Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường. Sự kiện không chỉ ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao uy tín, mở rộng thị trường và gia tăng sức ảnh hưởng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Với chủ đề "Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 nhấn mạnh vai trò của đổi mới trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Việc không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và áp dụng mô hình kinh doanh sáng tạo giúp doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và thị trường quốc tế. Đổi mới, sáng tạo không chỉ là động lực phát triển mà còn là yếu tố cốt lõi để thương hiệu Việt vươn xa.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 17 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt THQG Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ cụ thể như sau:
1. Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam
Gửi tới cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG nói riêng để kịp thời động viên và khích lệ các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia Việt Nam.
2. Lễ khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2025 – Hưởng ứng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
- Thời gian: 09:00 – 10:35, thứ Tư, ngày 16 tháng 4 năm 2025.
- Địa điểm: Khách sạn Pullman, số 40 phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
- Chủ trì: Lãnh đạo Bộ Công Thương.
- Đơn vị tổ chức: Cục Xúc tiến thương mại
- Thành phần: các Bộ, ngành, UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương; các tổ chức XTTM trong và ngoài nước, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước; Cộng đồng doanh nghiệp (trong đó có các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam); Các cơ quan báo, đài truyền thanh, truyền hình…
3. Tọa đàm: “Đổi mới sáng tạo - Động lực bứt phá thương hiệu quốc gia Việt Nam”
- Thời gian: 10:45 – 11:45 thứ Tư, ngày 16 tháng 4 năm 2025.
- Địa điểm: Khách sạn Pullman, số 40 phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
- Thành phần tham gia:
+ Lãnh đạo Ban Thư ký Chương trình THQG Việt Nam – Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương;
+ Đại diện Lãnh đạo Cục Đổi mới sáng tạo (Bộ KH&CN);
+ Đại diện tổ chức xúc tiến thương mại ở nước ngoài
+ Đại diện thành viên Ban chuyên gia Chương trình THQG Việt Nam;
+ Đại diện Lãnh đạo các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG
4. Triển lãm thành tựu Chương trình THQG Việt Nam
Là hoạt động bên lề của Diễn đàn THQG Việt Nam 2025
Thời gian: 08:30 – 12:00, thứ Tư, ngày 16 tháng 4 năm 2025 tại sảnh địa điểm tổ chức
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ban Thư ký Chương trình THQG Việt Nam - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương
20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3934 8145
Email: thqg@vietrade.gov.vn
Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương
- Cùng chuyên mục
Trao tặng gần 70.000 hộp sữa nhân dịp 1/6, Vinamilk khởi đầu tháng hành động vì trẻ em nhiều ý nghĩa
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng chương trình phát động Tháng Hành động vì Trẻ em do Bộ Y tế tổ chức tại Phú Thọ và trao sữa cho trẻ em khó khăn của tỉnh Bến Tre. Đây là những hoạt động khởi đầu cho “Tháng của trẻ em” sẽ được Vinamilk thực hiện tại nhiều tỉnh thành, nhằm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng và mang thêm nhiều niềm vui cho các em nhỏ.
Thương hiệu - 10:33 03/06/2025
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Hội chợ F&B hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.
Thương hiệu - 10:09 03/06/2025
VinFast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra
Nhằm chia sẻ cơ hội phát triển, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, đoàn kết, chung tay vì nền công nghiệp ô tô Việt Nam, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội với nhiều cơ hội và cam kết hấp dẫn.
Thương hiệu - 09:19 02/06/2025
Sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo đảm bảo các chỉ tiêu an toàn
Sở Y tế Đồng Nai vừa công văn số 2912 báo cáo UBND tỉnh Đồng Nai về tiến độ kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin về quảng cáo sản phẩm "Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo" của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam (đóng tại Biên Hòa, Đồng Nai).
Thương hiệu - 09:08 02/06/2025
EVNSPC và HDF Energy hợp tác phát triển điện hydrogen xanh
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tập đoàn HDF Energy (Pháp) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác phát triển các dự án điện hydrogen xanh tại Việt Nam.
Thương hiệu - 16:40 31/05/2025
THACO AUTO khởi động mùa hè với chuỗi sự kiện “Cafe cuối tuần” trên toàn quốc
Từ tháng 5/2025, THACO AUTO triển khai chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Chào hè rực rỡ - Chinh phục hành trình mới” tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Đây là điểm đến quen thuộc, kết nối khách hàng yêu xe và đam mê công nghệ vào dịp cuối tuần.
Thương hiệu - 15:32 31/05/2025
Hòa Phát xuất xưởng thép ray cho đường sắt cao tốc ngay đầu năm 2027
Hòa Phát vừa ký hợp đồng với đối tác Đức cung cấp công nghệ, dây chuyền, dự kiến cho xuất xưởng sản phẩm thép ray cao tốc đầu tiên trong quý I/2027. Với dây chuyền này, Tập đoàn Hòa Phát trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất được thép ray cho đường sắt cao tốc.
Thương hiệu - 14:30 29/05/2025
Saigon Co.op ký kết tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn tại 800 điểm bán
Ngày 27/5, Saigon Co.op đã thực hiện trạm đặc biệt của chương trình “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với các hoạt động nổi bật như giao lưu hát quan họ truyền thống, quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp OCOP địa phương cũng như ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn vào hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Thương hiệu - 09:55 29/05/2025
Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin – Bí quyết giúp trẻ “xây lá chắn kim cương” nâng cao đề kháng
Con đề kháng yếu, bệnh vặt luôn là nỗi trăn trở của các bậc làm cha làm mẹ. Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin chính là giải pháp mới đang được các mẹ thông thái truyền tai nhau nhằm giúp con nâng cao sức đề kháng, ít ốm đau, khỏe mạnh hơn.
Thương hiệu - 08:02 29/05/2025
Bamboo Airways thêm tàu bay mới đón cao điểm hè 2025
Thông qua hợp đồng thuê ướt tàu bay ký kết với BBN Airlines Indonesia – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Avia Solutions Group, Bamboo Airways sẽ đưa vào khai thác thêm tàu bay từ cuối tháng 5/2025, kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp cao điểm Hè 2025.
Thương hiệu - 14:54 28/05/2025
- Tin mới
-
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp 5 tháng ước đạt 338,8 nghìn tỷ đồng
-
Giá vàng hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên cả thị trường trong nước và quốc tế, xuống sát mốc 3.300 USD/ounce
-
Giá heo hơi hôm nay 8/6: Miền Bắc và miền Nam giảm nhẹ, miền Trung giữ giá cao ổn định
-
Giá sầu riêng hôm nay 8/6: Thị trường tăng
-
Giá tiêu hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên toàn quốc, kỳ vọng phục hồi nhờ đàm phán thuế với Mỹ
-
Giá cà phê hôm nay 8/6: Giảm mạnh do nguồn cung từ Brazil và Việt Nam tăng vọt
- Đọc nhiều
-
1
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp 5 tháng ước đạt 338,8 nghìn tỷ đồng
-
2
Giá vàng hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên cả thị trường trong nước và quốc tế, xuống sát mốc 3.300 USD/ounce
-
3
Giá heo hơi hôm nay 8/6: Miền Bắc và miền Nam giảm nhẹ, miền Trung giữ giá cao ổn định
-
4
Giá sầu riêng hôm nay 8/6: Thị trường tăng
-
5
Giá tiêu hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên toàn quốc, kỳ vọng phục hồi nhờ đàm phán thuế với Mỹ
-
6
Giá cà phê hôm nay 8/6: Giảm mạnh do nguồn cung từ Brazil và Việt Nam tăng vọt