Thị trường hàng hóa tết: Cơ hội và thách thức của Hải Hà – Kotobuki
Chỉ gần một tháng nữa là tới dịp Tết Nguyên Đán 2024, đây là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp bánh kẹo tăng tốc hướng tới bắt kịp nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Tết cổ truyền chính là thời điểm thị trường tiêu thụ nhộn nhịp nhất với sức mua tăng mạnh. Tại Hà Nội, Theo chỉ đạo của Bộ Công Thương, Thành Ủy, HĐND và UBND thành phố Hà Nội với mục tiêu đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng, Sở Công Thương đã ban hành kế hoạch số 4884/KH-SCT về phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2024 trong đó, chú trọng tới các hoạt động và giải pháp nhằm thúc đẩy kinh tế, kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh nhu cầu hàng hóa.
Các sản phẩm phục vụ Tết Nguyên Đán được trưng bày tại cửa hàng Origato ( Hải Hà – Kotobuki)Theo Sở Công Thương thành phố Hà Nội, tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết trên địa bàn thành phố được dự báo ước tính đạt khoảng 40.900 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2023.
Với nhu cầu tăng cao, đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức mà các doanh nghiệp cần phải đề ra những chiến lược phù hợp để kịp thời nắm bắt nhu cầu mua sắm của người dân. Là một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, Hải Hà - Kotobuki đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón đầu nhu cầu tiêu dùng.
Dòng sản phẩm bánh cookies Jestic của Hải Hà - KotobukiVới mục tiêu đáp ứng yêu cầu thị trường, Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki đã có sự chuẩn bị phù hợp từ giữa năm 2023 như lên kế hoạch, ký kết hợp đồng với các đối tác cung ứng nguyên liệu nhằm đảm bảo nguồn cung và kiểm soát giá vật tư trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động, áp dụng hàng loạt các chính sách mang tính bản lề, kiểm tra kiểm soát nguyên vật liệu, tối ưu chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm, tăng cường tích hợp công nghệ mới giúp rút ngắn thời gian sản xuất và vận chuyển sản phẩm tới các kênh tiêu thụ.
Bên cạnh đó, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân về các sản phẩm bánh kẹo Tết, công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki đã liên tục có những thay đổi về mẫu mã và bao bì cũng như ra mắt các sản phẩm mới để theo kịp với thị hiếu của người tiêu dùng. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Hải Hà - Kotobuki được khách hàng yêu thích có thể kể đến như bánh Cookies HKC, socola Tiamo, bánh khoai tây Orito, kẹo dẻo Jelly vị dừa và đặc biệt là dòng sản phẩm bánh cookies Jestic với mẫu mã lấy cảm hứng nghệ thuật châu Âu sang trọng, tinh tế hoàn toàn mới đi kèm với hương vị thơm ngon, đặc sắc.
Các Set quà Tết 2024 phục vụ nhu cầu người tiêu dùng
Ngoài ra trong dịp Tết Nguyên đán 2024, công ty cũng đã nghiên cứu tung ra thị trường các set quà Tết với thiết kế đẹp mắt, rực rỡ và sang trọng, kết hợp cùng những sản phẩm tốt nhất.
Với chiến lược bài bản cùng sự chuẩn bị kỹ càng, Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng trong dịp Tết này, đồng thời mở rộng hơn nữa thị phần bánh kẹo trong nước và xuất khẩu.
Thiên Trường
- Cùng chuyên mục
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
- Tin mới
-
Bộ Công an vào cuộc làm rõ quy trình xả lũ của Thủy điện Sông Ba Hạ sau đợt mưa lũ lịch sử
-
Bộ Tài chính không đồng thuận đề xuất siết quản lý ô tô biếu, tặng của Bộ Công Thương
-
Facebook thử nghiệm thu phí người dùng chia sẻ đường link
-
Tỷ giá USD 20/12: Đồng bạc xanh nhích tăng, thị trường thận trọng trước tín hiệu từ Fed
-
Giá vàng 20/12: Vàng SJC đứng yên ở vùng đỉnh, chênh lệch mua - bán tới 2 triệu đồng/lượng
-
Nano S05: Mẫu xe điện đô thị nhỏ gọn sắp ra mắt tại Việt Nam
- Đọc nhiều
-
1
Bộ Công an vào cuộc làm rõ quy trình xả lũ của Thủy điện Sông Ba Hạ sau đợt mưa lũ lịch sử
-
2
Bộ Tài chính không đồng thuận đề xuất siết quản lý ô tô biếu, tặng của Bộ Công Thương
-
3
Facebook thử nghiệm thu phí người dùng chia sẻ đường link
-
4
Tỷ giá USD 20/12: Đồng bạc xanh nhích tăng, thị trường thận trọng trước tín hiệu từ Fed
-
5
Giá vàng 20/12: Vàng SJC đứng yên ở vùng đỉnh, chênh lệch mua - bán tới 2 triệu đồng/lượng
-
6
Nano S05: Mẫu xe điện đô thị nhỏ gọn sắp ra mắt tại Việt Nam











