Bảo hiểm Bảo Việt tăng trưởng 14,6%

00:00 31/07/2023

Sau 6 tháng đầu năm 2023, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt 5.556 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2022. Lợi nhuận sau thuế đạt 150 tỷ đồng, tăng trưởng 14,6% so với cùng kỳ năm 2022 và bám sát tiến độ kế hoạch năm 2023.

Bảo hiểm Bảo Việt vừa chính thức triển khai chương trình bảo hiểm vật chất ô tô ứng dụng công nghệ số Telematics với tên gọi BAOVIET GO, thu hút đông đảo sự quan tâm của những tín đồ mê xe và yêu công nghệ.

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt BAOVIET GO.Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt BAOVIET GO.

Bảo hiểm vật chất ô tô ứng dụng công nghệ quản lý hành trình BAOVIET GO có nhiều đặc quyền dành riêng cho khách hàng như: Tiên phong trải nghiệm ứng dụng công nghệ Telematics; Đo lường kỹ năng lái xe an toàn bằng AI; Phí bảo hiểm cạnh tranh.

Với công nghệ Telematics, BAOVIET GO sẽ tự động tính toán điểm lái xe an toàn của khách hàng, hướng dẫn khách nâng cao khả năng lái xe an toàn để nhận được số tiền giảm phí lớn nhất khi tham gia bảo hiểm xe cơ giới của Bảo Việt.

Bảo hiểm Bảo Việt vừa được công bố tiếp tục là công ty dẫn đầu TOP 10 “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín” năm 2023 năm thứ 7 (Vietnam Report).

Bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng 9,4% so với cùng kỳ năm 2022

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ kết thúc 6 tháng đầu năm 2023 với mức tăng trưởng tổng doanh thu 9,8%, đạt 22.157 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 525 tỷ đồng, tăng trưởng 9,4% so với cùng kỳ 2022.

Lấy khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động đồng thời tri ân 27 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mại lớn nhằm mang tới cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cùng những phần quà hấp dẫn.

Đầu tháng 3, chương trình “Tăng bảo vệ, tặng phí đóng” tặng 20% phí sản phẩm “An Vui Sống Khỏe” cho khách hàng. Đầu tháng 6 là chương trình “Quà tưng bừng, mừng sinh nhật” với gần 1.900 giải thưởng có tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. Hiện chương trình đã quay thưởng đợt 1 tìm ra 616 khách hàng may mắn, đợt 2 và đợt 3 dự kiến quay thưởng vào tháng 8, tháng 9 tới đây.

Bảo Việt Nhân thọ vừa được công bố tiếp tục là công ty dẫn đầu TOP 10 “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” năm 2023 năm thứ 7 (Vietnam Report).

Lĩnh vực quản lý quỹ và lĩnh vực kinh doanh chứng khoán tăng trưởng khả quan

Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (BVF) tiếp tục đà tăng trưởng tốt với tổng tài sản quản lý ròng đạt gần 117.000 tỷ đồng, tăng 7,3% so với thời điểm 31/12/2022. Tổng doanh thu đạt 78 tỷ đồng tăng trưởng 25% so với cùng kỳ 2022, lợi nhuận sau thuế đạt 37 tỷ đồng.

Đối với các danh mục ủy thác và quỹ đầu tư, kết quả 6 tháng đầu năm 2023 của các danh mục đều tăng trưởng dương và vượt mức tăng trưởng kỳ vọng của khách hàng.

Đặc biệt, so với mặt bằng thị trường quỹ mở, quỹ BVFED nằm trong top 3 quỹ mở đầu tư cổ phiếu đứng đầu về hiệu quả hoạt động với mức tăng trưởng tại ngày 30/6/2023 là 17% (tăng trưởng cao hơn chỉ số tham chiếu VN30 là 5,2%).

Baoviet Fund vừa nhận giải thưởng “Best Fund Manager - Vietnam 2023” do Tạp chí International Finance trao tặng cũng như ra mắt thành công quỹ hoán đổi danh mục ETF BVFVN DIAMOND (BVFVND) với vốn điều lệ là 51 tỷ đồng.

Với mục tiêu mô phỏng gần nhất có thể biến động của chỉ số tham chiếu là rổ cổ phiếu Kim cương Việt Nam, quỹ BVFVND sẽ là một sản phẩm ưu việt mới, đem lại sự đa dạng cũng như kết quả đầu tư tốt tới các nhà đầu tư.

Công ty chứng khoán Bảo Việt (BVSC) kết thúc 6 tháng đầu năm 2023 đạt 386 tỷ đồng doanh thu và đạt 107 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Việc liên tục cải tiến mobile app, web trading đã đem lại trải nghiệm đầu tư xuyên suốt, thuận lợi cho các khách hàng và nhà đầu tư.

Mới đây, Chứng khoán Bảo Việt là một trong số ít những đơn vị tiên phong tham gia thị trường giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận thêm một kênh đầu tư mới, đồng thời tạo điều kiện cho thị trường sơ cấp trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ phát triển bền vững hơn.

Bên cạnh đó, BVSC cũng vừa tổ chức thành công chuỗi webinar 5 tuần, thảo luận về cơ hội đầu tư với những mã ngành hot và đã đón nhận sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Việt Anh

  • Cùng chuyên mục

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024