TPBank được Napas trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng về thẻ nội địa

07:19 12/12/2020

TPBank được Napas trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng và đây là xếp hạng được NAPAS đánh giá trên tổng số 48 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế, là thành viên của NAPAS tại Việt Nam.

Thông tin trên được NAPAS, công ty cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán lớn nhất và kết nối với 48 ngân hàng tại Việt Nam, công bố tại Hội nghị thường niên các ngân hàng thành viên NAPAS. Theo đó, TPBank được vinh danh ở 3 hạng mục: hoạt động thanh toán, hoạt động thẻ và triển khai các dịch vụ mới qua hệ thống của NAPAS. NAPAS cũng đưa TPBank lên vị trí đầu trong danh sách các ngân hàng năng động trong việc hợp tác, triển khai các dự án mới với NAPAS nhằm gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng.

TPBank được Napas trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng về thẻ nội địa.TPBank được Napas trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng về thẻ nội địa.

Thành công ở cả ba hạng mục trên một lần nữa khẳng định TPBank đang ngày càng tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Trước đó, The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính châu Á - đã xếp hạng TPBank là một trong năm ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, và nằm trong danh sách 70 ngân hàng bán lẻ hàng đầu châu Á.

Theo đánh giá của NAPAS, TPBank là ngân hàng triển khai hiệu quả các dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm tới khách hàng cũng như thúc đẩy thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, NAPAS đánh giá cao những chỉ số vượt trội trong hoạt động thanh toán, hoạt động thẻ và hợp tác triển khai các dịch vụ mới trong năm 2020.

Tính đến 30/10/2020, số lượng giao dịch chuyển tiền nhanh qua NAPAS, chiều phát lệnh của TPBank, đạt 17,8 triệu giao dịch, tăng gấp gần 4 lần so với năm 2019. Đây là tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch lớn nhất của một ngân hàng trong năm 2020. Bước nhảy vượt bậc về số lượng giao dịch này cho thấy khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Và nó được tạo ra từ một nền tảng số hóa tiên tiến đã được TPBank phát triển trong nhiều năm qua.

Cho đến nay, gần 90% giao dịch của TPBank được thực hiện trên các kênh ngân hàng số và ngân hàng tự động, gồm LiveBank và app TPBank. Đây là các kênh mang lại những lợi ích khác biệt cho khách hàng như LiveBank có khả năng đáp ứng gần như mọi dịch vụ của một phòng giao dịch ở mọi thời điểm trong ngày, với khả năng nhận diện khách hàng qua khuôn mặt và vân tay có độ bảo mật cao. Hay app TPBank, với nền tảng công nghệ tân tiến nhất, giúp khách hàng thực hiện giao dịch với tốc độ nhanh, mượt và không bị gián đoạn bởi những lần lỗi hệ thống.

Bên cạnh đó, sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa của TPBank cũng được NAPAS đánh giá cao khi ghi nhận số lượng giao dịch bình quân trên mỗi thẻ với tỷ lệ thẻ sử dụng trung bình đạt khoảng 50 giao dịch trên thẻ trong một năm. Đây chính là tấm gương phản chiếu mức độ trung thành và thói quen chi tiêu gắn liền với thẻ giao dịch nội địa TPBank của khách hàng.

Để có được điều đó, TPBank đã không ngừng sáng tạo để mang lại thêm nhiều lợi ích cho chủ tài khoản. Đây cũng chính là yếu tố giúp TPBank được vinh danh là ngân hàng năng động nhất trong việc hợp tác, triển khai các dự án mới nhất với NAPAS. Điển hình nhất là dự án hợp tác giữa TPBank, NAPAS và BC Card cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa TPBank có thể rút tiền hoặc thực hiện giao dịch qua máy POS tại Hàn Quốc, giúp việc chi tiêu khi đi du lịch hay công tác của người Việt tại Hàn Quốc đơn giản hơn rất nhiều so với hiện tại.

Gần đây nhất, TPBank cũng đã kết hợp với NAPAS triển khai thành công dự án chuyển tiền nhanh thông qua hệ thống bù trừ tự động ACH, giúp khách hàng giao dịch thông suốt 24/7, tiết kiệm thời gian và được thông báo ngay kết quả.

MINH HOA

  • Cùng chuyên mục

HDBank ghi dấu ấn tiên phong tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025

Tự tin dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, HDBank đã tạo dấu ấn nổi bật tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025.

Hàng hiệu - 16:32 31/05/2025

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024