Mưa ưu đãi lên đến 50%, người dân vào mùa “săn sale”

06:10 03/11/2025

Khai mạc “Ngày hội khuyến mại tháng 11”, hệ thống siêu thị trên địa bàn Thủ đô “tung” hoàng loạt chương trình giảm giá sâu, tặng quà... hút khách tiêu dùng. Sự kiện diễn ra từ 31/10 đến 05/11/2025, quy tụ 100 gian hàng và hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2025, các hệ thống siêu thị lớn như Co.op Mart, WinMart, GO Thăng Long… đồng loạt “tung” chương trình ưu đãi đa dạng, kích cầu tiêu dùng và phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của người dân.

Ảnh minh hoạ.

Tại hệ thống Co.op Mart, chương trình “Tri ân đến mọi nhà - hoàn tiền 5%” thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Theo thông báo của hệ thống này, hơn 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đang được áp dụng mức giảm giá mạnh, nổi bật là nhóm thực phẩm tươi sống giảm đến 35%, hóa phẩm và đồ gia dụng giảm tới 49%.

Chị Nguyễn Hoàng Hoa (phường Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi là khách hàng thân thiết của Co.op Mart đã nhiều năm nay, nay tôi thực sự ấn tượng với chương trình khuyến mại đợt này. Tôi thường đi chợ sớm vào cuối tuần, nhiều mặt hàng thiết yếu như rau củ, thịt cá, dầu ăn, nước mắm... đều được giảm giá rõ rệt.

Đặc biệt là các loại rau an toàn như rau mầm, cải kale có chương trình mua 1 tặng 1, tôi cũng tranh thủ mua một ít. Ngoài ra, các loại rau phổ biến như cải ngọt, rau muống, nấm kim châm được bán đồng giá chỉ từ 9.900 đồng… quan trọng nhất là hàng tươi sạch, an toàn”.

Ngoài việc giảm giá trực tiếp, khách hàng thành viên của Co.op Mart còn được hoàn tiền 5% (tối đa 50.000 đồng) cho hóa đơn từ 290.000 đồng trở lên. Chương trình “Càng mua càng hời” cũng được đánh giá cao khi áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt khi mua từ 3 sản phẩm trở lên thuộc các nhóm hàng gia dụng, may mặc, hóa phẩm và thực phẩm công nghệ.

Chuỗi siêu thị GO Thăng Long cũng đang triển khai nhiều chương trình giảm giá sâu từ 20% đến 50% cho hàng trăm mặt hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo.

Các hệ thống siêu thị khẳng định sẽ tiếp tục duy trì chương trình khuyến mại đến hết ngày 05/11 và bổ sung thêm nhiều mặt hàng mới để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân Thủ đô.

Trước đó, tối 31/10, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc sự kiện "Ngày hội khuyến mại tháng 11" với chủ đề “Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm”. Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp, sự kiện tiêu dùng này là công cụ quan trọng thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, góp phần định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại.

PV/Tổng hợp

  • Cùng chuyên mục

HDBank được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) vừa được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng: Ngân hàng dẫn đầu trong tăng trưởng kích hoạt thẻ năm 2025 (Leadership in Card Activation Growth 2025) và Ngân hàng tiếp thị kỹ thuật số xuất sắc năm 2025 (Accelerated Digital Marketing Excellence 2025).

Thương hiệu - 15:56 17/11/2025

Hoàn thiện hệ sinh thái công nghiệp văn hóa: Việt Nam đặt mục tiêu đóng góp 9% GDP vào năm 2045

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Quyết định số 2486 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, hướng tới xây dựng hệ sinh thái sáng tạo hiện đại và nâng cao vị thế quốc gia.

Thương hiệu - 11:30 17/11/2025

Khai mạc Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ II

Tối 16/11, tại Quảng trường Trung tâm tỉnh ở phường An Xuyên, lễ khai mạc “Ngày hội Cua Cà Mau - lần thứ II năm 2025” đã diễn ra.

Thương hiệu - 06:00 17/11/2025

35 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội đạt doanh thu gần 42.000 tỷ đồng

Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững.

Thương hiệu - 15:00 16/11/2025

Hà Nội tôn vinh 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025

Sáng 15/11, Sở Công Thương Hà Nội long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025.

Thương hiệu - 11:11 16/11/2025

Hòa Phát - Doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 trong TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 4 Doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất. Đặc biệt, Hòa Phát còn là doanh nghiệp sản xuất duy nhất đứng TOP đầu bảng xếp hạng.

Thương hiệu - 07:40 15/11/2025

Vinaship vẫn mở rộng đầu tư khi đang thua lỗ

Gặp nhiều trở ngại trong hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần Vận tải Biển Vinaship (mã VNA) vẫn kiên định chiến lược đầu tư đội tàu mới nhằm trẻ hóa năng lực vận hành và duy trì vị thế trên thị trường.

Thương hiệu - 06:00 15/11/2025

Petrovietnam: Vững bước trên hành trình năng lượng và công nghiệp

Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam đã xây dựng một ngành công nghiệp dầu khí có quy mô và năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam

Thương hiệu - 09:25 14/11/2025

Bamboo Airways thay Chủ tịch HĐQT lần thứ 7 trong vòng hơn 3 năm

Ban lãnh đạo đơn vị này xác nhận việc tiếp quản Bamboo Airways trong bối cảnh FLC tái cấu trúc toàn diện là thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, chủ trương được đưa ra dựa trên ba nguyên tắc: không làm gián đoạn quá trình tái cấu trúc; đảm bảo kế hoạch phát triển phù hợp năng lực tài chính và nhân sự hiện có; kiểm soát chặt rủi ro, duy trì hoạt động bền vững.

Thương hiệu - 06:00 14/11/2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 93: Thuốc giảm đau hạ sốt Travicol

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thương hiệu - 15:40 13/11/2025