MIK Group bắt tay với thương hiệu kiến trúc hàng đầu Nhật Bản kiến tạo The Matrix One Premium
Thuộc bộ sưu tập Landmark đỉnh cao của MIK Group, The Matrix One Premium được "may đo" tinh tế cho giới tinh hoa, tái thiết lập những chuẩn mực sống mới của giới thượng lưu. Để hiện thực hóa tham vọng này, MIK Group đã bắt tay với Azusa Sekkei, thương hiệu kiến trúc huyền thoại Nhật Bản với gần 80 năm kinh nghiệm.
Sự chọn lọc khắt khe tạo nên khác biệt đẳng cấp
Trong hành trình nối dài những giá trị đỉnh cao tại tổ hợp The Matrix One, MIK Group chính thức giới thiệu dự án mới: The Matrix One Premium, dòng sản phẩm cao cấp nhất thuộc bộ sưu tập Landmark danh giá. Dự án được kiến tạo dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa, đang kiếm tìm không gian sống vừa sang trọng, vừa mang giá trị biểu tượng và tính trường tồn.
Với triết lý phát triển dựa trên sự chuẩn mực và bền vững, MIK Group luôn theo đuổi sự chỉn chu trong từng chi tiết, từ quy hoạch tổng thể đến thiết kế kiến trúc. Tinh thần cầu toàn ấy được thể hiện rõ qua sự khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành, những đơn vị sở hữu tư duy thiết kế tinh tế, nhân văn và đủ năng lực hiện thực hóa các chuẩn sống quốc tế mới.
Chính triết lý phát triển nhất quán này đã làm nên dấu ấn khác biệt và thành công vượt trội của MIK Group tại nhiều dự án cao cấp như bộ sưu tập Imperia hay Imperia Signature. Và tại The Matrix One Premium, việc hợp tác cùng Azusa Sekkei, một trong ba công ty kiến trúc hàng đầu Nhật Bản, tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển bài bản, dài hạn và đầy tính chọn lọc của MIK Group.
Tên tuổi của Azusa gắn liền với các dự án đòi hỏi độ chính xác, kỹ thuật và thẩm mỹ khắt khe nhất như: sân bay, sân vận động, tổ hợp nghỉ dưỡng và công trình biểu tượng văn hóa. Nổi bật trong số đó là: K-Arena Yokohama, khu nghỉ dưỡng Four Seasons Minato Mirai 2, cảng quốc tế Yokohama Hammerhead và Sân vận động Quốc gia Nhật Bản phục vụ Olympic Tokyo 2020.

Với triết lý "Architectural Design with Passion", thiết kế bằng cảm xúc, vì con người và cộng đồng, Azusa Sekkei luôn hướng tới việc kiến tạo những công trình không chỉ đẹp về hình thức, mà còn bền vững theo thời gian, hòa quyện với thiên nhiên và truyền cảm hứng cho đời sống cư dân. Chính tư duy này đã chạm tới định hướng phát triển của MIK Group, nhà phát triển bất động sản luôn tiên phong trong việc đưa những chuẩn mực sống quốc tế vào không gian đô thị Việt Nam.
The Matrix One Premium: Kiến tạo ngôn ngữ thiết kế trường tồn
Tại The Matrix One Premium, triết lý thiết kế nhân văn và sâu sắc của Azusa Sekkei được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết, từ mặt đứng công trình đến cảnh quan tổng thể, tạo nên một tuyên ngôn kiến trúc trường tồn giữa lòng Hà Nội.
Khác biệt với phần lớn các dự án trên thị trường, nơi mặt đứng thường chỉ là phần “trang trí ngoài cùng”, MIK Group đặc biệt chú trọng đầu tư vào thiết kế facade như một yếu tố cốt lõi (DNA) trong kiến tạo không gian sống bền vững. Từng đường nét trên mặt đứng đều được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện rõ tinh thần tỉ mỉ, cầu toàn mà MIK Group theo đuổi trong mỗi sản phẩm thuộc bộ sưu tập Landmark.
Lấy cảm hứng từ sự vận động liên tục của dòng chảy không khí, hai tòa tháp của The Matrix One Premium vươn cao với những đường thẳng mềm mại, thanh thoát, tạo nên cảm giác như công trình đang “thở” cùng nhịp sống đô thị hiện đại. Không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, đây chính là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng, trường tồn của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Thiết kế cảnh quan cũng phản ánh rõ nét triết lý sống gần gũi với thiên nhiên. Không gian cảnh quan tại The Matrix One Premium được thiết kế với phong cách thanh lịch, trường tồn theo thời gian, chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa với xu hướng kiến trúc đương đại. Từng mảng xanh, lối dạo bộ hay khu vườn tĩnh lặng đều được tính toán chi tiết để mang lại trải nghiệm sống cân bằng giữa hiện đại và bản sắc, điều mà MIK Group luôn coi là dấu ấn riêng trong chiến lược phát triển bất động sản cao cấp.

Mọi không gian trong The Matrix One Premium đều lấy cư dân làm trung tâm, hướng tới việc tạo dựng một môi trường sống không chỉ đẹp mắt mà còn tràn đầy năng lượng tích cực. Những khoảng không gian mở, những khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn dưỡng sinh, không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi mà còn nuôi dưỡng đời sống tinh thần, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết.
