“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone
Với sứ mệnh nâng cao trải nghiệm của khách hàng, MobiFone tung chương trình khuyến mại với số lượng lên tới 10.000 chiếc điện thoại di động áp dụng cho các thuê bao nâng cấp từ 2G lên 4G.
Dừng cung cấp 2G là điều cần thiết
Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thông tư 04/2024/TT-BTTTT ngày 10/5/2024, điện thoại 2G sẽ không sử dụng được dịch vụ di động của các nhà mạng tại Việt Nam từ ngày 16/9/2024 (không áp dụng cho khu vực quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và nhà giàn DK) . Khách hàng cần nâng cấp sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 3G, 4G để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Nhìn nhận từ góc độ thực tế, cắt sóng 2G đem đến nhiều lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp lẫn toàn xã hội. Đối với cá nhân, cắt sóng 2G giúp loại bỏ dịch vụ chất lượng thấp, hướng tới sử dụng công nghệ cao cho trải nghiệm mượt mà hơn. Đối với doanh nghiệp, cắt sóng 2G góp phần thúc đẩy sự phát triển công nghệ xanh, giảm bớt chi phí khai thác băng tần cũ. Còn đối với xã hội, cắt sóng 2G mang lại hiệu quả quan trọng, giúp thúc đẩy toàn xã hội phát triển theo hướng chuyển đổi số quốc gia.
Chia sẻ tại Toạ đàm "Tắt sóng 2G đưa người dân lên môi trường số" do Câu lạc bộ Nhà báo công nghệ thông tin phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 5/12/2023, đại diện MobiFone cho biết: “Việc tắt sóng 2G là phù hợp với quan điểm hài hoà tối ưu cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo quyền lợi khách hàng”. MobiFone đã thực hiện tắt dần thuê bao 2G only ở những nơi truy cập thấp, đồng thời đưa ra phương án đánh giá ảnh hưởng của người dân, thực hiện lộ trình cụ thể tiến tới cắt hẳn thuê bao 2G.
“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone
Nhà mạng hỗ trợ người dân chuyển đổi lên 4G
Đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc nâng cấp công nghệ di động, nhà mạng MobiFone trong thời gian qua đã ra mắt rất nhiều chương trình hấp dẫn như tặng gói cước data, tặng gói thoại, miễn phí đổi SIM 4G… Đặc biệt trong số đó, MobiFone triển khai trên toàn quốc chương trình tặng miễn phí điện thoại 4G, tung ưu đãi cho khách hàng mua điện thoại 4G với giá chỉ hơn 300.000đ..
Cụ thể, các thuê bao đang sử dụng điện thoại 2G khi đăng kí gói cước 12CD70 của MobiFone sẽ được nhận miễn phí 1 máy điện thoại Masstel izi S1 trị giá 335.000 đồng. Chương trình tặng miễn phí điện thoại diễn ra trên phạm vi toàn quốc với số lượng lên tới 10.000 chiếc, diễn ra từ ngày 1/7 đến 30/9 hoặc đến khi hết số lượng trên.
Ngoài ra, MobiFone còn dành tặng khách hàng có nhu cầu sử dụng Feature phone 4G ưu đãi mua điện thoại Masstel izi S1 giá chỉ 335.000 đồng/ chiếc; điện thoại Masstel izi T2 giá 395.000 đồng/ chiếc. Mức giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Khách hàng có thể hưởng ưu đãi từ ngày 25/6 - 3/9/2024. Chương trình áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách đối tượng hưởng ưu đãi (tra cứu danh sách tại đường link:https://www.mobifone.vn/tin-tuc/tra-cuu-ma-giai-thuong )
Tung ra nhiều ưu đãi khuyến khích người dân nâng cấp điện thoại từ 2G lên 4G, MobiFone đã và đang thể hiện sự quan tâm thiết thực đến đời sống số của người dân Việt. Nhà mạng đã làm tốt vai trò đồng hành cùng Chính phủ trong việc đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số, góp phần tạo động lực đưa Việt Nam phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn, khuyến khích người dân sử dụng thêm các dịch vụ số, dịch vụ dữ liệu trên môi trường mạng hiện đại.
Hải Minh
- Cùng chuyên mục
Vianco Group ghi dấu ấn tại Đại hội VATAP lần thứ VI: Tổng giám đốc Tập đoàn được tín nhiệm giữ chức Phó Tổng thư ký
Tại Đại hội đại biểu lần thứ VI nhiệm kỳ 2025–2030 của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), đồng thời là dịp kỷ niệm Ngày Chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2025, Tổng giám đốc Vianco Group đã được tín nhiệm bầu giữ chức Phó Tổng Thư ký Hiệp hội. Cũng tại sự kiện, Vianco Group vinh dự đón nhận Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng vì sự phát triển kinh tế quốc gia.
