BestB Group với chương trình thiện nguyện “Nắng về Điện Biên”

Thông cảm và thấu hiểu những khó khăn, thiếu thốn của các em học sinh dân tộc thiểu số, những ngày trung tuần tháng Chạp năm Canh Tí, những trái tim đầy tình nhân ái của Công ty Cổ phần Đầu tư Best B Group đã vượt qua mọi khoảng cách về địa lý để mang những yêu thương từ miền xuôi tới miền núi cao Điện Biên.

 

Hát múa giao lưu của các bé trường tiểu học xã Mường Lạn (huyện Mường Ảng).Hát múa giao lưu của các bé trường tiểu học xã Mường Lạn (huyện Mường Ảng).

Vượt hơn 600km, qua những cung đường đèo hiểm trở, sương giăng mịt mờ, đoàn thiện nguyện Best B Group được tiếp thêm sức mạnh khi nhìn thấy những nụ cười ngây thơ, hồn nhiên và đầy hiếu khách của các em học sinh dân tộc nội trú của các trường: Tiểu học Mường Lạn (xã Mường Lạn, huyện Mường Ảng), Tiểu học Nà Tòng (xã Nà Tòng, huyện Tuần Giáo), Dân tộc bán trú Trung học cơ sở Tủa Thàng (xã Tủa Thàng, huyện Tủa Chùa). Giữa tiết lạnh buốt giá của vùng núi, các em vẫn hân hoan múa, hát, cùng giao lưu với đoàn.

Giao lưu văn nghệ giữa đoàn thiện nguyện Công ty Cổ phần Best B Group với học sinh trường tiểu học Mường Lạn.Giao lưu văn nghệ giữa đoàn thiện nguyện Công ty Cổ phần Best B Group với học sinh trường tiểu học Mường Lạn.

Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Best B Group, Phạm Anh Cường chia sẻ: “Chặng đường 600 - 700km đường núi với những con dốc thẳng đứng không cũng không làm chúng tôi mệt mỏi khi được thấy những em bé dân tộc hàng ngày vượt mọi khó khăn, tìm niềm vui trong những con chữ. Còn các thầy cô, không quản ngại khó khăn, xa gia đình để “cõng” con chữ cho các bé vùng cao với hy vọng mang tri thức để xóa đói nghèo, lạc hậu, hướng tới cuộc sống tốt hơn cho bà con dân tộc vùng sâu, vùng xa. Đấy là sự hy sinh rất lớn, rất đáng quý.

Những phần quà mà Best B Group mang đến thật nhỏ bé so với những nỗ lực phi thường của các em học sinh và các thầy cô giáo. Song đó là tấm lòng của chúng tôi để động viên các con và tri ân những người “cõng” chữ lên non”.

Ông Phạm Anh Cường , Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Best B Goup (thứ 6 từ trái qua, hàng cuối) trao quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi ở trường tiểu học Mường Lạn.Ông Phạm Anh Cường , Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Best B Goup (thứ 6 từ trái qua, hàng cuối) trao quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi ở trường tiểu học Mường Lạn.

Để có được chuyến đi thiện nguyện trọn vẹn nhất, Best B phải huy động từ các cán bộ nhân viên, các doanh nghiệp đối tác cả tháng trời, quà tặng bao gồm: tiền mặt, quần áo, các nhu yếu phẩm sinh hoạt khác. Dù không nhiều nhưng Đoàn thiện nguyện cũng hy vọng qua chuyến đi có thể lan tỏa những thông điệp yêu thương, kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của xã hội đối với các trẻ em nghèo vùng cao.

Múa hát chào mừng Đoàn thiện nguyện Best B Group tại trường tiểu học Nà Tòng (huyện Tuần Giáo).Múa hát chào mừng Đoàn thiện nguyện Best B Group tại trường tiểu học Nà Tòng (huyện Tuần Giáo).

Đoàn thiện nguyện Best B Group giao lưu văn nghệ tại trường Dân tộc bán trú THCS Tủa Thàng (huyện Tủa Chùa).Đoàn thiện nguyện Best B Group giao lưu văn nghệ tại trường Dân tộc bán trú THCS Tủa Thàng (huyện Tủa Chùa).

ĐẶNG HUY

Cùng chuyên mục