Sự kết hợp giữa tư duy thiết kế chuẩn mực Nhật Bản của Azusa Sekkei và khát vọng nâng tầm chất lượng sống của MIK Group được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một The Matrix One Premium khác biệt, tuyệt tác đỉnh cao trong bộ sưu tập Landmark của nhà phát triển địa ốc giàu kinh nghiệm.
Với The Matrix One Premium, MIK Group không chỉ phát triển thêm một phân khu nhà ở, mà còn gửi gắm một triết lý sống: "Không gian sống thượng lưu cần được tạo nên bởi những tư duy tinh tế và tiên phong nhất thế giới."
Tường Vy
- Cùng chuyên mục
Yến sào Khánh Hòa được tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025”
Theo thông tin từ Công ty Yến sào Khánh Hòa, Công ty đã được tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” và tiến gần đến cột mốc doanh thu 2025.
Thương hiệu - 03:36 19/10/2025
Gắn kết chuyển đổi số và bản sắc quốc gia trong không gian hàng không hiện đại
Với vị thế là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines đóng vai trò tiên phong trong hành trình số hóa hoạt động, phát triển bền vững, đồng thời là cầu nối đưa hình ảnh, bản sắc Việt Nam vươn xa trên không gian toàn cầu.
Thương hiệu - 16:13 18/10/2025
Acecook đầu tư 2.200 tỷ đồng xây dựng Nhà máy Thăng Long tại Hưng Yên
Ngày 16/10, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Thăng Long tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Dự án được xem là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển mới của doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp thực phẩm tổng hợp bền vững và vươn tầm thế giới.
Thương hiệu - 16:00 18/10/2025
“Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” – ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp vì nông nghiệp bền vững
Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” diễn ra sáng 17/10 tại Hà Nội, tôn vinh 90 thương hiệu nông nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững, hiện đại và hội nhập của ngành nông nghiệp Việt Nam.
Thương hiệu - 17:00 17/10/2025
Vietnam Airlines lập hat-trick tại World Travel Awards châu Á 2025
Tại lễ trao giải World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á 2025 diễn ra ở Hong Kong, Vietnam Airlines được vinh danh ở ba hạng mục quan trọng, tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và vị thế tiên phong của hãng hàng không quốc gia trên bản đồ khu vực.
Thương hiệu - 16:30 17/10/2025
Hành trình 25 năm của Viettel Telecom và triết lý 'hạt carbon'
Hành trình 25 năm qua của Viettel Telecom đã chứng minh rằng giới hạn chỉ là tạm thời, nhưng tinh thần bứt phá là vĩnh viễn. "Đứng yên nghĩa là tụt hậu" - Viettel Telecom không ngừng tự đặt mình vào lò luyện mới, một cuộc chuyển hóa toàn diện để tiến hóa tới một hình thái cao hơn.
Thương hiệu - 09:15 17/10/2025
Nhựa Bình Minh (BMP) lãi 967 tỷ đồng sau 9 tháng, tiến gần mục tiêu năm
CTCP Nhựa Bình Minh (mã BMP) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2025, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt mức cao nhất kể từ khi doanh nghiệp được thành lập.
Thương hiệu - 16:31 16/10/2025
Viettel mở rộng kinh doanh logistics tại Lào
Ngày 15/10, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố ra mắt thương hiệu Unitel Logistics tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, đánh dấu sự mở rộng hoạt động của Viettel trong lĩnh vực logistics và hạ tầng vận tải quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu.
Thương hiệu - 15:20 16/10/2025
Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'
Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).
Thương hiệu - 10:01 16/10/2025
EVN triển khai thử nghiệm giá bán lẻ điện hai thành phần từ tháng 10
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã hoàn thiện Đề án “Xây dựng hệ thống giá bán điện hai thành phần và lộ trình áp dụng cho ngành Điện Việt Nam”.
Thương hiệu - 09:00 16/10/2025
- Tin mới
-
Giá vé máy bay Tết 2026 tăng mạnh, nhiều chặng “cháy vé”
-
Giá xăng dầu hôm nay 19/10: Dầu thế giới mất gần 3%, xăng trong nước tăng, dầu giảm
-
Giá vàng hôm nay 19/10: Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt lao dốc, giảm tới 3 triệu đồng/lượng
-
Thời tiết ngày 19/10: Biển Đông đón bão số 12, miền Bắc, Hà Nội mưa rào rải rác
-
Giá heo hơi hôm nay 19/10: Ổn định, Quảng Ngãi khống chế dịch tả, người dân thận trọng tái đàn
-
Giá tiêu hôm nay 19/10: Giảm nhẹ 400 đồng/kg
- Đọc nhiều
-
1
Giá vé máy bay Tết 2026 tăng mạnh, nhiều chặng “cháy vé”
-
2
Giá xăng dầu hôm nay 19/10: Dầu thế giới mất gần 3%, xăng trong nước tăng, dầu giảm
-
3
Giá vàng hôm nay 19/10: Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt lao dốc, giảm tới 3 triệu đồng/lượng
-
4
Thời tiết ngày 19/10: Biển Đông đón bão số 12, miền Bắc, Hà Nội mưa rào rải rác
-
5
Giá heo hơi hôm nay 19/10: Ổn định, Quảng Ngãi khống chế dịch tả, người dân thận trọng tái đàn
-
6
Giá tiêu hôm nay 19/10: Giảm nhẹ 400 đồng/kg