Thị trường hàng hóa tết: Cơ hội và thách thức của Hải Hà – Kotobuki
Chỉ gần một tháng nữa là tới dịp Tết Nguyên Đán 2024, đây là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp bánh kẹo tăng tốc hướng tới bắt kịp nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Tết cổ truyền chính là thời điểm thị trường tiêu thụ nhộn nhịp nhất với sức mua tăng mạnh. Tại Hà Nội, Theo chỉ đạo của Bộ Công Thương, Thành Ủy, HĐND và UBND thành phố Hà Nội với mục tiêu đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng, Sở Công Thương đã ban hành kế hoạch số 4884/KH-SCT về phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2024 trong đó, chú trọng tới các hoạt động và giải pháp nhằm thúc đẩy kinh tế, kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh nhu cầu hàng hóa.
Các sản phẩm phục vụ Tết Nguyên Đán được trưng bày tại cửa hàng Origato ( Hải Hà – Kotobuki)Theo Sở Công Thương thành phố Hà Nội, tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết trên địa bàn thành phố được dự báo ước tính đạt khoảng 40.900 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2023.
Với nhu cầu tăng cao, đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức mà các doanh nghiệp cần phải đề ra những chiến lược phù hợp để kịp thời nắm bắt nhu cầu mua sắm của người dân. Là một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, Hải Hà - Kotobuki đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón đầu nhu cầu tiêu dùng.
Dòng sản phẩm bánh cookies Jestic của Hải Hà - KotobukiVới mục tiêu đáp ứng yêu cầu thị trường, Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki đã có sự chuẩn bị phù hợp từ giữa năm 2023 như lên kế hoạch, ký kết hợp đồng với các đối tác cung ứng nguyên liệu nhằm đảm bảo nguồn cung và kiểm soát giá vật tư trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động, áp dụng hàng loạt các chính sách mang tính bản lề, kiểm tra kiểm soát nguyên vật liệu, tối ưu chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm, tăng cường tích hợp công nghệ mới giúp rút ngắn thời gian sản xuất và vận chuyển sản phẩm tới các kênh tiêu thụ.
Bên cạnh đó, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân về các sản phẩm bánh kẹo Tết, công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki đã liên tục có những thay đổi về mẫu mã và bao bì cũng như ra mắt các sản phẩm mới để theo kịp với thị hiếu của người tiêu dùng. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Hải Hà - Kotobuki được khách hàng yêu thích có thể kể đến như bánh Cookies HKC, socola Tiamo, bánh khoai tây Orito, kẹo dẻo Jelly vị dừa và đặc biệt là dòng sản phẩm bánh cookies Jestic với mẫu mã lấy cảm hứng nghệ thuật châu Âu sang trọng, tinh tế hoàn toàn mới đi kèm với hương vị thơm ngon, đặc sắc.
Các Set quà Tết 2024 phục vụ nhu cầu người tiêu dùng
Ngoài ra trong dịp Tết Nguyên đán 2024, công ty cũng đã nghiên cứu tung ra thị trường các set quà Tết với thiết kế đẹp mắt, rực rỡ và sang trọng, kết hợp cùng những sản phẩm tốt nhất.
Với chiến lược bài bản cùng sự chuẩn bị kỹ càng, Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng trong dịp Tết này, đồng thời mở rộng hơn nữa thị phần bánh kẹo trong nước và xuất khẩu.
Thiên Trường
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin