Nâng tầm sản phẩm địa phương trên thương mại điện tử
Đẩy mạnh phân phối sản phẩm nông sản của Bình Định trên sàn thương mại điện tử, hướng tới một kênh phân phối nông sản bền vững trên nền tảng số; kết nối bán hàng trực tuyến với các kênh bán hàng trong và ngoài nước, ứng dụng thương mại điện tử để đẩy mạnh xuất khẩu nông sản.
- Tin mới
-
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
-
Chợ truyền thống đầu tiên hưởng ứng khuyến mại “Shopping Season”
- Đọc nhiều
-
1
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
2
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
3
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
4
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
5
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
-
6
Chợ truyền thống đầu tiên hưởng ứng khuyến mại “Shopping Season”









