Nâng cao vị thế, gia tăng nhận diện hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh (đặc biệt là hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng) đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.
- Tin mới
-
Giá cao su ngày 3/9: Sàn Tocom giảm nhẹ, SGX đi ngang và tăng nhẹ ở các kỳ hạn xa
-
Giá sầu riêng hôm nay 3/9: Thị trường ổn định
-
Tỷ giá USD hôm nay 3/9: Đồng USD hồi phục trở lại
-
Giá xăng dầu hôm nay 3/9: Tiếp đà tăng
-
Giá heo hơi hôm nay 3/9: Đi ngang trên toàn quốc
-
Giá vàng hôm nay 3/9: Vàng trong nước "neo" cao, vàng thế giới tăng vượt mốc 3.500 USD
- Đọc nhiều
-
1
Giá cao su ngày 3/9: Sàn Tocom giảm nhẹ, SGX đi ngang và tăng nhẹ ở các kỳ hạn xa
-
2
Giá sầu riêng hôm nay 3/9: Thị trường ổn định
-
3
Tỷ giá USD hôm nay 3/9: Đồng USD hồi phục trở lại
-
4
Giá xăng dầu hôm nay 3/9: Tiếp đà tăng
-
5
Giá heo hơi hôm nay 3/9: Đi ngang trên toàn quốc
-
6
Giá vàng hôm nay 3/9: Vàng trong nước "neo" cao, vàng thế giới tăng vượt mốc 3.500 USD