Super Nut của Vinamilk đoạt giải “Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất” tại Hội nghị sữa toàn cầu

00:10 24/06/2023

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh), sản phẩm sữa hạt Super Nut của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023 (Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất).

Diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/6, Hội nghị sữa toàn cầu năm nay thu hút sự tham dự của hơn 200 đại diện các tổ chức, đơn vị trong ngành sữa thế giới, là cơ hội để các nhà lãnh đạo, nhà sản xuất, cung cấp, phân phối, tiếp thị trong ngành sữa kết nối, tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác và phát triển thị trường trên toàn thế giới. Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện.

Sản phẩm Super Nut của Vinamilk đoạt giải "Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất".Sản phẩm Super Nut của Vinamilk đoạt giải "Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất".

Với chủ đề “Reimagining dairy” (Hình dung mới về ngành sữa), Hội nghị năm nay tập trung thảo luận các xu hướng, cơ hội và triển vọng phát triển thị trường sữa thế giới; phát triển xanh và bền vững, đổi mới ngành sữa vì một tương lai khỏe mạnh trên toàn cầu; phát triển các sản phẩm sữa mới, công nghệ mới, các giải pháp dinh dưỡng mới...

Lần thứ 3 tham gia diễn đàn lớn của ngành sữa toàn cầu, đại diện Vinamilk đã có bài tham luận mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam đi cùng sự phát triển của đất nước, khi Việt Nam đang đứng trước mốc dân số vàng với 100 triệu dân, đạt tỷ lệ dân số trong độ tuổi lao động cao.

Trong bài tham luận, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk - chia sẻ hành trình hơn 47 năm của công ty và ngành sữa đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Sau gần nửa thế kỷ, ngành sữa Việt Nam hiện có diện mạo hoàn toàn mới với những dấu ấn mới.

Bài tham luận chia sẻ câu chuyện của sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac như một điển hình cho hành trình phát triển này. Ra đời cách đây 34 năm, Dielac là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, bởi chính bàn tay khối óc của các kỹ sư Việt Nam, những người lao động đầy tâm huyết, quyết tâm khôi phục lại các nhà máy để sản xuất sữa bột trẻ em.

Vinamilk hiện có hơn 250 chủng loại sản phẩm, được sản xuất bởi các nhà máy của công ty trên cả nước.Vinamilk hiện có hơn 250 chủng loại sản phẩm được sản xuất bởi các nhà máy của công ty trên cả nước.

Đến nay, thương hiệu nổi tiếng này vẫn được Vinamilk nghiên cứu và phát triển dựa trên triết lý giúp mọi trẻ em được tiếp cận nguồn dinh dưỡng phù hợp nhất trên mọi chặng đường phát triển. Dielac cũng là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu. Sản phẩm là thương hiệu quen thuộc ở Trung Đông sau 25 năm xuất khẩu sang thị trường này và hiện đang có mặt tại gần 60 quốc gia.

Vinamilk hiện cũng nằm trong danh sách Top 40 công ty sữa lớn nhất toàn cầu về doanh thu và đứng thứ 6 trong Top 10 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất toàn cầu.

Super Nut là sản phẩm sữa hạt kết hợp 9 loại hạt, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Ra mắt thị trường mới khoảng 1 năm, Super Nut 9 hạt được người tiêu dùng hưởng ứng nồng nhiệt, trở thành sản phẩm có doanh số cao nhất trong ngành hàng sữa thực vật của Vinamilk.

Sản phẩm đã đoạt giải Vàng của Monde Selection (Bỉ) và Superior taste award (Giải Hương vị ưu việt xếp hạng 3 sao) của International taste institute (Viện Hương vị quốc tế - Bỉ).

Duy Khánh

  • Cùng chuyên mục

VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước

VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.

Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực

PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.

Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025

Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025

Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.

Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025

ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng

Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025

Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025

Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.

Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024