng cao cho trẻ em dưới thương hiệu Kun Doctor.

Lựa chọn GMP Dairy với hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực dược phẩm, thuộc top những công ty hàng đầu của New Zealand để phát triển sản phẩm sữa công thức thương hiệu Kun Doctor, LOF đặt kỳ vọng sẽ mang đến bộ sữa công thức chất lượng cao phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt. 

Tại New Zealand, nhà máy của công ty GMP Dairy đặt tại Auckland, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, với hệ thống máy móc tự động hóa hoàn toàn, giảm thiểu sự can thiệp của con người. Nhờ vậy, quy trình sản xuất được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn. Các nhà máy sữa của GMP Dairy đều được cấp phép và chứng nhận an toàn thực phẩm bởi Bộ Kế hoạch và Đầu tư New Zealand (MPI) và chứng nhận HACCP bởi tổ chức quốc tế Eurofin.

Nhà máy công ty GMP Dairy tại New Zealand - nơi sản xuất sữa công thức Kun Doctor nhập khẩu 100% nguyên lon về Việt Nam
Nhà máy công ty GMP Dairy tại New Zealand - nơi sản xuất sữa công thức Kun Doctor nhập khẩu 100% nguyên lon về Việt Nam

Công ty GMP Dairy với lợi thế là nơi tập hợp của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ được đào tạo bài bản nên đã nghiên cứu và phát triển được nhiều sản phẩm dược uy tín, chất lượng cao và cũng chính đội ngũ này đã giúp GMP Dairy phát triển thành công và vượt trội các công thức về sữa. Khi hợp tác toàn diện với GMP Dairy để phát triển thương hiệu sữa công thức Kun Doctor, LOF kỳ vọng sẽ mang về Việt Nam bộ sản phẩm sữa công thức vượt trội cho trẻ em Việt. Với việc nhập nguyên lon 100% từ nhà máy GMP Dairy - New Zealand, LOF đưa về Việt Nam các sản phẩm sữa công thức Kun Doctor Grow Plus+; Kun Doctor Colostrum; Kun Doctor Eye Max...

Lễ ký kết hợp tác của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof với Công ty GMP Dairy - New Zealand có sự chứng kiến của Thủ tướng New Zealand
Lễ ký kết hợp tác của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof với Công ty GMP Dairy - New Zealand có sự chứng kiến của Thủ tướng New Zealand

Sữa bột Kun Doctor nhập nguyên lon từ NEW ZEALAND, được nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn Châu Âu và phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam với ba dòng sản phẩm: Kun Doctor Grow Plus hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao; Kun Doctor Colostrum hỗ trợ đề kháng, giảm ốm vặt; Kun Doctor Eye Max hỗ trợ bảo vệ và duy trì sức khỏe mắt đồng thời hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao và tăng đề kháng...

Kun Doctor dạng bột được nhập nguyên lon từ New Zealand, dạng nước được nghiên cứu và phát triển lâm sàng bởi Viện Y học ứng dụng Việt Nam
Kun Doctor dạng bột được nhập nguyên lon từ New Zealand, dạng nước được nghiên cứu và phát triển lâm sàng bởi Viện Y học ứng dụng Việt Nam

Ngoài sản phẩm sữa công thức dạng bột nhập nguyên lon từ New Zealand, thương hiệu Kun Doctor có phát triển dòng sản phẩm sữa công thức dạng nước thông qua việc hợp tác nghiên cứu lâm sàng với Viện Y học Ứng dụng Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành công ty tỷ đô trong vòng 5 năm tới, chiến lược trọng tâm của LOF là phát triển nhiều dòng sản phẩm mới và đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế với các đối tác lớn tại các quốc gia có bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín của trong lĩnh vực thực phẩm, sữa. Đồng thời, LOF cũng tập trung đưa thương hiệu trong nước phát triển tại nhiều thị trường nước ngoài. Mới đây, LOF đã đưa sản phẩm dưới thương hiệu Kun vào thị trường Indonesia, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam tiên phong thâm nhập thị trường ở xứ sở vạn đảo.

Với 2 dòng sản phẩm chủ lực là sữa trái cây và thức uống ca cao lúa mạch, LOF triển khai chiến lược khác biệt và địa phương hoá, nhằm kết nối với khách hàng là trẻ em Indonesia, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn cả niềm vui thông qua những hoạt động truyền thông, hoạt náo và khuyến mại. Trong đó, "DuniaSeruKUN" - thế giới Kun vui nhộn là tinh thần chủ đạo của Kun tại Indonesia.

Thương hiệu Kun của LOF tại thị trường Indonesia
Thương hiệu Kun của LOF tại thị trường Indonesia

Trước đó, LOF đã có những thành công tại thị trường Campuchia, vươn lên nằm trong Top 2 ngành sữa tại thị trường. Với sự quyết tâm, táo bạo, LOF tự hào mang tinh thần Việt trong kỷ nguyên vươn mình bước ra quốc tế.

Theo Chinhphu.vn

  • Cùng chuyên mục

PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội

Đảng và Nhà nước đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế đạt tốc độ cao cho giai đoạn 2026–2030, việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, ổn định nguồn cung và duy trì nhịp độ phát triển bền vững ngày càng trở nên cấp thiết. Với vai trò là đơn vị nòng cốt trong lĩnh vực công nghiệp khí của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm nguồn khí ổn định cho nền kinh tế trong năm 2026 và

Thương hiệu - 13:30 25/12/2025

Hà Nội sắp diễn ra Hội chợ quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề cuối năm 2025

Hội chợ quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề và OCOP cuối năm 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25 đến 28/12, quy tụ gần 300 gian hàng từ nhiều địa phương.

Thương hiệu - 12:55 25/12/2025

Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm

Thị trường bất động sản năm 2025 ghi nhận đà tăng trưởng khá rõ nét với nguồn cung mới sơ bộ tăng khoảng 50% so với năm 2024. Đáng chú ý, quy mô nguồn cung đang tiến gần mốc “đỉnh” của năm 2018 khi hàng loạt dự án được phê duyệt mới và tái khởi động.

Thương hiệu - 06:00 25/12/2025

Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP

Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.

Thương hiệu - 14:30 24/12/2025

10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.

Thương hiệu - 06:00 24/12/2025

T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025

Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.

Thương hiệu - 14:22 23/12/2025

Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”

Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.

Thương hiệu - 09:15 23/12/2025

Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam

Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.

Thương hiệu - 14:30 22/12/2025

Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt

Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.

Thương hiệu - 10:30 22/12/2025

TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần

Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.

Thương hiệu - 06:00 21/12/2025