Mưa ưu đãi lên đến 50%, người dân vào mùa “săn sale”

06:10 03/11/2025

Khai mạc “Ngày hội khuyến mại tháng 11”, hệ thống siêu thị trên địa bàn Thủ đô “tung” hoàng loạt chương trình giảm giá sâu, tặng quà... hút khách tiêu dùng. Sự kiện diễn ra từ 31/10 đến 05/11/2025, quy tụ 100 gian hàng và hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2025, các hệ thống siêu thị lớn như Co.op Mart, WinMart, GO Thăng Long… đồng loạt “tung” chương trình ưu đãi đa dạng, kích cầu tiêu dùng và phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của người dân.

Ảnh minh hoạ.

Tại hệ thống Co.op Mart, chương trình “Tri ân đến mọi nhà - hoàn tiền 5%” thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Theo thông báo của hệ thống này, hơn 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đang được áp dụng mức giảm giá mạnh, nổi bật là nhóm thực phẩm tươi sống giảm đến 35%, hóa phẩm và đồ gia dụng giảm tới 49%.

Chị Nguyễn Hoàng Hoa (phường Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi là khách hàng thân thiết của Co.op Mart đã nhiều năm nay, nay tôi thực sự ấn tượng với chương trình khuyến mại đợt này. Tôi thường đi chợ sớm vào cuối tuần, nhiều mặt hàng thiết yếu như rau củ, thịt cá, dầu ăn, nước mắm... đều được giảm giá rõ rệt.

Đặc biệt là các loại rau an toàn như rau mầm, cải kale có chương trình mua 1 tặng 1, tôi cũng tranh thủ mua một ít. Ngoài ra, các loại rau phổ biến như cải ngọt, rau muống, nấm kim châm được bán đồng giá chỉ từ 9.900 đồng… quan trọng nhất là hàng tươi sạch, an toàn”.

Ngoài việc giảm giá trực tiếp, khách hàng thành viên của Co.op Mart còn được hoàn tiền 5% (tối đa 50.000 đồng) cho hóa đơn từ 290.000 đồng trở lên. Chương trình “Càng mua càng hời” cũng được đánh giá cao khi áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt khi mua từ 3 sản phẩm trở lên thuộc các nhóm hàng gia dụng, may mặc, hóa phẩm và thực phẩm công nghệ.

Chuỗi siêu thị GO Thăng Long cũng đang triển khai nhiều chương trình giảm giá sâu từ 20% đến 50% cho hàng trăm mặt hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo.

Các hệ thống siêu thị khẳng định sẽ tiếp tục duy trì chương trình khuyến mại đến hết ngày 05/11 và bổ sung thêm nhiều mặt hàng mới để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân Thủ đô.

Trước đó, tối 31/10, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc sự kiện "Ngày hội khuyến mại tháng 11" với chủ đề “Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm”. Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp, sự kiện tiêu dùng này là công cụ quan trọng thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, góp phần định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại.

PV/Tổng hợp

  • Cùng chuyên mục

Gian hàng Viettel tại Hội chợ Mùa Thu thu hút khách tham quan

Tại Hội chợ mùa Thu 2025 đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC)-Đông Anh, Hà Nội, gian hàng của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) thu hút đông đảo khách tham quan nhờ hàng loạt trải nghiệm công nghệ mới mẻ.

Thương hiệu - 14:21 03/11/2025

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ Châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.

Thương hiệu - 09:53 03/11/2025

La Vie ứng dụng số hóa giúp khách hàng thuận tiện trong mua hàng chính hãng trực tuyến

Chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline, khách hàng có thể mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Thương hiệu - 09:30 03/11/2025

Honda Việt Nam đưa CR-V e:HEV vào dây chuyền lắp ráp trong nước

Honda Việt Nam xác nhận sẽ bắt đầu lắp ráp mẫu CR-V e:HEV tại nhà máy ở Phú Thọ từ đầu năm 2026, đánh dấu lần đầu tiên dòng xe Hybrid của hãng được sản xuất trong nước.

Thương hiệu - 15:40 02/11/2025

Thêm lựa chọn dòng sữa cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng

Nhu cầu sữa của người Việt đang tăng nhanh, phản ánh xu hướng tiêu dùng hướng tới sức khỏe và dinh dưỡng bền vững. Trong bối cảnh đó, việc xuất hiện thêm các dòng sữa cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn phù hợp cho từng lứa tuổi và thể trạng.

Thương hiệu - 10:00 02/11/2025

Giao thông khu vực miền Trung tê liệt cục bộ

Mưa lũ lớn khiến giao thông Trung Bộ bị chia cắt, hàng chục điểm sạt lở, ngập sâu. Các đơn vị quản lý đường bộ đang triển khai ứng trực 24/24, thực hiện phương châm “4 tại chỗ” để sớm khôi phục lưu thông.

Thương hiệu - 06:10 02/11/2025

Xuất khẩu sầu riêng tăng tốc, Trung Quốc chiếm hơn 93% nhu cầu

Tháng 9 ghi nhận bước nhảy vọt của sầu riêng Việt Nam, khi Trung Quốc chi gần 1 tỷ USD để nhập khẩu — tăng 67,7 % so với tháng trước và chiếm hơn 93 % tổng kim ngạch xuất khẩu.

Thương hiệu - 15:55 01/11/2025

Petrovietnam thúc đẩy đổi mới sáng tạo qua chương trình STEM Innovation

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang triển khai chương trình STEM Innovation với mục tiêu xây dựng hệ thống phòng thực hành giáo dục STEM trên phạm vi toàn quốc.

Thương hiệu - 08:35 01/11/2025

Vietjet tăng trưởng mạnh, chia cổ tức 20% bằng cổ phiếu

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) công bố kết quả kinh doanh quý 3/2025 với tăng trưởng mạnh mẽ, đạt 97% kế hoạch năm, khẳng định đà phục hồi và phát triển.

Thương hiệu - 14:36 31/10/2025

BIDV ghi dấu trên thị trường tài chính xanh

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (Green Climate Fund - GCF) trao quyền tiếp cận trực tiếp nguồn vốn ưu đãi để triển khai các dự án tài chính khí hậu trong nước, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững quốc gia.

Thương hiệu - 11:52 31/10/2025