Việt Nam dự Hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Vương quốc Anh

6 doanh nghiệp Việt Nam đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại hội chợ Food and Drink Expo 2023, diễn ra từ ngày 24 đến 26/4 tại Trung tâm triển lãm quốc gia ở Birmingham.

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và tập đoàn EUTEK Group, 6 doanh nghiệp Việt Nam đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại hội chợ Food and Drink Expo 2023, diễn ra từ ngày 24 đến 26/4 tại Trung tâm triển lãm quốc gia (NEC) ở thành phố Birmingham.

Là hội chợ thực phẩm và đồ uống thường niên lớn nhất Xứ sở sương mù, Food and Drink Expo là nơi hội tụ các doanh nghiệp trên toàn Vương quốc Anh hoạt động trong ngành thực phẩm, từ sản xuất đến bán buôn, bán lẻ, dịch vụ ăn uống.

Thương hiệu càphê Việt Nam thu hút sự quan tâm của khách hàng.Thương hiệu càphê Việt Nam thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Hội chợ năm nay thu hút hơn 1.500 doanh nghiệp Anh và quốc tế cùng hơn 25.000 khách tham quan, là cơ hội lớn để các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ, bán buôn, bán lẻ và phân phối thực phẩm kết nối, tìm kiếm nguồn hàng và bạn hàng tiềm năng, đồng thời nắm bắt xu hướng thị trường, các dòng sản phẩm mới và định hướng của ngành thực phẩm trong tương lai.

Gian hàng Việt Nam tại hội chợ trưng bày các sản phẩm đặc trưng ở trong nước như càphê Gold Roast HaiFong, bia Sài Gòn, gạo Ông Cua ST25, thực phẩm khô và thực phẩm ăn liền như phở, bún, miến, mỳ, bánh đa, bánh tráng Hương Sen, các sản phẩm Đông dược, hải sản đông lạnh, các loại gia vị khô và tươi như ớt, riềng, sả, tiêu xanh, nước chấm, nước sốt, tương ớt, nước tương, cà muối, măng muối, dưa cải muối…

Những sản phẩm này đến từ các công ty như Bia Sài gòn, Mỳ ăn liền Vifon, Gia vị DH Foods, Càphê Adore Olympic, Càphê Vĩnh Hiệp, Đông Nam Dược Bảo Linh; và EUTEK Group - doanh nghiệp có trụ sở tại thành phố Nottingham, chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ hàng Việt Nam tại khu vực miền Trung nước Anh.

Trong số các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại hội chợ, Công ty Càphê Vĩnh Hiệp đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cà phê L’amant tại Anh với mục tiêu tiếp cận và mở rộng kinh doanh sang thị trường này.

Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục