Thương hiệu và Công luận trao 200 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Hải Minh

Tạp chí Thương hiệu & Công luận phối hợp cùng Hội đồng hương xã hải Minh tại Hà Nội và UBND xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định tổ chức Chương trình "Trao 200 suất quà Tết", mỗi suất quà trị giá hơn 500.000 đồng, bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và quà Tết, cho các gia đình hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hải Minh.

Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận (bìa trái) trao quà Tết cho bà con nhân dân xã Hải MinhTổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận (bìa trái) trao quà Tết cho bà con nhân dân xã Hải Minh

Chương trình "Trao tặng 200 suất quà Tết" diễn ra vào ngày 25/01, tới dự chương trình có: Chủ tịch Hội đồng hương xã Hải Minh tại Hà Nội, ông Nguyễn Thuyên; Bí thư Đảng ủy xã Hải Minh, Phạm Văn Phú; Chủ tịch UBND xã Hải Minh, Trần Thanh Phong; Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận cùng đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Quỳnh Thịnh (Hải Hậu, Nam Định) và cán bộ, nhân viên xã Hải Minh.

Bí thư Đảng ủy xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, Phạm Văn Phú phát biểu.Bí thư Đảng ủy xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, Phạm Văn Phú phát biểu.Tại chương trình, Bí thư Đảng ủy xã Hải Minh, Phạm Văn Phú thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã gửi lời cảm ơn đoàn công tác đã tổ chức thực hiện chương trình “Trao quà Tết - gửi yêu thương” đến các hộ gia đình khó khăn, các hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. 

Ông Phạm Văn Phú chia sẻ: Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo cấp trên, xã Hải Minh có những bước phát triển tích cực, đời sống kinh tế của xã từng bước được nâng lên. Tuy vậy, hiện trên địa bàn xã vẫn còn những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đảng ủy, chính quyền địa phương luôn trăn trở để làm sao các hộ dân có thêm nhiều điều kiện, từng bước vươn lên thoát nghèo, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về, mỗi hộ gia đình đều được đón Tết đầm ấm, vui vẻ - để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận phát biểuTổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận phát biểuMặc dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng những năm qua các hộ dân luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào thi đua của địa phương, góp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đảm đảm trật tự, an sinh xã hội trên địa bàn...

Phát biểu tại chương trình, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận gửi lời cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hải Minh đã tạo điều kiện để lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tòa soạn được triển khai thực hiện việc trao 200 suất quà Tết tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã nhà.

Chủ tịch UBND xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, Nam Định, Trần Thanh PhongChủ tịch UBND xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, Nam Định, Trần Thanh PhongTổng biên tập Vũ Đức Thuận nhấn mạnh: “Hải Minh là xã có truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, nhân dân cần cù trong lao động, sản xuất. Những năm qua, xã có những bước phát triển đáng tự hào về kinh tế - xã hội, công tác an sinh xã hội và các hoạt động khác được đảm bảo, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên”.  

“Hy vọng thông qua chương trình sẽ tạo sức lan tỏa, để các đơn vị, tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành, phối hợp thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội, để chính quyền và nhân dân xã Hải Minh nói riêng và huyện Hải Hậu nói chung có thêm nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội, để nhiều đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng chính sách được chăm lo, động viên kịp thời vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về; các hộ khó khăn tiếp tục nỗ lực, tham gia lao động, sản xuất, tạo ra nhiều của cải, vật chất, phát triển kinh tế, để sớm vươn lên sớm thoát nghèo”. Tổng biên tập Vũ Đức Thuận cảm ơn sự chung tay chăm lo cho các gia đình khó khăn của Công ty Thương mại - Xây Dựng Quỳnh Thịnh, Công ty TNHH Thương mại Phúc Lộc Thịnh (Hưng Yên); Công ty Thống Nhất, Công ty TNHH Quốc tế Trà Thiên Thảo, Công ty bánh kẹo Hải Hà, Công ty TNHH Vân Sơn (Lạng Sơn) và sự đóng góp của các cá nhân tại tạp chí... ).

Chủ tịch Hội đồng hương xã Hải Minh tại Hà Nội, ông Nguyễn Thuyên trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khănChủ tịch Hội đồng hương xã Hải Minh tại Hà Nội, ông Nguyễn Thuyên trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Chủ tịch UBND xã Hải Minh, Trần Thanh Phong đánh giá cao việc Tạp chí Thương hiệu & Công luận phối hợp một số doanh nghiệp thực hiện công tác chia sẻ với cộng đồng, trao 200 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá hơn 500.000 đồng, bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và quà tết) tới các hộ khó khăn. Đây là nguồn động viên tinh thần, vật chất quý báu đối với các đối gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Chủ tịch UBND xã Hải Minh, Trần Thanh Phong cũng kêu gọi những tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, nhất là những người con quê hương Hải Minh tiếp tục quan tâm, triển khai thực hiện nhiều chương trình, hành động, san sẻ yêu thương cùng cộng đồng xã hội, để nhiều đối tượng chính sách, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của xã được chăm lo, động viên kịp thời vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Phấn khởi khi được nhận món quà Tết, bà Nguyễn Thị Nhài, xóm 5, xã Hải Minh, huyện Hải Hậu gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tạp chí Thương hiệu & Công luận cùng các doanh nghiệp đã trao những phần quà có ý nghĩa nhân văn cao cả tới các hộ gia đình khó khăn trong xã, giúp các gia đình có thêm điều kiện về vật chất và kịp thời động viên tinh thần nhân dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Hy vọng trong thời gian tới, các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, thực hiện nhiều chương trình chia sẻ với cộng đồng xã hội, để các gia đình, nhà nhà đều có Tết, người người được vui Xuân trong lo đủ, đầm ấm.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà Tết:

Chủ tịch Hội đồng hương xã Hải Minh tại Hà Nội, ông Nguyễn Thuyên

Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận (bìa trái) trao quà Tết cho bà con nhân dân xã Hải Minh

Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận (bìa trái) trao quà Tết cho bà con nhân dân xã Hải Minh

Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Công luận, Vũ Đức Thuận (bìa trái) trao quà Tết cho bà con nhân dân xã Hải Minh

 

 

 

Chủ tịch Hội đồng hương xã Hải Minh tại Hà Nội, ông Nguyễn Thuyên

Chủ tịch Hội đồng hương xã Hải Minh tại Hà Nội, ông Nguyễn Thuyên
Chủ tịch Hội đồng hương xã Hải Minh tại Hà Nội, ông Nguyễn Thuyên
Chủ tịch Hội đồng hương xã Hải Minh tại Hà Nội, ông Nguyễn Thuyên

PV 

Bài liên quan

Cùng chuyên mục