Yến sào Khánh Hòa được tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025”

03:36 19/10/2025

Theo thông tin từ Công ty Yến sào Khánh Hòa, Công ty đã được tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” và tiến gần đến cột mốc doanh thu 2025.

Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025

Đại diện Công ty  được  nhận bằng tôn vnh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025”
Đại diện Công ty nhận bằng tôn vnh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” (Ảnh: NQ)

Sáng 17/10/2025 tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2025” lần thứ 11. Công ty Yến Sào Khánh Hòa vinh dự được bình chọn “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2025”.

Các dong nghiệp được tôn vinh
Các doanh nghiệp được tôn vinh "Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025" (Ảnh: NQ)

Giải thương ghi nhận những đóng góp nổi bật trong bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên, ứng dụng KHCN  trong quá trình khai thác và sản xuất; là dấu mốc quan trọng trong hành trình 35 năm xây dựng và phát triển, khẳng định vị thế tiên phong, góp phần phát triển kinh tế địa phương, bảo vệ môi trường sinh thái và lan tỏa giá trị thương hiệu quốc gia. Qua đó, tiếp thêm động lực để Yến Sào Khánh Hòa vững bước trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế. Với cam kết vững bước vào kỷ nguyên xanh, Yến Sào Khánh Hòa tiếp tục bảo tồn nguồn lợi biển, nâng tầm giá trị Việt và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng.

Tiến gần đến cột mốc doanh thu năm 2025

Tại Hội nghị Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm vào sáng 18/10/2025, Công ty đã điểm lại những thành tựu cũng như thách thức trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.

Hội nghị Sơ kết hoạt động Sản xuất Kinh Doanh 9 tháng đầu năm Công ty Yến sào Khánh Hòa
Hội nghị Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2025 Công ty Yến sào Khánh Hòa (Ảnh: NQ)

Theo báo cáo: Trong quý III và 9 tháng đầu năm, thị trường yến sào tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn: Nhu cầu tiêu thụ trong nước giảm; hàng kém chất lượng tràn lan, gây áp lực cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, với chiến lược linh hoạt và nỗ lực không ngừng, Yến sào Khánh Hòa duy trì đà tăng trưởng, duy trì tăng trưởng với doanh thu lũy kế đạt gần 2.167 tỷ đồng, tương đương hơn 106% kế hoạch năm, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Động lực chính là nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường nội địa, sự ổn định ở thị trường quốc tế, xuất khẩu nhiều đơn hàng giá trị lớn sang thị trường Trung Quốc, Mỹ, Canada, Đài Loan…

Bên cạnh đó, Công ty cũng dành nhiều nguồn lực cho việc tìm kiếm phát triển thị trường tiềm năng thông qua các sự kiện kết nối B2B và hội chợ quốc tế, góp phần mở rộng mạng lưới khách hàng và nâng cao uy tín thương hiệu.

Trong quý III, Nhà máy Thực phẩm cao cấp Sanest Foods đã điều phối, cung ứng hàng hóa đầy đủ và kịp thời các đơn hàng theo nhu cầu của từng thị trường. Tổng doanh thu mùa vụ bánh trung thu đạt 87,8 tỷ, đạt 102% so với kế hoạch đề ra. Sản phẩm Bánh Trung thu Sanest Moon Cake nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, khẳng định vị thế cạnh tranh vững chắc trên thị trường.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu trong Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2025
Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu trong Hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2025 (Ảnh: NQ)

Theo bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty: “Điểm sáng trong 9 tháng đầu năm 2025 là duy trì tăng trưởng doanh thu ở mức cao, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển tiếp theo. Bước sang quý IV, toàn công ty cần tập trung tìm kiếm giải pháp tăng doanh thu; quản lý hàng hóa tồn kho hợp lý và tối ưu hóa hoạt động bán hàng, đẩy mạnh xuất khẩu để gia tăng lợi nhuận, quyết tâm hoàn thành cao nhất kế hoạch năm 2025, tạo đà thuận lợi cho năm 2026.”

Trần Minh Ngọc

  • Cùng chuyên mục

Gắn kết chuyển đổi số và bản sắc quốc gia trong không gian hàng không hiện đại

Với vị thế là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines đóng vai trò tiên phong trong hành trình số hóa hoạt động, phát triển bền vững, đồng thời là cầu nối đưa hình ảnh, bản sắc Việt Nam vươn xa trên không gian toàn cầu.

Thương hiệu - 16:13 18/10/2025

Acecook đầu tư 2.200 tỷ đồng xây dựng Nhà máy Thăng Long tại Hưng Yên

Ngày 16/10, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Thăng Long tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Dự án được xem là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển mới của doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp thực phẩm tổng hợp bền vững và vươn tầm thế giới.

Thương hiệu - 16:00 18/10/2025

“Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” – ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp vì nông nghiệp bền vững

Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” diễn ra sáng 17/10 tại Hà Nội, tôn vinh 90 thương hiệu nông nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững, hiện đại và hội nhập của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Thương hiệu - 17:00 17/10/2025

Vietnam Airlines lập hat-trick tại World Travel Awards châu Á 2025

Tại lễ trao giải World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á 2025 diễn ra ở Hong Kong, Vietnam Airlines được vinh danh ở ba hạng mục quan trọng, tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và vị thế tiên phong của hãng hàng không quốc gia trên bản đồ khu vực.

Thương hiệu - 16:30 17/10/2025

Hành trình 25 năm của Viettel Telecom và triết lý 'hạt carbon'

Hành trình 25 năm qua của Viettel Telecom đã chứng minh rằng giới hạn chỉ là tạm thời, nhưng tinh thần bứt phá là vĩnh viễn. "Đứng yên nghĩa là tụt hậu" - Viettel Telecom không ngừng tự đặt mình vào lò luyện mới, một cuộc chuyển hóa toàn diện để tiến hóa tới một hình thái cao hơn.

Thương hiệu - 09:15 17/10/2025

Nhựa Bình Minh (BMP) lãi 967 tỷ đồng sau 9 tháng, tiến gần mục tiêu năm

CTCP Nhựa Bình Minh (mã BMP) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2025, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt mức cao nhất kể từ khi doanh nghiệp được thành lập.

Thương hiệu - 16:31 16/10/2025

Viettel mở rộng kinh doanh logistics tại Lào

Ngày 15/10, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố ra mắt thương hiệu Unitel Logistics tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, đánh dấu sự mở rộng hoạt động của Viettel trong lĩnh vực logistics và hạ tầng vận tải quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu.

Thương hiệu - 15:20 16/10/2025

Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'

Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).

Thương hiệu - 10:01 16/10/2025

EVN triển khai thử nghiệm giá bán lẻ điện hai thành phần từ tháng 10

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã hoàn thiện Đề án “Xây dựng hệ thống giá bán điện hai thành phần và lộ trình áp dụng cho ngành Điện Việt Nam”.

Thương hiệu - 09:00 16/10/2025

Vinachem: Chủ động nguồn lực, góp phần kiến tạo nền nông nghiệp tự cường

Trong nhiều thập kỷ qua, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã trở thành trụ cột vững chắc trong việc cung ứng phân bón, góp phần duy trì sự ổn định của nông nghiệp, đời sống nông dân và phát triển nông thôn. Cùng với đó là chủ động nguồn lực, góp phần kiến tạo một nền nông nghiệp tự cường cho đất nước.

Thương hiệu - 10:03 15/10/2025