Thương hiệu - 09:35 03/12/2025
15 năm MoMo: Hành trình chuyển mình cùng sự lớn mạnh của Fintech Việt
Năm 2025 đánh dấu 15 năm thương hiệu MoMo hiện diện trên thị trường-một hành trình MoMo trưởng thành cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của tài chính số Việt Nam.
Thương hiệu - 14:47 02/12/2025
Nestlé khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong hành trình phát triển bền vững
Ông Remy Ejel, Tổng Giám đốc Khu vực châu Á, châu Đại dương và châu Phi (AOA) – Tập đoàn Nestlé khẳng định, Việt Nam đang trở thành một trong những động lực tăng trưởng quan trọng nhất của Nestlé trong khu vực ASEAN.
Thương hiệu - 10:50 02/12/2025
Thị trường bất động sản phía Nam: Nhiều thương hiệu rầm rộ bung hàng cuối năm
Thời điểm cuối năm chứng kiến cuộc “tăng tốc” của thị trường bất động sản phía Nam khi hàng loạt dự án mới đồng loạt bung hàng. Diễn biến này cho thấy kỳ vọng hồi phục rõ nét của doanh nghiệp địa ốc, đồng thời kích hoạt làn sóng giao dịch mới ở nhiều phân khúc.
Thương hiệu - 06:00 02/12/2025
Xanh SM Express dẫn đầu chỉ số hài lòng khách hàng VCSI 2025
Xanh SM Express đứng đầu ngành Chuyển phát nhanh – Bưu kiện trong kết quả VCSI 2025, vượt GHTK, GrabExpress và GHN về mức độ hài lòng khách hàng.
Thương hiệu - 16:00 01/12/2025
Vietnam Grand Sale 2025 chính thức phát động trên toàn quốc
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 – Vietnam Grand Sale 2025 đã được phát động, cho phép doanh nghiệp giảm giá tới 100% và triển khai trên toàn quốc từ 1-12 đến 18-1.
Thương hiệu - 14:50 01/12/2025
Samsung Việt Nam bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao đầu tiên là người Việt Nam
Hôm nay, 1/12, Samsung Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Giang vào ban lãnh đạo cấp cao (Phó Tổng Giám đốc) Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).
Thương hiệu - 11:09 01/12/2025
Lợi ích từ cam kết minh bạch hoá trong VIFTA
Khởi động từ ngày 2/12/2015, quá trình đàm phán VIFTA kéo dài suốt 8 năm với tổng cộng 12 phiên đàm phán chính thức. Trên cơ sở Nghị quyết số 110/NQ-CP ngày 21/7/2023 của Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã đại diện Việt Nam ký kết Hiệp định VIFTA.
Thương hiệu - 06:00 01/12/2025
Hòa Phát cung cấp cáp dự ứng lực vào hàng loạt công trình trọng điểm
Hàng nghìn tấn cáp dự ứng lực Hòa Phát đang được sử dụng rộng rãi tại các công trình cao tốc, cầu vượt và dự án xây dựng quy mô lớn, thay thế hàng nhập khẩu.
Thương hiệu - 06:00 30/11/2025
Vinamilk chia sẻ chiến lược nuôi dưỡng niềm tin tại Vietnam Content 2025
Trong khuôn khổ Ngày hội Sáng tạo nội dung số Việt Nam – Vietnam iContent 2025 diễn ra ngày 29/11 tại TPHCM, đại diện Vinamilk đã tham gia Diễn đàn đối thoại giữa Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và cộng đồng sáng tạo nội dung số. Tại đây, Vinamilk chia sẻ quan điểm về sự hợp tác bền vững với nhà sáng tạo nội dung: Đặt niềm tin, tính trách nhiệm và giá trị cộng đồng lên hàng đầu, hướng tới một hệ sinh thái nội.
Thương hiệu - 16:37 29/11/2025
- Tin mới
-
11 tháng, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản vượt kỷ lục năm 2024
-
Công tác kiểm tra an toàn thực phẩm sẽ thường xuyên, đột xuất
-
Hơn 146.000 người nghỉ việc sau sắp xếp tổ chức bộ máy
-
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng các FTA, mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Thu hút đầu tư vào các khu chế xuất, khu công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh đạt 5 tỷ USD
-
Phối hợp đấu tranh chống tội phạm, buôn lậu khu vực biên giới
- Đọc nhiều
-
1
11 tháng, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản vượt kỷ lục năm 2024
-
2
Công tác kiểm tra an toàn thực phẩm sẽ thường xuyên, đột xuất
-
3
Hơn 146.000 người nghỉ việc sau sắp xếp tổ chức bộ máy
-
4
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng các FTA, mở rộng thị trường xuất khẩu
-
5
Thu hút đầu tư vào các khu chế xuất, khu công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh đạt 5 tỷ USD
-
6
Phối hợp đấu tranh chống tội phạm, buôn lậu khu vực biên giới









