Sản phẩm thảo dược hạ axit uric máu - Giải pháp mới trong điều trị bệnh gút

Axit uric là nguyên nhân trực tiếp hình thành cơn đau gút và là yếu tố gây ra nhiều nguy hiểm cho cơ thể. Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm thảo dược để giảm axit uric máu, phòng ngừa cơn đau gút tái phát đang là giải pháp nhận được đánh giá cao của chuyên gia, nhiều người tin dùng và cho thấy hiệu quả tích cực.

Nguyên nhân gây tăng axit uric máu

Axit uric là sản phẩm của quá trình chuyển hóa tự nhiên, hình thành khi cơ thể phân hủy một hợp chất có tên gọi là purin. Lượng axit uric máu nhỏ hơn hoặc bằng 420 micromol/lít với nam và 360 micromol/lít với nữ là chỉ số bình thường. Nếu vượt qua con số này thì có nghĩa là bạn đang bị tăng axit uric máu.

Có một số nguyên nhân khiến chỉ số axit uric trong máu tăng cao như: Do chế độ ăn thiếu lành mạnh; Bị thừa cân, béo phì; Mắc một số bệnh như: Huyết áp cao, tiểu đường, hội chứng chuyển hóa; Sử dụng thuốc điều trị các bệnh mạn tính trong thời gian dài,… 

Axit uric trong máu tăng cao là nguyên nhân gây bệnh gút
Axit uric trong máu tăng cao là nguyên nhân gây bệnh gút.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân gốc rễ gây bệnh gút là do cơ thể bị rối loạn chuyển hóa và chức năng thận suy giảm. Cụ thể:

- Khi bị rối loạn chuyển hóa, cụ thể là chuyển hóa đạm sẽ khiến cơ thể sản sinh quá nhiều axit uric. Việc ăn quá nhiều thực phẩm giàu purin như: Thịt bò, hải sản, nội tạng động vật cũng là nguyên nhân khiến chỉ số axit uric trong máu tăng cao và gây ra triệu chứng của bệnh gút.

- Thận là cơ quan bài tiết có nhiệm vụ đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, trong đó có axit uric. Khi chức năng thận bị suy giảm sẽ khiến axit uric không được đào thải một cách hiệu quả mà tích tụ trong máu, lâu dần hình thành các tinh thể muối urat có hình kim sắc nhọn lắng đọng tại khớp và gây ra cơn đau gút.

Xem thêm: 5 cách giảm axit uric máu an toàn, hiệu quả TẠI ĐÂY.

Giảm axit uric trong máu bằng cách nào?

Theo các chuyên gia, một số thay đổi nhỏ trong chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày có thể giúp giảm axit uric trong máu, phòng ngừa cơn đau gút tái phát hiệu quả. Cụ thể:

- Hạn chế thực phẩm giàu purin như: Thịt bò, thịt chó, thịt dê, nội tạng động vật, hải sản...

- Tránh thức ăn và đồ uống chứa nhiều đường. 

Người bị tăng axit uric máu nên hạn chế sử dụng thực phẩm ngọt
Người bị tăng axit uric máu nên hạn chế sử dụng thực phẩm ngọt.

- Uống nhiều nước, tốt nhất nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để kiểm soát axit uric và phòng ngừa bệnh gút hiệu quả.

- Bổ sung thêm rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày để kiểm soát nồng độ axit uric máu và phòng ngừa cơn đau gút tái phát.

Sử dụng thảo dược – Bí quyết giảm axit uric máu, cải thiện bệnh gút an toàn, hiệu quả

Việc đưa chỉ số axit uric trong máu về ngưỡng cho phép đóng vai trò vô cùng quan trọng với người mắc bệnh gút. Trước đây, các sản phẩm giảm axit uric máu thường có nguồn gốc tổng hợp nên không thân thiện với cơ thể, dễ gây tác dụng phụ. Đặc biệt, các sản phẩm này không tác động được vào nguyên nhân gốc rễ gây đau  gút, tăng axit uric máu là tăng cường chức năng thận, tăng cường chuyển hóa, tăng đào thải axit uric nên bệnh rất hay tái phát.

Nhận thấy điều này, năm 2008, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính là trạch tả giúp giảm axit uric máu, kiểm soát bệnh gút an toàn, hiệu quả. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa các thành phần chống viêm, giảm đau, hạ axit uric máu có nguồn gốc từ thực vật. Sản phẩm giúp tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh gút là tăng cường chuyển hóa, tăng cường chức năng thận, từ đó giúp đào thải axit uric dư thừa ra khỏi cơ thể, giảm đau, cải thiện bệnh gút hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với cơ thể nên rất an toàn kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài, giúp phòng ngừa bệnh tái phát. 

Sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trạch tả tốt cho người bị gút
Sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trạch tả tốt cho người bị gút.

Năm 2010, sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho thấy hiệu quả rất tốt. Mời bạn nghe đánh giá của PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh về kết quả nghiên cứu TẠI ĐÂY.

Sản phẩm nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành. Trên Kênh Truyền hình Quốc hội, chuyên gia Nguyễn Hồng Hải đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Sản phẩm chứa các thành phần như: Ba kích, nhàu… có tác dụng bổ thận, tác động đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh. Ngoài ra, thổ phục linh, nhọ nồi trong sản phẩm Hoàng Thống Phong còn có tác dụng khu phong, trừ thấp, nhờ đó giảm đau do gút rất tốt. Sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe”. Sản phẩm đã và đang nhận được sự tin dùng của hàng ngàn người bị gút, tăng axit uric máu trên khắp mọi miền đất nước.

Để giảm axit uric máu, phòng ngừa bệnh gút tái phát, hãy thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, đồng thời kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây trạch tả mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ cho những người bị gút Sản phẩm Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nhồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá. Sản phẩm giúp hỗ trợ: Tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể; Giảm nồng độ axit uric máu; Giảm triệu chứng đau do gút… Sản phẩm dùng cho người mắc gút cấp, mạn tính, axit uric máu cao.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong. Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong đang có chương trình MUA 6 TẶNG 1 vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khi mua đủ 6 hộp Hoàng Thống Phong, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Hoàng Thống Phong. Để tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Hoàng Thống Phong cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty Dược phẩm Á Âu Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Thảo Nguyên 

Theo Thuonghieucongluan.com.vn

Cùng chuyên mục