Phone 11 Pro và 11 Pro Max không còn được niêm yết trên thị trường chính ngạch tại Việt Nam

Trên website của nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam là Thế Giới Di Động, bộ đôi sản phẩm iPhone 11 Pro và 11 Pro Max không còn được niêm yết. Truy cập FPT Shop – nhà bán lẻ lớn thứ 2 – chỉ còn duy nhất model iPhone 11 Pro bản 512 GB là còn hàng.

Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương

Trong báo cáo mới công bố, Công ty dự báo xu hướng tiêu dùng WGSN gọi Việt Nam là thị trường tăng trưởng trọng điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) đối với các thương hiệu và nhà bán lẻ trong năm 2023.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng năm 2023 tăng 7,5% so với cùng kỳ

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 9/2023 ước tính tăng 2,4% so với tháng trước và tăng 7,5% so với cùng kỳ năm trước.

WinCommerce ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đưa cà phê Sơn La vào hệ thống bán lẻ

Ngày 21/10/2023, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) và Công ty Cổ phần Chế biến Cà phê Sơn La đã ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác nghiên cứu khảo sát và phát triển sản phẩm cà phê Sơn La vào hệ thống bán lẻ của WinCommerce.

Xu hướng nào dẫn đầu thương mại điện tử 2024?

Theo dự báo, năm 2024, doanh số thương mại điện tử (TMĐT) thế giới đạt 6.300 tỷ USD, tăng 9,4%. Tại Việt Nam, doanh thu và sản lượng bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến tiếp tục tăng mạnh, có thể đạt hơn 310.000 tỷ đồng, tăng trưởng 35%. Vậy, xu hướng nào sẽ dẫn đầu TMĐT 2024?