MIK Group bắt tay với thương hiệu kiến trúc hàng đầu Nhật Bản kiến tạo The Matrix One Premium

13:51 06/05/2025

Thuộc bộ sưu tập Landmark đỉnh cao của MIK Group, The Matrix One Premium được "may đo" tinh tế cho giới tinh hoa, tái thiết lập những chuẩn mực sống mới của giới thượng lưu. Để hiện thực hóa tham vọng này, MIK Group đã bắt tay với Azusa Sekkei, thương hiệu kiến trúc huyền thoại Nhật Bản với gần 80 năm kinh nghiệm.

Sự chọn lọc khắt khe tạo nên khác biệt đẳng cấp

Trong hành trình nối dài những giá trị đỉnh cao tại tổ hợp The Matrix One, MIK Group chính thức giới thiệu dự án mới: The Matrix One Premium, dòng sản phẩm cao cấp nhất thuộc bộ sưu tập Landmark danh giá.  Dự án được kiến tạo dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa, đang kiếm tìm không gian sống vừa sang trọng, vừa mang giá trị biểu tượng và tính trường tồn.

Với triết lý phát triển dựa trên sự chuẩn mực và bền vững, MIK Group luôn theo đuổi sự chỉn chu trong từng chi tiết, từ quy hoạch tổng thể đến thiết kế kiến trúc. Tinh thần cầu toàn ấy được thể hiện rõ qua sự khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành, những đơn vị sở hữu tư duy thiết kế tinh tế, nhân văn và đủ năng lực hiện thực hóa các chuẩn sống quốc tế mới.

Chính triết lý phát triển nhất quán này đã làm nên dấu ấn khác biệt và thành công vượt trội của MIK Group tại nhiều dự án cao cấp như bộ sưu tập Imperia hay Imperia Signature. Và tại The Matrix One Premium, việc hợp tác cùng Azusa Sekkei, một trong ba công ty kiến trúc hàng đầu Nhật Bản, tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển bài bản, dài hạn và đầy tính chọn lọc của MIK Group.

Tên tuổi của Azusa gắn liền với các dự án đòi hỏi độ chính xác, kỹ thuật và thẩm mỹ khắt khe nhất như: sân bay, sân vận động, tổ hợp nghỉ dưỡng và công trình biểu tượng văn hóa. Nổi bật trong số đó là: K-Arena Yokohama, khu nghỉ dưỡng Four Seasons Minato Mirai 2, cảng quốc tế Yokohama Hammerhead và Sân vận động Quốc gia Nhật Bản phục vụ Olympic Tokyo 2020.

Công trình tiêu biểu tổ hợp nghỉ dưỡng Minato Mirai 2 của thương hiệu Four Seasons do Azusa thiết kế
Công trình tiêu biểu tổ hợp nghỉ dưỡng Minato Mirai 2 của thương hiệu Four Seasons do Azusa thiết kế

Với triết lý "Architectural Design with Passion", thiết kế bằng cảm xúc, vì con người và cộng đồng, Azusa Sekkei luôn hướng tới việc kiến tạo những công trình không chỉ đẹp về hình thức, mà còn bền vững theo thời gian, hòa quyện với thiên nhiên và truyền cảm hứng cho đời sống cư dân. Chính tư duy này đã chạm tới định hướng phát triển của MIK Group, nhà phát triển bất động sản luôn tiên phong trong việc đưa những chuẩn mực sống quốc tế vào không gian đô thị Việt Nam.

The Matrix One Premium: Kiến tạo ngôn ngữ thiết kế trường tồn

Tại The Matrix One Premium, triết lý thiết kế nhân văn và sâu sắc của Azusa Sekkei được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết, từ mặt đứng công trình đến cảnh quan tổng thể, tạo nên một tuyên ngôn kiến trúc trường tồn giữa lòng Hà Nội.

Khác biệt với phần lớn các dự án trên thị trường, nơi mặt đứng thường chỉ là phần “trang trí ngoài cùng”, MIK Group đặc biệt chú trọng đầu tư vào thiết kế facade như một yếu tố cốt lõi (DNA) trong kiến tạo không gian sống bền vững. Từng đường nét trên mặt đứng đều được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện rõ tinh thần tỉ mỉ, cầu toàn mà MIK Group theo đuổi trong mỗi sản phẩm thuộc bộ sưu tập Landmark.

Lấy cảm hứng từ sự vận động liên tục của dòng chảy không khí, hai tòa tháp của The Matrix One Premium vươn cao với những đường thẳng mềm mại, thanh thoát, tạo nên cảm giác như công trình đang “thở” cùng nhịp sống đô thị hiện đại. Không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, đây chính là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng, trường tồn của cộng đồng cư dân tinh hoa.

The Matrix One Premium khẳng định tuyên ngôn thiết kế trường tồn
The Matrix One Premium khẳng định tuyên ngôn thiết kế trường tồn

Thiết kế cảnh quan cũng phản ánh rõ nét triết lý sống gần gũi với thiên nhiên. Không gian cảnh quan tại The Matrix One Premium được thiết kế với phong cách thanh lịch, trường tồn theo thời gian, chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa với xu hướng kiến trúc đương đại. Từng mảng xanh, lối dạo bộ hay khu vườn tĩnh lặng đều được tính toán chi tiết để mang lại trải nghiệm sống cân bằng giữa hiện đại và bản sắc, điều mà MIK Group luôn coi là dấu ấn riêng trong chiến lược phát triển bất động sản cao cấp.

