“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone

14:41 05/07/2024

Với sứ mệnh nâng cao trải nghiệm của khách hàng, MobiFone tung chương trình khuyến mại với số lượng lên tới 10.000 chiếc điện thoại di động áp dụng cho các thuê bao nâng cấp từ 2G lên 4G.

Dừng cung cấp 2G là điều cần thiết

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thông tư 04/2024/TT-BTTTT ngày 10/5/2024, điện thoại 2G sẽ không sử dụng được dịch vụ di động của các nhà mạng tại Việt Nam từ ngày 16/9/2024 (không áp dụng cho khu vực quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và nhà giàn DK) . Khách hàng cần nâng cấp sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 3G, 4G để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Nhìn nhận từ góc độ thực tế, cắt sóng 2G đem đến nhiều lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp lẫn toàn xã hội. Đối với cá nhân, cắt sóng 2G giúp loại bỏ dịch vụ chất lượng thấp, hướng tới sử dụng công nghệ cao cho trải nghiệm mượt mà hơn. Đối với doanh nghiệp, cắt sóng 2G góp phần thúc đẩy sự phát triển công nghệ xanh, giảm bớt chi phí khai thác băng tần cũ. Còn đối với xã hội, cắt sóng 2G mang lại hiệu quả quan trọng, giúp thúc đẩy toàn xã hội phát triển theo hướng chuyển đổi số quốc gia.

Chia sẻ tại Toạ đàm "Tắt sóng 2G đưa người dân lên môi trường số" do Câu lạc bộ Nhà báo công nghệ thông tin phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 5/12/2023, đại diện MobiFone cho biết: “Việc tắt sóng 2G là phù hợp với quan điểm hài hoà tối ưu cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo quyền lợi khách hàng”. MobiFone đã thực hiện tắt dần thuê bao 2G only ở những nơi truy cập thấp, đồng thời đưa ra phương án đánh giá ảnh hưởng của người dân, thực hiện lộ trình cụ thể tiến tới cắt hẳn thuê bao 2G.

“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone“4G trao tay, nhận ngay điện thoại” từ MobiFone

Nhà mạng hỗ trợ người dân chuyển đổi lên 4G

Đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc nâng cấp công nghệ di động, nhà mạng MobiFone  trong thời gian qua đã ra mắt rất nhiều chương trình hấp dẫn như tặng gói cước data, tặng gói thoại, miễn phí đổi SIM 4G… Đặc biệt trong số đó, MobiFone triển khai trên toàn quốc chương trình tặng miễn phí điện thoại 4G, tung ưu đãi cho khách hàng mua điện thoại 4G với giá chỉ hơn 300.000đ..

Cụ thể, các thuê bao đang sử dụng điện thoại 2G khi đăng kí gói cước 12CD70 của MobiFone sẽ được nhận miễn phí 1 máy điện thoại Masstel izi S1 trị giá 335.000 đồng. Chương trình tặng miễn phí điện thoại diễn ra trên phạm vi toàn quốc với số lượng lên tới 10.000 chiếc, diễn ra từ ngày 1/7 đến 30/9 hoặc đến khi hết số lượng trên.

Ngoài ra, MobiFone còn dành tặng khách hàng có nhu cầu sử dụng Feature phone 4G ưu đãi mua điện thoại Masstel izi S1 giá chỉ 335.000 đồng/ chiếc; điện thoại Masstel izi T2 giá 395.000 đồng/ chiếc. Mức giá trên đã bao gồm  thuế giá trị gia tăng. Khách hàng có thể hưởng ưu đãi từ ngày 25/6 - 3/9/2024. Chương trình áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách đối tượng hưởng ưu đãi (tra cứu danh sách tại đường link:https://www.mobifone.vn/tin-tuc/tra-cuu-ma-giai-thuong )

Tung ra nhiều ưu đãi khuyến khích người dân nâng cấp điện thoại từ 2G lên 4G, MobiFone đã và đang thể hiện sự quan tâm thiết thực đến đời sống số của người dân Việt. Nhà mạng đã làm tốt vai trò đồng hành cùng Chính phủ trong việc đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số, góp phần tạo động lực đưa Việt Nam phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn, khuyến khích người dân sử dụng thêm các dịch vụ số, dịch vụ dữ liệu trên môi trường mạng hiện đại.

 Hải Minh

  • Cùng chuyên mục

Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đóng góp nhiều nhất và lớn nhất vào ngân sách Nhà nước.

Thương hiệu - 10:21 17/09/2025

Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam

Lịch sử kinh tế thế giới, đặc biệt trong ngành năng lượng và dầu khí, đã chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu. Những DN có tầm nhìn chiến lược kịp thời tái cấu trúc, thay đổi tư duy, nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh để đứng vững, tạo đà tăng trưởng sau khủng hoảng. Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một điển hình.

Thương hiệu - 10:09 17/09/2025

Vietjet đón tàu bay thân rộng, sẵn sàng cho cao điểm cuối năm

Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Kazakhstan, lên 121 chiếc.

Thương hiệu - 15:53 16/09/2025

PV GAS: Kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG

Nếu phần khởi nguyên là câu chuyện của dám nghĩ, dám làm, thì giai đoạn hiện tại của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là minh chứng cho sự trưởng thành, vững vàng và khát vọng kiến tạo. Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ dừng ở việc nhập khẩu hay tồn chứa, mà đã trở thành biểu tượng cho định hướng năng lượng xanh và bền vững của Việt Nam.

Thương hiệu - 15:44 16/09/2025

Samsung sắp ra mắt smartphone gập ba, mở màn cuộc đua mới với Huawei

Samsung chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại gập ba đầu tiên, chính thức bước vào “chiến trường” mà Huawei khởi xướng, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt trong phân khúc smartphone cao cấp.

Thương hiệu - 12:07 16/09/2025

Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Thương hiệu - 10:04 16/09/2025

Bảo Việt đạt Top 3 thương hiệu mạnh nhất và Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.

Thương hiệu - 11:14 12/09/2025

Doanh nghiệp tư nhân và cuộc chiến chống xâm phạm thương hiệu: Từ thực tiễn đến chính sách

Hiện nay, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam là tương đối đầy đủ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia nhiều điều ước quốc tế quan trọng như Hiệp định TRIPS hay CPTPP. Thế nhưng, một nghịch lý vẫn đang hiện hữu rất rõ: pháp luật không thiếu, nhưng doanh nghiệp vẫn cứ mất thương hiệu.

Thương hiệu - 09:55 11/09/2025

Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh

Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Thương hiệu - 07:00 11/09/2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thương hiệu - 14:41 10/09/2025