Bắt quả tang đôi vợ chồng sản xuất, buôn bán số lượng lớn mì chính và hạt nêm giả

Một cặp vợ chồng ở Thanh Hóa vừa bị bắt quả tang đang sang chiết, sản xuất mì chính và hạt nêm Knorr giả.

Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Phòng Cảnh sát môi trường của đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế bắt quả tang 2 vợ chồng Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1968) và Đào Thị Yến (SN 1974, trú tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) đang sang chiết, sản xuất mì chính và hạt nêm Knorr giả.

Lực lượng Công an thu giữ số mì chính và hạt nêm giả.Lực lượng Công an thu giữ số mì chính và hạt nêm giả.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ gần 6 tạ mì chính và hạt nêm Knorr giả của các hãng: Miwon, Aone, Sagi; gần 50kg túi nilon giả nhãn mác các hãng mì chính, hạt nêm nói trên; 2 máy ép dán túi nilon cùng nhiều tang vật liên quan đến việc sang bao, sản xuất mì chính, hạt nêm giả.

Đấu tranh mở rộng, lực lượng Công an đã thu giữ thêm hơn 1 tạ mì chính và hạt nêm Knorrr giả tại các cửa hàng mà 2 vợ chồng Sơn, Yến đã cung cấp để bán ra thị trường.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng Nguyễn Ngọc Sơn và Đào Thị Yến khai nhận: Từ đầu tháng 4/2023 đến khi bị bắt, cặp vợ chồng này đã sản xuất, buôn bán mì chính, hạt nêm giả bằng chiêu thức mua mì chính, hạt nêm bao nhãn mác Trung Quốc loại 25kg rồi về sang bao nilon nhỏ để bán cho các cửa hàng tạp hóa bán lẻ trên địa bàn TP Thanh Hóa và các huyện lân cận.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục