Tạp chí Thương hiệu và Công luận: 8 năm một chặng đường

Thương hiệu & Công luận là Tạp chí của Cơ quan Trung ương Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Tạp chí tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại, xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Tạp chí Thương hiệu và Công luận: 8 năm một chặng đườngTạp chí Thương hiệu và Công luận: 8 năm một chặng đường

Ngày 8/8/2012, báo Thương hiệu & Công luận (tiền thân của Tạp chí Thương hiệu & Công luận) xuất bản số báo đầu tiên. 8 năm qua, mặc dù gặp không ít khó khăn về cơ sở vật chất, kỹ thuật, tài chính và cả về nhân sự, song đó là quãng thời gian hình thành, phát triển, phấn đấu không ngừng vươn lên của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Tạp chí.

Thương hiệu & Công luận đã có sự khởi sắc, đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và hình thức, nhất là sự phong phú, đa dạng về thông tin trên cả ấn bản in và ấn bản điện tử. Đã có những khó khăn, thử thách làm tắt đi nhiều ngọn lửa nhỏ nhưng lại góp phần thổi bùng và nuôi dưỡng ngọn lửa lớn: ngọn lửa của tình yêu và đam mê cống hiến, ngọn lửa hoài vọng cho những hành trình tiếp nối, phát triển.

Đã có nhiều bài viết trên các ấn phẩm của Thương hiệu & Công luận được bạn đọc đánh giá cao, có tính phát hiện kịp thời, thể hiện tinh thần kiên quyết đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại, bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp.

Trong bối cảnh báo chí đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là sự lấn lướt của mạng xã hội thì Thương hiệu & Công luận tiếp tục tinh thần đổi mới và nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí của mình để nâng cao hiệu quả tuyên truyền, đứng vững được trước những thách thức của thời đại và xã hội.

Bước vào tuổi mới, với những kinh nghiệm của thành công và cả từ thất bại, Thương hiệu & Công luận nguyện mang hết sức mình để phục vụ, đáp ứng sự kỳ vọng của bạn đọc nước nhà.

THCL

Cùng chuyên mục