Mưa ưu đãi lên đến 50%, người dân vào mùa “săn sale”

06:10 03/11/2025

Khai mạc “Ngày hội khuyến mại tháng 11”, hệ thống siêu thị trên địa bàn Thủ đô “tung” hoàng loạt chương trình giảm giá sâu, tặng quà... hút khách tiêu dùng. Sự kiện diễn ra từ 31/10 đến 05/11/2025, quy tụ 100 gian hàng và hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2025, các hệ thống siêu thị lớn như Co.op Mart, WinMart, GO Thăng Long… đồng loạt “tung” chương trình ưu đãi đa dạng, kích cầu tiêu dùng và phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của người dân.

Ảnh minh hoạ.

Tại hệ thống Co.op Mart, chương trình “Tri ân đến mọi nhà - hoàn tiền 5%” thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Theo thông báo của hệ thống này, hơn 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đang được áp dụng mức giảm giá mạnh, nổi bật là nhóm thực phẩm tươi sống giảm đến 35%, hóa phẩm và đồ gia dụng giảm tới 49%.

Chị Nguyễn Hoàng Hoa (phường Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi là khách hàng thân thiết của Co.op Mart đã nhiều năm nay, nay tôi thực sự ấn tượng với chương trình khuyến mại đợt này. Tôi thường đi chợ sớm vào cuối tuần, nhiều mặt hàng thiết yếu như rau củ, thịt cá, dầu ăn, nước mắm... đều được giảm giá rõ rệt.

Đặc biệt là các loại rau an toàn như rau mầm, cải kale có chương trình mua 1 tặng 1, tôi cũng tranh thủ mua một ít. Ngoài ra, các loại rau phổ biến như cải ngọt, rau muống, nấm kim châm được bán đồng giá chỉ từ 9.900 đồng… quan trọng nhất là hàng tươi sạch, an toàn”.

Ngoài việc giảm giá trực tiếp, khách hàng thành viên của Co.op Mart còn được hoàn tiền 5% (tối đa 50.000 đồng) cho hóa đơn từ 290.000 đồng trở lên. Chương trình “Càng mua càng hời” cũng được đánh giá cao khi áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt khi mua từ 3 sản phẩm trở lên thuộc các nhóm hàng gia dụng, may mặc, hóa phẩm và thực phẩm công nghệ.

Chuỗi siêu thị GO Thăng Long cũng đang triển khai nhiều chương trình giảm giá sâu từ 20% đến 50% cho hàng trăm mặt hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo.

Các hệ thống siêu thị khẳng định sẽ tiếp tục duy trì chương trình khuyến mại đến hết ngày 05/11 và bổ sung thêm nhiều mặt hàng mới để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân Thủ đô.

Trước đó, tối 31/10, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc sự kiện "Ngày hội khuyến mại tháng 11" với chủ đề “Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm”. Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp, sự kiện tiêu dùng này là công cụ quan trọng thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, góp phần định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại.

PV/Tổng hợp

  • Cùng chuyên mục

Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm

Thị trường bất động sản năm 2025 ghi nhận đà tăng trưởng khá rõ nét với nguồn cung mới sơ bộ tăng khoảng 50% so với năm 2024. Đáng chú ý, quy mô nguồn cung đang tiến gần mốc “đỉnh” của năm 2018 khi hàng loạt dự án được phê duyệt mới và tái khởi động.

Thương hiệu - 06:00 25/12/2025

Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP

Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.

Thương hiệu - 14:30 24/12/2025

10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.

Thương hiệu - 06:00 24/12/2025

T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025

Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.

Thương hiệu - 14:22 23/12/2025

Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”

Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.

Thương hiệu - 09:15 23/12/2025

Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam

Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.

Thương hiệu - 14:30 22/12/2025

Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt

Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.

Thương hiệu - 10:30 22/12/2025

TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần

Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.

Thương hiệu - 06:00 21/12/2025

Vinamilk khẳng định vị thế doanh nghiệp xuất khẩu chủ lực ngành sữa

Với những đóng góp nổi bật trong hoạt động xuất khẩu và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.

Thương hiệu - 23:30 20/12/2025

Câu chuyện thương hiệu Vianco: Hành trình xây dựng thương hiệu chiếu sáng Việt từ giá trị cốt lõi đến phát triển bền vững

Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vianco đã từng bước khẳng định vị thế thương hiệu chiếu sáng tiêu biểu của Việt Nam. Không chọn cách phát triển "nóng", Vianco kiên định với con đường bền vững dựa trên hệ giá trị xuyên suốt: Tâm – Sáng – Chất – Hợp – Chính – Hiệu. Mỗi giai đoạn thăng trầm của doanh nghiệp đều gắn liền với một triết lý nền tảng, tạo nên bản sắc riêng biệt và niềm tin vững chắc trên thị trường.

Thương hiệu - 13:55 20/12/2025