Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu 'Nơi làm việc xuất sắc'

12:31 27/03/2024

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc, trao tặng.

Amway Việt Nam vinh dự nhận đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắcAmway Việt Nam vinh dự nhận đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” là sự công nhận dành cho các công ty ưu tiên tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên, đã được cấp cho các công ty, doanh nghiệp tại hơn 60 quốc gia thuộc nhiều lĩnh vực trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn ba thập kỷ, chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc" được các nhân viên cũng như doanh nghiệp trên toàn thế giới công nhận và là chuẩn mực toàn cầu để ghi nhận những trải nghiệm xuất sắc của nhân viên tại nơi làm việc. Hằng năm, hơn 10.000 công ty trên 60 quốc gia tham gia nộp đơn xin chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc.

Thành công vượt qua quy trình đánh giá chặt chẽ của Great Place To Work®, tập thể Amway Việt Nam đã hoàn thành khảo sát Chỉ số tín nhiệm (Trust Index® Survey) gồm hơn 70 câu hỏi tập trung vào 5 yếu tố quan trọng tại môi trường làm việc: Tin cậy (Credibility), tôn trọng (Respect), công bằng (Fairness), tự hào (Pride) và gắn bó (Camaraderie); và đồng thời thực hiện phần "Tóm lược văn hóa" (Culture Brief) nhằm chia sẻ và đưa ra bằng chứng cụ thể về chiến lược phát triển, đổi mới văn hóa tư duy phát triển và phương cách Amway nuôi dưỡng nhân tài, thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, xây dựng môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập thông qua các hoạt động gắng kết.

Với điều kiện bắt buộc tối thiểu trên 65% tổng số nhân viên của doanh nghiệp tham gia hoàn thành khảo sát Chỉ số tín nhiệm và 65% trên tổng số phản hồi là tích cực, Amway Việt Nam đã xuất sắc đạt gần 80% tổng số nhân viên hoàn tất khảo sát với hơn 93% phản hồi tích cực, trong đó có 24/25 tiêu chí khảo sát với mức độ hài lòng từ 90% trở lên. Kết quả khảo sát ấn tượng là minh chứng rõ ràng cho thấy Amway là nơi làm việc xuất sắc và nhân viên luôn cảm thấy tự hào về danh tiếng của công ty, cùng với đó là những giá trị chung về sự gắn kết với cộng đồng và trách nhiệm xã hội mà công ty đem lại.

Kết quả cũng cho thấy 96% nhân viên hài lòng về chế độ đãi ngộ công bằng bất kể giới tính và sắc tộc, chứng tỏ nỗ lực không ngừng nghỉ của Amway trong việc thúc đẩy tinh thần Đa dạng - Bình đẳng - Hòa nhập tại môi trường làm việc.

Đặc biệt, 96% nhân viên Amway hài lòng và bày tỏ sự tin tưởng vững chắc vào năng lực lãnh đạo, tầm nhìn, chuyên môn cũng như quyết định của Ban Giám đốc Amway Việt Nam. Hầu hết nhân viên cho rằng ban lãnh đạo luôn đề cao tính trung thực và đạo đức trong kinh doanh, kim chỉ nam giúp Amway phát triển thành công và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đồng hành trong suốt hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam.

93% nhân viên cho rằng Amway là nơi lý tưởng để làm việc vì có những chương trình chăm sóc sức khỏe tốt cũng như các chính sách khen thưởng hấp dẫn và phù hợp, cùng chế độ phúc lợi hỗ trợ cuộc sống cá nhân của nhân viên. Đây cũng là yếu tố khiến họ gắn bó lâu dài và sẵn lòng giới thiệu Amway là nơi làm việc lý tưởng đến những người xung quanh.

Amway Việt Nam trong chuyến đi gắn kết năm 2024 nhân dịp công ty đạt thành quả kinh doanh vượt bậcAmway Việt Nam trong chuyến đi gắn kết năm 2024 nhân dịp công ty đạt thành quả kinh doanh vượt bậc

Bên cạnh việc thu hút và xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng và chuyên nghiệp, Amway cũng tập trung xây dựng chiến lược hỗ trợ nguồn lực dồi dào để nhân viên được nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các cơ hội đào tạo, học tập; bảo đảm tạo cơ hội cho mỗi cá nhân có điều kiện được đầu tư cho tương lai của mình cũng như xây dựng hệ thống quản trị nhân sự thân thiện và hiệu quả, từ đó giúp nhân viên tối ưu năng lực và tiềm năng cá nhân.

Với môi trường làm việc hiện đại và truyền cảm hứng, Amway luôn nỗ lực để mỗi nhân viên có trải nghiệm tốt nhất khi gia nhập và làm việc tại môi trường cởi mở và thân thiện, chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.

Bà Phan Nguyên Nhật Thảo - Giám đốc Nhân sự Tiểu vùng Amway Việt Nam - Indonesia – Philippines chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi là công ty duy nhất trong ngành được vinh danh Nơi làm việc xuất sắc do Great Place To Work® trao tặng. Thành quả này nhờ sự kiên định của các cấp quản lý, từ tinh thần làm việc nhiệt thành và gắn kết tuyệt vời của nhân viên nhằm mang tới những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, nhà phân phối và đối tác của công ty. Chứng nhận này là minh chứng cho việc Amway đã có những chiến lược giữ chân nhân tài đúng đắn, từ đó tạo động lực cùng nhau phát triển và thành công".

Trần Mạnh

 

  • Cùng chuyên mục

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024