MIK Group bắt tay với thương hiệu kiến trúc hàng đầu Nhật Bản kiến tạo The Matrix One Premium

13:51 06/05/2025

Thuộc bộ sưu tập Landmark đỉnh cao của MIK Group, The Matrix One Premium được "may đo" tinh tế cho giới tinh hoa, tái thiết lập những chuẩn mực sống mới của giới thượng lưu. Để hiện thực hóa tham vọng này, MIK Group đã bắt tay với Azusa Sekkei, thương hiệu kiến trúc huyền thoại Nhật Bản với gần 80 năm kinh nghiệm.

Sự chọn lọc khắt khe tạo nên khác biệt đẳng cấp

Trong hành trình nối dài những giá trị đỉnh cao tại tổ hợp The Matrix One, MIK Group chính thức giới thiệu dự án mới: The Matrix One Premium, dòng sản phẩm cao cấp nhất thuộc bộ sưu tập Landmark danh giá.  Dự án được kiến tạo dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa, đang kiếm tìm không gian sống vừa sang trọng, vừa mang giá trị biểu tượng và tính trường tồn.

Với triết lý phát triển dựa trên sự chuẩn mực và bền vững, MIK Group luôn theo đuổi sự chỉn chu trong từng chi tiết, từ quy hoạch tổng thể đến thiết kế kiến trúc. Tinh thần cầu toàn ấy được thể hiện rõ qua sự khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành, những đơn vị sở hữu tư duy thiết kế tinh tế, nhân văn và đủ năng lực hiện thực hóa các chuẩn sống quốc tế mới.

Chính triết lý phát triển nhất quán này đã làm nên dấu ấn khác biệt và thành công vượt trội của MIK Group tại nhiều dự án cao cấp như bộ sưu tập Imperia hay Imperia Signature. Và tại The Matrix One Premium, việc hợp tác cùng Azusa Sekkei, một trong ba công ty kiến trúc hàng đầu Nhật Bản, tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển bài bản, dài hạn và đầy tính chọn lọc của MIK Group.

Tên tuổi của Azusa gắn liền với các dự án đòi hỏi độ chính xác, kỹ thuật và thẩm mỹ khắt khe nhất như: sân bay, sân vận động, tổ hợp nghỉ dưỡng và công trình biểu tượng văn hóa. Nổi bật trong số đó là: K-Arena Yokohama, khu nghỉ dưỡng Four Seasons Minato Mirai 2, cảng quốc tế Yokohama Hammerhead và Sân vận động Quốc gia Nhật Bản phục vụ Olympic Tokyo 2020.

Công trình tiêu biểu tổ hợp nghỉ dưỡng Minato Mirai 2 của thương hiệu Four Seasons do Azusa thiết kế
Công trình tiêu biểu tổ hợp nghỉ dưỡng Minato Mirai 2 của thương hiệu Four Seasons do Azusa thiết kế

Với triết lý "Architectural Design with Passion", thiết kế bằng cảm xúc, vì con người và cộng đồng, Azusa Sekkei luôn hướng tới việc kiến tạo những công trình không chỉ đẹp về hình thức, mà còn bền vững theo thời gian, hòa quyện với thiên nhiên và truyền cảm hứng cho đời sống cư dân. Chính tư duy này đã chạm tới định hướng phát triển của MIK Group, nhà phát triển bất động sản luôn tiên phong trong việc đưa những chuẩn mực sống quốc tế vào không gian đô thị Việt Nam.

The Matrix One Premium: Kiến tạo ngôn ngữ thiết kế trường tồn

Tại The Matrix One Premium, triết lý thiết kế nhân văn và sâu sắc của Azusa Sekkei được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết, từ mặt đứng công trình đến cảnh quan tổng thể, tạo nên một tuyên ngôn kiến trúc trường tồn giữa lòng Hà Nội.

Khác biệt với phần lớn các dự án trên thị trường, nơi mặt đứng thường chỉ là phần “trang trí ngoài cùng”, MIK Group đặc biệt chú trọng đầu tư vào thiết kế facade như một yếu tố cốt lõi (DNA) trong kiến tạo không gian sống bền vững. Từng đường nét trên mặt đứng đều được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện rõ tinh thần tỉ mỉ, cầu toàn mà MIK Group theo đuổi trong mỗi sản phẩm thuộc bộ sưu tập Landmark.

Lấy cảm hứng từ sự vận động liên tục của dòng chảy không khí, hai tòa tháp của The Matrix One Premium vươn cao với những đường thẳng mềm mại, thanh thoát, tạo nên cảm giác như công trình đang “thở” cùng nhịp sống đô thị hiện đại. Không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, đây chính là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng, trường tồn của cộng đồng cư dân tinh hoa.

The Matrix One Premium khẳng định tuyên ngôn thiết kế trường tồn
The Matrix One Premium khẳng định tuyên ngôn thiết kế trường tồn

Thiết kế cảnh quan cũng phản ánh rõ nét triết lý sống gần gũi với thiên nhiên. Không gian cảnh quan tại The Matrix One Premium được thiết kế với phong cách thanh lịch, trường tồn theo thời gian, chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa với xu hướng kiến trúc đương đại. Từng mảng xanh, lối dạo bộ hay khu vườn tĩnh lặng đều được tính toán chi tiết để mang lại trải nghiệm sống cân bằng giữa hiện đại và bản sắc, điều mà MIK Group luôn coi là dấu ấn riêng trong chiến lược phát triển bất động sản cao cấp.

