Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có vốn FDI tiên phong về chuyển đổi số
Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2023.
Đây là lần thứ 7 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Giải thưởng Rồng Vàng 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Đồng thời, chương trình cũng góp phần khẳng định sức hấp dẫn từ chính sách đầu tư Việt Nam, thúc đẩy cơ hội đầu tư, tạo môi trường kinh doanh phát triển phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế.
Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.
Với vị thế một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway tiên phong trong việc đầu tư cho công nghệ mới nhằm đáp ứng cho yêu cầu chuyển đổi xanh, tích cực ứng dụng công nghệ số vào các khâu như quản trị doanh nghiệp, logistics, sản xuất, marketing, bán hàng và thanh toán để gia tăng hiệu quả kinh doanh, khai thác tốt các lợi thế và tiềm năng đang có.
Để thực hiện và thúc đẩy quá trình kinh tế xanh và kinh tế số, Amway không chỉ kiên định với với mục tiêu phát triển bền vững, mà còn định hướng nâng tầm trải nghiệm khách hàng như là một chiến lược dài hạn trong 15 năm có mặt tại Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, Amway liên tục thay đổi, đầu tư mạnh vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng bằng việc khai trương các khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới, cải tạo các cơ sở vật chất hiện tại với các hoạt động trải nghiệm đa dạng và máy móc hiện đại với mong muốn mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích hơn.
Không chỉ nhạy bén tích hợp và chuyển đổi số, mà Amway Việt Nam còn ứng dụng công nghệ trong việc tăng cường các giải pháp đa kênh trực tuyến và trực tiếp cho phép Amway hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Amway đặc biệt chú trọng vào đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng của nhà phân phối thông qua lộ trình huấn luyện cụ thể từ cơ bản đến nâng cao, giúp người mới dễ dàng bắt đầu kinh doanh cùng Amway từ ngày đầu tiên. Bên cạnh các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, Amway còn đầu tư và phát triển lộ trình đào tạo năng lực mạng xã hội toàn diện, nhằm giúp nhà phân phối sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỷ nguyên 4.0.
Amway Việt Nam lần thứ 7 vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng.
Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tăng tính chuyên nghiệp, tăng cường trải nghiệm và cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến nhà phân phối. Ứng dụng những công nghệ đột phá nhất để cải thiện hệ thống chuyển phát nhanh – dịch vụ giao hàng về nhà cũng như cải tiến tổng đài chăm sóc khách hàng với nhiều chức năng như: nhận diện người gọi và định tuyến cuộc gọi thông minh dựa trên lịch sử liên hệ, trình độ và kỹ năng của nhân viên; Tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, tự động tra cứu thông tin người dùng, lịch sử đơn hàng…
Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Năm 2023, Amway kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam và giải thưởng lần này đánh dấu một năm khởi sắc qua đó đem lại những cơ hội chinh phục được thị trường rộng lớn với gần 100 triệu dân. Chính sự tin cậy và sự yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam đã thúc đẩy Amway không ngừng cố gắng, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho mọi người. Với hướng đi đúng đắn ngay từ những ngày đầu, đó là phân khúc sản phẩm an toàn, chất lượng, hướng tới chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng và bảo vệ môi trường, tôi tin chắc rằng thành công của ngày hôm nay sẽ là bước đệm vững chắc cho chặng đường phát triển lâu dài của Amway tại Việt Nam."
Việt Anh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin