Super Nut của Vinamilk đoạt giải “Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất” tại Hội nghị sữa toàn cầu
Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh), sản phẩm sữa hạt Super Nut của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023 (Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất).
Diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/6, Hội nghị sữa toàn cầu năm nay thu hút sự tham dự của hơn 200 đại diện các tổ chức, đơn vị trong ngành sữa thế giới, là cơ hội để các nhà lãnh đạo, nhà sản xuất, cung cấp, phân phối, tiếp thị trong ngành sữa kết nối, tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác và phát triển thị trường trên toàn thế giới. Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện.
Sản phẩm Super Nut của Vinamilk đoạt giải "Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất".
Với chủ đề “Reimagining dairy” (Hình dung mới về ngành sữa), Hội nghị năm nay tập trung thảo luận các xu hướng, cơ hội và triển vọng phát triển thị trường sữa thế giới; phát triển xanh và bền vững, đổi mới ngành sữa vì một tương lai khỏe mạnh trên toàn cầu; phát triển các sản phẩm sữa mới, công nghệ mới, các giải pháp dinh dưỡng mới...
Lần thứ 3 tham gia diễn đàn lớn của ngành sữa toàn cầu, đại diện Vinamilk đã có bài tham luận mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam đi cùng sự phát triển của đất nước, khi Việt Nam đang đứng trước mốc dân số vàng với 100 triệu dân, đạt tỷ lệ dân số trong độ tuổi lao động cao.
Trong bài tham luận, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk - chia sẻ hành trình hơn 47 năm của công ty và ngành sữa đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Sau gần nửa thế kỷ, ngành sữa Việt Nam hiện có diện mạo hoàn toàn mới với những dấu ấn mới.
Bài tham luận chia sẻ câu chuyện của sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac như một điển hình cho hành trình phát triển này. Ra đời cách đây 34 năm, Dielac là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, bởi chính bàn tay khối óc của các kỹ sư Việt Nam, những người lao động đầy tâm huyết, quyết tâm khôi phục lại các nhà máy để sản xuất sữa bột trẻ em.
Vinamilk hiện có hơn 250 chủng loại sản phẩm được sản xuất bởi các nhà máy của công ty trên cả nước.
Đến nay, thương hiệu nổi tiếng này vẫn được Vinamilk nghiên cứu và phát triển dựa trên triết lý giúp mọi trẻ em được tiếp cận nguồn dinh dưỡng phù hợp nhất trên mọi chặng đường phát triển. Dielac cũng là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu. Sản phẩm là thương hiệu quen thuộc ở Trung Đông sau 25 năm xuất khẩu sang thị trường này và hiện đang có mặt tại gần 60 quốc gia.
Vinamilk hiện cũng nằm trong danh sách Top 40 công ty sữa lớn nhất toàn cầu về doanh thu và đứng thứ 6 trong Top 10 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất toàn cầu.
Super Nut là sản phẩm sữa hạt kết hợp 9 loại hạt, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Ra mắt thị trường mới khoảng 1 năm, Super Nut 9 hạt được người tiêu dùng hưởng ứng nồng nhiệt, trở thành sản phẩm có doanh số cao nhất trong ngành hàng sữa thực vật của Vinamilk.
Sản phẩm đã đoạt giải Vàng của Monde Selection (Bỉ) và Superior taste award (Giải Hương vị ưu việt xếp hạng 3 sao) của International taste institute (Viện Hương vị quốc tế - Bỉ).
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
May Xuất khẩu Phan Thiết (PTG) chia cổ tức tiền mặt 150%
-
Hành trình đưa công nghệ Open RAN ra thế giới
-
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
-
Giá ca cao vượt 9.300 USD/tấn, giá dầu thô đảo chiều tăng gần 2%
-
Hanel và Chủ tịch Hanel: Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi châu Á
-
Giá lúa gạo hôm nay ngày 23/4: Biến động mạnh
- Đọc nhiều
-
1
May Xuất khẩu Phan Thiết (PTG) chia cổ tức tiền mặt 150%
-
2
Hành trình đưa công nghệ Open RAN ra thế giới
-
3
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
-
4
Giá ca cao vượt 9.300 USD/tấn, giá dầu thô đảo chiều tăng gần 2%
-
5
Hanel và Chủ tịch Hanel: Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi châu Á
-
6
Giá lúa gạo hôm nay ngày 23/4: Biến động mạnh