Nâng cao vị thế, gia tăng nhận diện hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh (đặc biệt là hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng) đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.
- Tin mới
-
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp 5 tháng ước đạt 338,8 nghìn tỷ đồng
-
Giá vàng hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên cả thị trường trong nước và quốc tế, xuống sát mốc 3.300 USD/ounce
-
Giá heo hơi hôm nay 8/6: Miền Bắc và miền Nam giảm nhẹ, miền Trung giữ giá cao ổn định
-
Giá sầu riêng hôm nay 8/6: Thị trường tăng
-
Giá tiêu hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên toàn quốc, kỳ vọng phục hồi nhờ đàm phán thuế với Mỹ
-
Giá cà phê hôm nay 8/6: Giảm mạnh do nguồn cung từ Brazil và Việt Nam tăng vọt
- Đọc nhiều
-
1
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp 5 tháng ước đạt 338,8 nghìn tỷ đồng
-
2
Giá vàng hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên cả thị trường trong nước và quốc tế, xuống sát mốc 3.300 USD/ounce
-
3
Giá heo hơi hôm nay 8/6: Miền Bắc và miền Nam giảm nhẹ, miền Trung giữ giá cao ổn định
-
4
Giá sầu riêng hôm nay 8/6: Thị trường tăng
-
5
Giá tiêu hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên toàn quốc, kỳ vọng phục hồi nhờ đàm phán thuế với Mỹ
-
6
Giá cà phê hôm nay 8/6: Giảm mạnh do nguồn cung từ Brazil và Việt Nam tăng vọt