Chi phí logistics tăng cao, nông sản Việt Nam mất lợi thế

Chi phí logistics của nông sản Việt Nam rất cao nên mất lợi thế so với Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Philippines. Chi phí này chiếm 30% giá thành trong khi Thái Lan là 12,5%, thế giới 14%, ông Phạm Tiến Hoài, tổng giám đốc Hanh Nguyen Logistics chia sẻ.

"Đặt gạch" xây dựng thương hiệu cho kiến trúc sư Việt

Đó là chủ đề của buổi Tọa đàm do Giải thưởng châu Á và Vietnam Design & Build Center vừa tổ chức.

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường. Sự kiện không chỉ ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao uy tín, mở rộng thị trường và gia tăng sức ảnh hưởng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.