Prudential Việt Nam giành giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2022 và HR Asia Awards 2022

Prudential vừa được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2022.

Nhận diện thương hiệu - 11:25 23/08/2022

Thợ kim hoàn Đồng Xâm trên đất Hà thành

Hơn 80 năm trôi qua, biết bao lớp thợ chạm trổ kim hoàn của quê lúa Thái Bình được “trổ tài” trên đất Thủ đô. Những chiếc vòng, nhẫn, toòng teng… luôn thay hình đổi dạng - được chế tác từ vàng, bạc, đá quý, qua bao bàn tay trần khó nhọc...

Nhận diện thương hiệu - 10:35 23/08/2022

Nam A Bank được vinh danh Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum

Với những nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về Số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021.

Nhận diện thương hiệu - 06:10 14/08/2022

Hàng trăm nữ doanh nhân hội tụ tại Ngày hội Giao thương WLIN Miền Bắc

Tại Tọa đàm kinh tế và doanh nghiệp 2022-2023 với chủ đề “Thích ứng và Tự chủ”, hàng trăm nữ doanh nhân là thành viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế Miền Bắc - WLIN Miền Bắc đã tụ họp, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý, điều hành doanh nghiệp.

Nhận diện thương hiệu - 06:10 13/08/2022

Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng “Sáng kiến chuyển đổi số bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam 2022”

Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp phi nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Global Business Outlook vinh danh “Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam năm 2022” thông qua hàng loạt giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên.

Nhận diện thương hiệu - 05:05 10/08/2022

Học sinh CMS Edu giành 10 huy chương tại kỳ thi Toán quốc tế AIMO 2022

19 học sinh CMS Edu giành huy chương tại vòng thi thứ nhất của Đấu trường Toán học Châu Á 2022, tiếp tục bước vào vòng thi thứ 2 và xuất sắc giành thêm 10 huy chương.

Nhận diện thương hiệu - 06:15 06/08/2022

MB vào Top 4 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2022

Nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số và nâng cao trải nghiệm khách hàng, MB góp mặt vào Top 4 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2022 của Vietnam Report.

Nhận diện thương hiệu - 06:43 05/08/2022

VPBank nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ tốt nhất năm 2022”

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - VPBank là ngân hàng duy nhất của châu Á được vinh danh “Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Siêu nhỏ tốt nhất năm 2022” (Best Micro-Business Development Bank 2022).

Nhận diện thương hiệu - 05:15 01/08/2022

Tổng cục Quản lý thị trường vào cuộc hỗ trợ bảo vệ thương hiệu gạo ST24, ST25 trong nội địa

Sau khi được vinh danh là gạo ngon nhất thế giới, gạo ST25 đang bị mạo danh, làm giả tràn lan ở thị trường trong nước, gia đình ông Hồ Quang Cua – tác giả chính của giống lúa và gạo ST24, ST25 đã có đơn gửi đến Tổng cục QLTT đề nghị lực lượng hỗ trợ bảo vệ thương hiệu giống lúa và gạo ST24, ST25 tại thị trường VN.

Nhận diện thương hiệu - 13:06 22/12/2021

Chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu 3 sản phẩm cây dược liệu tại Lào Cai

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu cho 3 sản phẩm là cây dược liệu được trồng tại huyện Bát Xát: "Xuyên Khung Bát Xát", "Đương Quy Bát Xát" và nhãn hiệu tập thể “Hoàng Sin Cô Bát Xát”. Chủ sở hữu 03 nhãn hiệu này là UBND huyện Bát Xát và Hội Nông dân huyện Bát Xát.

Nhận diện thương hiệu - 10:44 26/08/2020

Nhãn hiệu tập thể - Thêm công cụ phát triển gỗ mỹ nghệ Bình Cầu

Từ những năm 1990 trở lại đây, làng nghề mộc truyền thống Bình Cầu (Hoài Thượng, Thuận Thành) chuyên sản xuất đồ thờ tự bắt đầu phục hồi. Đến nay, cùng với việc được trao chứng nhận nhãn hiệu tập thể, các sản phẩm gỗ mỹ nghệ độc đáo nơi đây được kỳ vọng sẽ “cất cánh” vươn xa hơn.

Nhận diện thương hiệu - 07:23 26/08/2020

Phát động cuộc thi sáng tác nhãn hiệu Cà phê Việt Nam

Cuộc thi sáng tác biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận "Cà phê Việt Nam chất lượng cao" được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần giới thiệu, quảng bá cà phê chất lượng cao tại thị trường trong nước và quốc tế.

Nhận diện thương hiệu - 07:16 13/08/2020

Nghĩa Hành có 4 loại trái cây được chứng nhận nhãn hiệu

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã có quyết định cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho 4 loại trái cây của huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, gồm: gồm: bưởi da xanh, sầu riêng, chôm chôm và chuối ngự.

Nhận diện thương hiệu - 06:31 12/08/2020