Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố, thương hiệu Viettel có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.
Viettel tôn vinh tập thể, cá nhân xuất sắc toàn cầu
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) vừa tổ chức tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất toàn cầu năm 2022 - Viettel's Stars 2022.
Viettel là thương hiệu viễn thông có "Điểm nhận thức về tính bền vững" cao thứ 2 thế giới và hạng 1 châu Á
Brand Finance và IAA (Hiệp hội Quảng cáo quốc tế) vừa công bố báo cáo đầu tiên về chỉ số nhận thức về tính bền vững của 500 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới. Viettel là thương hiệu viễn thông có "Điểm nhận thức về tính bền vững" cao thứ 2 thế giới và xếp hạng 1 châu Á.
Viettel mở rộng kinh doanh logistics tại Lào
Ngày 15/10, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố ra mắt thương hiệu Unitel Logistics tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, đánh dấu sự mở rộng hoạt động của Viettel trong lĩnh vực logistics và hạ tầng vận tải quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu.
Gian hàng Viettel tại Hội chợ Mùa Thu thu hút khách tham quan
Tại Hội chợ mùa Thu 2025 đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC)-Đông Anh, Hà Nội, gian hàng của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) thu hút đông đảo khách tham quan nhờ hàng loạt trải nghiệm công nghệ mới mẻ.
- Tin mới
-
BVĐK Phương Đông vào Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025
-
Du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón hơn 19 triệu lượt khách quốc tế
-
Người Việt mạnh tay chi tiêu: Bán lẻ và tiêu dùng 11 tháng tăng 9,1%
-
Mở trạm sạc xe điện: Tiềm năng lớn nhưng hiệu quả chưa như kỳ vọng
-
Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất OMO lần đầu kể từ tháng 5/2024
-
Từ xưởng bút bi thời bao cấp đến thương hiệu Việt có mặt tại 74 quốc gia
- Đọc nhiều
-
1
BVĐK Phương Đông vào Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025
-
2
Du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón hơn 19 triệu lượt khách quốc tế
-
3
Người Việt mạnh tay chi tiêu: Bán lẻ và tiêu dùng 11 tháng tăng 9,1%
-
4
Mở trạm sạc xe điện: Tiềm năng lớn nhưng hiệu quả chưa như kỳ vọng
-
5
Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất OMO lần đầu kể từ tháng 5/2024
-
6
Từ xưởng bút bi thời bao cấp đến thương hiệu Việt có mặt tại 74 quốc gia









