Bac A Bank triển khai chương trình “Tích lũy bảo vệ - Quà tặng nhân đôi” ưu đãi lớn cho người gửi tiền
Bac A Bank phối hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mại “Tích lũy bảo vệ - Quà tặng nhân đôi” từ ngày nay đến hết ngày 31/12/2020 dành cho khách hàng cá nhân khi gửi tiền tiết kiệm và tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại ngân hàng.
Ảnh minh họa.
Thiết lập quan hệ đối tác chiến lược từ năm 2017, Bac A Bank và Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp triển khai hiệu quả mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm dựa trên sự kết hợp toàn diện giữa các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ ngân hàng. Tới nay, hàng ngàn hợp đồng bảo hiểm đã được phát hành với nhiều quyền lợi sản phẩm được tối ưu hoá dành riêng cho khách hàng của Bac A Bank.
Nhằm tích hợp sản phẩm dịch vụ trên cơ sở gia tăng lợi ích khách hàng, Chương trình khuyến mại "Tích luỹ bảo vệ, Quà tặng nhân đôi" gửi nhiều ưu đãi tới khách hàng cá nhân vừa gửi tiết kiệm vừa đăng kí tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Bac A Bank (khách hàng là bên mua bảo hiểm hoặc người được bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm).
Chương trình được thiết kế riêng cho khách hàng cá nhân mở mới, tái tục sổ tiết kiệm tại quầy hoặc khách hàng hiện hữu có sổ tiết kiệm với kì hạn từ 12 tháng và trị giá sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng, áp dụng đối với tất cả các sản phẩm tiền gửi có kì hạn ngoại trừ sản phẩm Tiền gửi trực tuyến từ ngày 1/11/2020 đến hết ngày 31/12/2020.
Đối với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, các sản phẩm bảo hiểm trong phạm vi Chương trình khuyến mại bao gồm: An Tâm Hưng Thịnh, An Phúc Hưng Thịnh, An Thịnh Đầu tư và các điều khoản phụ theo sản phẩm do Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp. Khách hàng cần có doanh thu hợp đồng bảo hiểm tối thiểu 5 triệu đồng và hợp đồng bảo hiểm phải được phát hành trong thời gian triển khai Chương trình.
Trong khuôn khổ Chương trình, Bac A Bank đưa ra nhiều mức quà tặng hấp dẫn tương ứng với Doanh thu hợp đồng bảo hiểm và Số tiền gửi của khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được thẻ ghi nợ nội địa Bac A Bank có giá trị khác nhau, tối đa lên tới 1 triệu đồng để có thể chủ động chi tiêu tuỳ theo nhu cầu và sở thích cá nhân.
THU BÍCH
- Cùng chuyên mục
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh
VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm - 09:12 24/04/2025
Mitsubishi Xforce giảm giá: Áp lực cạnh tranh và bài toán tồn kho
Thị trường SUV đô thị cỡ B đang chứng kiến cuộc đua khốc liệt, Mitsubishi Xforce buộc phải giảm giá sâu để "xả hàng" tồn kho và giữ vững vị thế trước sự cạnh tranh gay gắt. Đây có phải là cơ hội tốt cho người tiêu dùng?
Sản phẩm - 20:53 10/03/2025
- Tin mới
-
Báo động: 1,6 triệu thanh niên không học tập, không việc làm
-
Tận dụng quy tắc xuất xứ để nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
-
Đà Nẵng: Hướng tới hợp tác bền vững cùng doanh nghiệp Thụy Sĩ
-
VEC hợp tác DMG Events tổ chức Triển lãm Năng lượng Toàn cầu 2026 tại Hà Nội
-
Không khoan nhượng với cà phê giả: Gia Lai tăng khối xử lý nghiêm
-
Hội nghị Thượng đỉnh Anh – Việt 2025: Mở rộng hợp tác năng lượng, tài chính và đổi mới sáng tạo
- Đọc nhiều
-
1
Báo động: 1,6 triệu thanh niên không học tập, không việc làm
-
2
Tận dụng quy tắc xuất xứ để nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
-
3
Đà Nẵng: Hướng tới hợp tác bền vững cùng doanh nghiệp Thụy Sĩ
-
4
VEC hợp tác DMG Events tổ chức Triển lãm Năng lượng Toàn cầu 2026 tại Hà Nội
-
5
Không khoan nhượng với cà phê giả: Gia Lai tăng khối xử lý nghiêm
-
6
Hội nghị Thượng đỉnh Anh – Việt 2025: Mở rộng hợp tác năng lượng, tài chính và đổi mới sáng tạo







