Hình thành thương hiệu gạo Việt từ sản xuất xanh, bền vững
Thương hiệu Gạo Việt đang hình thành từ sản xuất bền vững, nhờ Đề án 1 triệu ha lúa và những công nghệ mới. Với lô gạo đầu tiên xuất sang Nhật Bản, Việt Nam không chỉ đảm bảo an ninh lương thực mà còn nâng cao thu nhập nông dân, bảo vệ môi trường và khẳng định vị thế gạo Việt trên thị trường quốc tế.
- Tin mới
-
Hà Nội tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng
-
Quyền hạn, nhiệm vụ của UBND đặc khu
-
Câu chuyện thương hiệu Vianco: Hành trình xây dựng thương hiệu chiếu sáng Việt từ giá trị cốt lõi đến phát triển bền vững
-
Xuất nhập khẩu vượt mốc 900 tỷ USD
-
Bộ Công an vào cuộc làm rõ quy trình xả lũ của Thủy điện Sông Ba Hạ sau đợt mưa lũ lịch sử
-
Bộ Tài chính không đồng thuận đề xuất siết quản lý ô tô biếu, tặng của Bộ Công Thương
- Đọc nhiều
-
1
Hà Nội tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng
-
2
Quyền hạn, nhiệm vụ của UBND đặc khu
-
3
Câu chuyện thương hiệu Vianco: Hành trình xây dựng thương hiệu chiếu sáng Việt từ giá trị cốt lõi đến phát triển bền vững
-
4
Xuất nhập khẩu vượt mốc 900 tỷ USD
-
5
Bộ Công an vào cuộc làm rõ quy trình xả lũ của Thủy điện Sông Ba Hạ sau đợt mưa lũ lịch sử
-
6
Bộ Tài chính không đồng thuận đề xuất siết quản lý ô tô biếu, tặng của Bộ Công Thương