The Matrix One Premium chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa vớixu hướng kiến trúc đương đại
The Matrix One Premium chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa vớixu hướng kiến trúc đương đại

Mọi không gian trong The Matrix One Premium đều lấy cư dân làm trung tâm, hướng tới việc tạo dựng một môi trường sống không chỉ đẹp mắt mà còn tràn đầy năng lượng tích cực. Những khoảng không gian mở, những khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn dưỡng sinh, không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi mà còn nuôi dưỡng đời sống tinh thần, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết.

Sự kết hợp giữa tư duy thiết kế chuẩn mực Nhật Bản của Azusa Sekkei và khát vọng nâng tầm chất lượng sống của MIK Group được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một The Matrix One Premium khác biệt, tuyệt tác đỉnh cao trong bộ sưu tập Landmark của nhà phát triển địa ốc giàu kinh nghiệm.

Với The Matrix One Premium, MIK Group không chỉ phát triển thêm một phân khu nhà ở, mà còn gửi gắm một triết lý sống: "Không gian sống thượng lưu cần được tạo nên bởi những tư duy tinh tế và tiên phong nhất thế giới."

Tường Vy

  • Cùng chuyên mục

FPT công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược

Tập đoàn FPT vừa công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược gồm: Quantum AI, Cyber Security, UAV, Data và công nghệ đường sắt. Đây là bước đi quan trọng của FPT với mục tiêu làm chủ công nghệ lõi, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao vì chủ quyền công nghệ quốc gia.

Thương hiệu - 15:45 15/12/2025

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của T&T Group

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.

Thương hiệu - 13:30 15/12/2025

Set quà Giáng sinh kích cầu cận Tết, trải nghiệm người tiêu dùng thành “đòn bẩy” bán hàng

Thị trường quà tặng Giáng sinh sôi động khi nhiều doanh nghiệp đầu tư set quà trọn gói, lấy trải nghiệm người tiêu dùng làm động lực kích cầu mua sắm cận Tết.

Thương hiệu - 08:00 13/12/2025

Những sản phẩm OCOP 5 sao - tinh hoa của Hà Nội

9 sản phẩm OCOP 5 sao của Hà Nội đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ chương trình mỗi làng một sản phẩm (OCOP) quốc gia, phản ánh bước tiến từ lượng sang chất của Thủ đô trong phát triển giá trị nông thôn mới, khơi mở tiềm năng vươn ra thị trường quốc tế.

Thương hiệu - 14:50 12/12/2025

Ưu đãi hơn 150 triệu đồng cho loạt xe Toyota dịp cuối năm

Toyota triển khai loạt ưu đãi lớn nhất năm, hỗ trợ 50–100% lệ phí trước bạ và các gói tài chính hấp dẫn cho nhiều mẫu xe, đặc biệt dòng Hybrid Electric. Tổng mức giảm có thể vượt 150 triệu đồng, mang đến cơ hội sở hữu ô tô dễ dàng hơn dịp Tết 2026.

Thương hiệu - 10:41 12/12/2025

SHB là ‘Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025’

Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh chuyển đổi số và mở rộng thị phần, đồng hành cùng sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam.

Thương hiệu - 14:45 11/12/2025

60.000 tỷ kéo dài metro Bến Thành - Suối Tiên đến sân bay Long Thành

UBND tỉnh Đồng Nai đã trình HĐND tỉnh dự thảo Nghị quyết về thống nhất UBND tỉnh làm cơ quan có thẩm quyền thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng kéo dài tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đến Trung tâm hành chính tỉnh và Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Thương hiệu - 06:00 11/12/2025

Vingroup đề xuất làm đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh

Thông tin Vingroup làm đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh đang tạo nên một cơn sốt thực sự trên thị trường hạ tầng và bất động sản miền Bắc. Với đề xuất táo bạo về một tuyến đường sắt tốc độ cao 350km/h, rút ngắn thời gian di chuyển xuống mức kỷ lục, dự án này không chỉ giải quyết bài toán giao thông mà còn mở ra kỷ nguyên mới cho trục kinh tế Đông Bắc.

Thương hiệu - 06:00 10/12/2025

Thương hiệu taxi điện Việt chuẩn bị hiện diện tại Ấn Độ

Vingroup vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Chính quyền bang Telangana (Ấn Độ), dự kiến đầu tư khoảng 3 tỷ USD theo từng giai đoạn để phát triển loạt dự án đô thị, du lịch, năng lượng và đặc biệt triển khai mô hình taxi điện Xanh SM quy mô lớn đầu tiên tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Thương hiệu - 17:00 09/12/2025

FPT và NovaGroup hợp tác toàn diện, tiên phong xây dựng hệ sinh thái AI tại Việt Nam

Tập đoàn FPT và NovaGroup đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, tìm kiếm cơ hội phát triển về khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, đồng thời xem xét khả năng cung cấp cho nhau các sản phẩm, dịch vụ của hai bên.

Thương hiệu - 16:05 09/12/2025