PVFCCo - Phú Mỹ: Top 50 Thương hiệu mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất năm 2025

09:13 08/10/2025

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khi (PVFCCo - Phú Mỹ) xuất sắc đạt danh hiệu kép - Top 50 Thương hiệu mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất năm 2025 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư và Tạp chí Kinh tế Việt Nam đánh giá.

Đại diện PVFCCo - Phú Mỹ vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng, nằm trong Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025
Đại diện PVFCCo - Phú Mỹ vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng, nằm trong Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025

Đặc biệt, PVFCCo - Phú Mỹ đã xuất sắc lọt vào “Top 10 Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” trong bảng xếp hạng "Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025" và là doanh nghiệp duy nhất trong ngành phân bón và hóa chất góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất”.

Hai bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên cơ sở đo lường, đánh giá kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp trong 3 năm liên tiếp, với 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu; cùng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, việc thực thi trách nhiệm xã hội, các hoạt động đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong sản xuất kinh doanh và hợp tác quốc tế, nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Đại diện PVFCCo - Phú Mỹ đón nhận danh hiệu Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất
Đại diện PVFCCo - Phú Mỹ đón nhận danh hiệu Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất

Việc đồng thời góp mặt trong hai bảng xếp hạng uy tín một lần nữa khẳng định vị thế đầu ngành và sức cạnh tranh mạnh mẽ của PVFCCo - Phú Mỹ.

Kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, chỉ số tài chính nổi bật, cùng việc đẩy mạnh phát triển các sản phẩm mới đạt chất lượng quốc tế, hướng tới phát triển xanh và sự thành công của chiến dịch ra mắt thương hiệu mới “Phú Mỹ - Sẻ chia thịnh vượng”... là các yếu tố then chốt giúp PVFCCo - Phú Mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe trong đánh giá doanh nghiệp, qua đó xuất sắc đạt được danh hiệu kép.

Trước đó, vào lúc 7h sáng ngày 30/9/2025, Nhà máy NPK Phú Mỹ đã chính thức chạm mốc sản lượng 1 triệu tấn - đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng bà con nông dân Việt Nam.

Trần Mạnh

  • Cùng chuyên mục

Petrovietnam: Trụ cột năng lượng và hình mẫu doanh nghiệp quốc gia

Tại Tọa đàm "Petrovietnam trong hành trình phát triển cùng đất nước" do Tạp chí Năng lượng mới/PetroTimes tổ chức sáng 6/12, các chuyên gia nhận định Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã chứng minh doanh nghiệp nhà nước hoàn toàn có thể hoạt động hiệu quả, minh bạch và có sức cạnh tranh cao.

Thương hiệu - 09:15 07/12/2025

Carlsberg Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam (thuộc lĩnh vực thương mại – dịch vụ) tại Lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025.

Thương hiệu - 06:00 07/12/2025

Samsung sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 5/12, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan đã tiếp ông Park Soon Cheol, Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của Samsung Điện tử.

Thương hiệu - 14:55 06/12/2025

Black Friday mờ nhạt trên không gian số khi người tiêu dùng dồn lực cho "ngày đôi"

Black Friday năm nay không tạo được sức bật trên các sàn thương mại điện tử. Người tiêu dùng tiếp tục ưu tiên các chương trình giảm giá ngày đôi như 11/11 và 12/12, vốn quen thuộc và có mức ưu đãi đa dạng hơn.

Thương hiệu - 13:20 06/12/2025

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, đưa hàng Việt vào hệ thống AEON Việt Nam

Ngày 04/12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân.

Thương hiệu - 08:30 05/12/2025

VPBank giành ‘cú đúp' giải thưởng tại VLCA 2025

Vượt qua nhiều doanh nghiệp niêm yết, VPBank được vinh danh kép tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025, ở cả báo cáo thường niên và phát triển bền vững. Kết quả phản ánh nỗ lực chuẩn hóa công bố thông tin và chiến lược quản trị theo chuẩn mực quốc tế.

Thương hiệu - 15:00 04/12/2025

Hà Nội kiến tạo Khu công nghệ cao Hòa Lạc thành thung lũng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Sáng tạo, công nghệ lõi và trí tuệ Việt đang hội tụ ở Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, mở ra bước ngoặt hình thành đô thị khoa học, đổi mới sáng tạo phía tây Thủ đô.

Thương hiệu - 16:00 03/12/2025

Vianco Group ghi dấu ấn tại Đại hội VATAP lần thứ VI: Tổng giám đốc Tập đoàn được tín nhiệm giữ chức Phó Tổng thư ký

Tại Đại hội đại biểu lần thứ VI nhiệm kỳ 2025–2030 của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), đồng thời là dịp kỷ niệm Ngày Chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2025, Tổng giám đốc Vianco Group đã được tín nhiệm bầu giữ chức Phó Tổng Thư ký Hiệp hội. Cũng tại sự kiện, Vianco Group vinh dự đón nhận Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng vì sự phát triển kinh tế quốc gia.

Thương hiệu - 09:35 03/12/2025

15 năm MoMo: Hành trình chuyển mình cùng sự lớn mạnh của Fintech Việt

Năm 2025 đánh dấu 15 năm thương hiệu MoMo hiện diện trên thị trường-một hành trình MoMo trưởng thành cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của tài chính số Việt Nam.

Thương hiệu - 14:47 02/12/2025

Nestlé khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong hành trình phát triển bền vững

Ông Remy Ejel, Tổng Giám đốc Khu vực châu Á, châu Đại dương và châu Phi (AOA) – Tập đoàn Nestlé khẳng định, Việt Nam đang trở thành một trong những động lực tăng trưởng quan trọng nhất của Nestlé trong khu vực ASEAN.

Thương hiệu - 10:50 02/12/2025