The Matrix One Premium chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa vớixu hướng kiến trúc đương đại
The Matrix One Premium chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa vớixu hướng kiến trúc đương đại

Mọi không gian trong The Matrix One Premium đều lấy cư dân làm trung tâm, hướng tới việc tạo dựng một môi trường sống không chỉ đẹp mắt mà còn tràn đầy năng lượng tích cực. Những khoảng không gian mở, những khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn dưỡng sinh, không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi mà còn nuôi dưỡng đời sống tinh thần, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết.

Sự kết hợp giữa tư duy thiết kế chuẩn mực Nhật Bản của Azusa Sekkei và khát vọng nâng tầm chất lượng sống của MIK Group được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một The Matrix One Premium khác biệt, tuyệt tác đỉnh cao trong bộ sưu tập Landmark của nhà phát triển địa ốc giàu kinh nghiệm.

Với The Matrix One Premium, MIK Group không chỉ phát triển thêm một phân khu nhà ở, mà còn gửi gắm một triết lý sống: "Không gian sống thượng lưu cần được tạo nên bởi những tư duy tinh tế và tiên phong nhất thế giới."

Tường Vy

  • Cùng chuyên mục

Quý I/2025, Vietjet đạt lợi nhuận hợp nhất tăng 24% so với cùng kỳ

Với định hướng mở rộng mạng bay quốc tế và nâng cao hiệu quả hoạt động, quý I/2025, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đạt lợi nhuận hợp nhất tăng 24% so với cùng kỳ, tiếp tục vai trò tiên phong trong kết nối hàng không và thúc đẩy hội nhập quốc tế.

Thương hiệu - 15:02 05/05/2025

Agribank đầu tư phát triển nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao

Trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, việc phát triển nông nghiệp sạch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là đòi hỏi cấp thiết để đảm bảo an ninh lương thực, nâng cao năng lực cạnh tranh và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Thương hiệu - 10:29 05/05/2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Thương hiệu - 10:20 05/05/2025

Công ty Nam Kim nợ thuế hơn 144 tỷ đồng

Chi cục thuế Khu vực XVI (tỉnh Bình Dương) vừa công khai danh sách doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó có nhiều công ty địa ốc nợ thuế với số tiền hàng trăm tỷ đồng.

Thương hiệu - 09:44 05/05/2025

Tỷ phú Warren Buffett: Thương mại không nên trở thành vũ khí

Nhận định về chính sách thuế quan mới của Tổng thống Mỹ, tỷ phú Warren Buffett đã gọi các cuộc chiến tranh thương mại của Mỹ là một "sai lầm lớn". Theo tỷ phú, "thương mại không nên trở thành vũ khí…"

Thương hiệu - 06:24 05/05/2025

Tổng công ty Điện lực miền Bắc bố trí hơn 1.000 ca trực đảm bảo cung cấp điện dịp 30/4-1/5

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã bố trí hơn 1.000 ca trực điều độ, trực vận hành sửa chữa điện 24/24 giờ, trực lãnh đạo... nhằm sẵn sàng các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sản xuất và tổ chức các sự kiện quan trọng tại 27 tỉnh khu vực miền Bắc trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Thương hiệu - 08:00 30/04/2025

Vinamilk biết ơn những người đã viết nên bản hùng ca ngày đại thắng

Hướng đến đại lễ kỉ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, thăm hỏi, tặng quà các cựu chiến binh, thương binh tại nhiều địa phương.

Thương hiệu - 11:15 29/04/2025

Ra mắt nền tảng AI đột phá về ngôn ngữ: Dùng tiếng Việt đi khắp năm châu

Ngày 27/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Loca AI chính thức ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo ngôn ngữ mang tên Loca AI với thông điệp "Dùng tiếng Việt đi khắp năm châu".

Thương hiệu - 15:34 28/04/2025

TTC Agis phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi, lợi đơn lợi kép cho doanh nghiệp

TTC AgriS sẽ phát hành gần 500 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 1 năm lãi 9,5%/năm, có quyền chuyển đổi thành cổ phiếu phổ thông. Mục tiêu phát hành là để thanh toán nợ vay cho Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Biên Hòa.

Thương hiệu - 14:51 28/04/2025

Nâng tầm trải nghiệm với 6 dòng xe nổi bật từ THACO AUTO

Kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 là dịp lý tưởng để cùng người thân tận hưởng những chuyến đi đáng nhớ. Đồng hành cùng hành trình ý nghĩa này, THACO AUTO giới thiệu loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho 6 dòng xe nổi bật: Kia New Carnival Hybrid, Mazda CX-5, New Peugeot 2008, BMW X3, MINI Clubman và BMW R 18.

Thương hiệu - 15:58 27/04/2025