Amway đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2023
Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi sự kiện Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn”.
Amway tiếp tục giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News, đánh dấu cột mốc kỷ lục 11 năm thương hiệu giữ vững ngôi vị này.
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu 'Nơi làm việc xuất sắc'
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc, trao tặng.
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2025, hạng mục “Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động”. Đây cũng là lần thứ 9 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín này, khẳng định vị thế tiên phong và những đóng góp tích cực của công ty trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.
- Tin mới
-
Tổ chức Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2026
-
Xăng giảm về sát mức 20.000 đồng/lít
-
SHB là ‘Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025’
-
Quảng Ninh: Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 17
-
Phấn đấu có hơn 2.000 sản phẩm OCOP đạt chuẩn 3 sao trở lên
-
Xuất khẩu gạo: Tìm dư địa tăng trưởng từ các FTA và thị trường mới
- Đọc nhiều
-
1
Tổ chức Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2026
-
2
Xăng giảm về sát mức 20.000 đồng/lít
-
3
SHB là ‘Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025’
-
4
Quảng Ninh: Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 17
-
5
Phấn đấu có hơn 2.000 sản phẩm OCOP đạt chuẩn 3 sao trở lên
-
6
Xuất khẩu gạo: Tìm dư địa tăng trưởng từ các FTA và thị trường mới









