PVFCCo - Phú Mỹ: Top 50 Thương hiệu mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất năm 2025

09:13 08/10/2025

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khi (PVFCCo - Phú Mỹ) xuất sắc đạt danh hiệu kép - Top 50 Thương hiệu mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất năm 2025 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư và Tạp chí Kinh tế Việt Nam đánh giá.

Đại diện PVFCCo - Phú Mỹ vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng, nằm trong Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025
Đại diện PVFCCo - Phú Mỹ vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng, nằm trong Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025

Đặc biệt, PVFCCo - Phú Mỹ đã xuất sắc lọt vào “Top 10 Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” trong bảng xếp hạng "Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025" và là doanh nghiệp duy nhất trong ngành phân bón và hóa chất góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất”.

Hai bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên cơ sở đo lường, đánh giá kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp trong 3 năm liên tiếp, với 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu; cùng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, việc thực thi trách nhiệm xã hội, các hoạt động đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong sản xuất kinh doanh và hợp tác quốc tế, nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Đại diện PVFCCo - Phú Mỹ đón nhận danh hiệu Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất
Đại diện PVFCCo - Phú Mỹ đón nhận danh hiệu Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất

Việc đồng thời góp mặt trong hai bảng xếp hạng uy tín một lần nữa khẳng định vị thế đầu ngành và sức cạnh tranh mạnh mẽ của PVFCCo - Phú Mỹ.

Kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, chỉ số tài chính nổi bật, cùng việc đẩy mạnh phát triển các sản phẩm mới đạt chất lượng quốc tế, hướng tới phát triển xanh và sự thành công của chiến dịch ra mắt thương hiệu mới “Phú Mỹ - Sẻ chia thịnh vượng”... là các yếu tố then chốt giúp PVFCCo - Phú Mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe trong đánh giá doanh nghiệp, qua đó xuất sắc đạt được danh hiệu kép.

Trước đó, vào lúc 7h sáng ngày 30/9/2025, Nhà máy NPK Phú Mỹ đã chính thức chạm mốc sản lượng 1 triệu tấn - đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng bà con nông dân Việt Nam.

Trần Mạnh

  • Cùng chuyên mục

AIRO và HTV-TMS hợp tác ứng dụng AI hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển trong kỷ nguyên số

Liên doanh AIRO – hợp tác giữa Tập đoàn KIDO và đối tác Yuguang Tongchen (Trung Quốc) – bắt tay cùng HTV-TMS nhằm đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và điện ảnh, giúp doanh nghiệp Việt tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả phát triển thương hiệu.

Thương hiệu - 14:00 08/10/2025

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín Việt Nam 2025

Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025, hạng mục “Top 10 Thương hiệu uy tín”, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức. Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận những doanh nghiệp tiêu biểu có năng lực cạnh tranh vượt trội, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Thương hiệu - 12:35 08/10/2025

Hai doanh nghiệp hàng đầu của đất nước hợp tác triển khai dự án đột phá theo Nghị quyết 70-NQ/TW

Chiều 7/10, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc dự và phát biểu tại Lễ ký kết hợp đồng tín dụng trị giá hơn 1 tỷ USD cho chuỗi dự án phát triển khai thác khí Lô B&48/95, Lô 52/97 và Dự án đường ống dẫn khí Lô B – Ô Môn giữa Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (PetroVietNam) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) .

Thương hiệu - 08:59 08/10/2025

Toyota Vios Hybrid "siêu tiết kiệm": Chỉ 3,4 lít/100km

Để đáp ứng xu hướng xe tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Toyota đã chính thức bổ sung phiên bản hybrid cho dòng Vios tại thị trường Đông Nam Á, khởi đầu từ Thái Lan – nơi mẫu xe này mang tên Yaris Ativ HEV. Phiên bản hybrid với hai tùy chọn: Premium HEV và GR Sport HEV, hứa hẹn mang đến sự thay đổi lớn về hiệu suất và mức tiêu hao nhiên liệu.

Thương hiệu - 08:03 08/10/2025

Vingroup đề xuất đầu tư cầu vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu

Tập đoàn Vingroup đã đề xuất đầu tư làm cầu đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu. Hiện UBND TP Hồ Chí Minh giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp cùng các sở ngành liên quan xem xét, tham mưu UBND Thành phố.

Thương hiệu - 06:15 08/10/2025

HABECO: Lấy phong trào “Hội nhập và phát triển” làm động lực đổi mới và bứt phá

Tại Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ IV, giai đoạn 2025–2030, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp duy nhất có bài tham luận. Trong bài phát biểu, ông Ngô Quế Lâm – Tổng Giám đốc HABECO khẳng định, phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” chính là động lực quan trọng giúp HABECO không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Thương hiệu - 17:10 07/10/2025

Hơn 50 đối tác quốc tế tìm hiểu cơ hội tại thương vụ IPO của VPBankS

Từ ngày 15 đến 25/9, VPBankS đã thực hiện roadshow quốc tế tại Thái Lan, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) và Vương quốc Anh, tiếp xúc với hàng loạt đối tác nước ngoài. Hoạt động nhằm giới thiệu cơ hội đầu tư, chia sẻ chiến lược phát triển và mở rộng hợp tác quốc tế, chuẩn bị cho thương vụ IPO lớn nhất của một công ty chứng khoán Việt Nam.

Thương hiệu - 16:15 07/10/2025

Shopee Debut tạo cú hích doanh số cho 4.000 thương hiệu chỉ sau một tháng ra mắt

Ra mắt từ tháng 9/2025, Shopee Debut – chương trình quy tụ các sản phẩm mới từ nhiều thương hiệu hàng đầu – nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường thương mại điện tử, giúp sản phẩm mới tiếp cận nhanh người tiêu dùng và mở rộng lợi thế cạnh tranh dài hạn cho doanh nghiệp.

Thương hiệu - 11:30 07/10/2025

Đẩy mạnh quảng bá thực phẩm, đồ uống Việt Nam tại thị trường Đức

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Anuga 2025 “diện mạo” mới – hiện đại, xanh và sáng tạo – phù hợp xu hướng tiêu dùng bền vững, thu hút sự quan tâm lớn từ khách tham quan và đối tác quốc tế tại Đức.

Thương hiệu - 11:15 07/10/2025

ACB được vinh danh hạng mục 'Giải pháp tín dụng sáng tạo' với sản phẩm 'Ngôi nhà đầu tiên

Sản phẩm "Ngôi nhà đầu tiên" của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chính thức được vinh danh hạng mục “Giải pháp tín dụng sáng tạo” tại lễ trao giải Better Choice Awards 2025 - giải thưởng cấp quốc gia do VCCorp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Tài chính.

Thương hiệu - 16:53 06/10/2025