Nhãn hiệu gạo ST24 và ST25 được bảo vệ tại Úc

Ba nhãn hiệu của kỹ sư Hồ Quang Cua đối với gạo ST24 và ST25 vừa chính thức được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tại Australia.

Ngày 21/9, Cơ quan Quản lý Sở hữu trí tuệ Úc (IP Australia) đã công bố vụ việc đăng ký nhãn hiệu gạo ST24, ST25 với nội dung:“Hết hiệu lực/Không bảo vệ - Lapsed/Not Protected”.

Bảo vệ thành công gạo ST24, ST25 không bị đăng ký nhãn hiệu tại Úc.Bảo vệ thành công gạo ST24, ST25 không bị đăng ký nhãn hiệu tại Úc.

Điều này có nghĩa là việc đăng ký thương hiệu gạo ST24, ST25 "Rice; Best Rice of The World" của Công ty T&L đã không được chấp nhận.

Đồng thời, Văn phòng IP Australia cũng thông báo, ba nhãn hiệu của kỹ sư Hồ Quang Cua (Ho Quang Tri Private Enterprise) đối với gạo ST24 và ST25 đã chính thức được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tại nước này vào ngày 27/9/2022.

Trước đó, vào năm 2021 ngay sau khi IP Australia công bố tiếp nhận hồ sơ đăng ký nhãn hiệu "Gạo; Gạo ngon nhất thế giời - Rice; Best Rice of The World” ST24, ST25 của Công ty T&L Global Foods Supply PTY LTD, Thương vụ Việt Nam tại Australia đã thông tin, trao đổi với các bên và gửi thư cùng các tài liệu chứng minh tới tới IP Australia để bày tỏ không đồng ý về việc đăng ký thương hiệu này đối với gạo ST24 và ST25.

Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục