Hình thành thương hiệu gạo Việt từ sản xuất xanh, bền vững
Thương hiệu Gạo Việt đang hình thành từ sản xuất bền vững, nhờ Đề án 1 triệu ha lúa và những công nghệ mới. Với lô gạo đầu tiên xuất sang Nhật Bản, Việt Nam không chỉ đảm bảo an ninh lương thực mà còn nâng cao thu nhập nông dân, bảo vệ môi trường và khẳng định vị thế gạo Việt trên thị trường quốc tế.
- Tin mới
-
Tạo điểm tựa để hàng Việt vươn xa
-
TPHCM: Thu giữ nhiều bánh kẹo, nước giải khát, thực phẩm chức năng… không rõ nguồn gốc
-
Viglacera: Tiên phong kiến tạo tương lai xanh với Hệ sinh thái vật liệu xây dựng toàn diện
-
Sắc xanh bao phủ thị trường hàng hóa thế giới
-
Thông tin mới về kiểm dịch sai sản phẩm lợn bệnh của Công ty C.P. Việt Nam
-
Ngành Hải quan đẩy mạnh công tác phòng chống buôn lậu, thúc đẩy xuất nhập khẩu
- Đọc nhiều
-
1
Tạo điểm tựa để hàng Việt vươn xa
-
2
TPHCM: Thu giữ nhiều bánh kẹo, nước giải khát, thực phẩm chức năng… không rõ nguồn gốc
-
3
Viglacera: Tiên phong kiến tạo tương lai xanh với Hệ sinh thái vật liệu xây dựng toàn diện
-
4
Thông tin mới về kiểm dịch sai sản phẩm lợn bệnh của Công ty C.P. Việt Nam
-
5
Ngành Hải quan đẩy mạnh công tác phòng chống buôn lậu, thúc đẩy xuất nhập khẩu
-
6
VTV ra mắt chương trình truyền hình 'Chống gian lận – Bảo vệ người dùng'