SHB bổ nhiệm Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin
Hội đồng Quản trị Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa ký quyết định bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà giữ chức vụ Tổng Giám đốc và ông Lưu Danh Đức giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin. Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/09/2022.
Tại Quyết định số 216/QĐ/HĐQT của HĐQT SHB, HĐQT bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc SHB từ ngày 01/09/2022.
Bà Ngô Thu Hà, Tiến sĩ Kinh tế, đã có 28 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng và hơn 11 năm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc SHB.
Tân Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà.
Trong suốt thời gian công tác tại SHB, TS. Ngô Thu Hà đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Bà là nhân tố quan trọng, bằng kinh nghiệm và sự nỗ lực của mình đã có đóng góp lớn đối với những thành công trong chặng đường gần 30 năm phát triển của SHB.
Cùng ngày, SHB đã có Quyết định số 217/QĐ_HĐQT bổ nhiệm ông Lưu Danh Đức giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin.
Ông Lưu Danh Đức sinh năm 1973, là chuyên gia cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ ngân hàng trong và ngoài nước. Ông tham gia sáng lập, điều hành và chỉ đạo triển khai nhiều dự án và công trình công nghệ thông tin lớn, trong đó có các dự án quan trọng liên quan đến hệ thống ngân hàng. Đồng thời, ông Đức đã từng đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Công nghệ… tại nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Ông Lưu Danh Đức được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin của SHB.
Việc bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao có ý nghĩa đặc biệt với SHB trong việc kiện toàn bộ máy, tăng cường năng lực quản trị, điều hành, góp phần thúc đẩy thực hiện mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ theo định hướng chiến lược, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số 1 về hiệu quả, áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu và là ngân hàng số được yêu thích.
6 tháng đầu năm 2022, SHB là Ngân hàng TMCP tư nhân đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng: Lợi nhuận trước thuế sau kiểm toán đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng gần 84% so với cùng kỳ năm 2021, hoàn thành trên 50% kế hoạch Đại hội cổ đông đã đề ra, đứng trong Top 5 các Ngân hàng TMCP tư nhân có lợi nhuận cao nhất.
Khẳng định vị thế vững mạnh, năm 2022, SHB liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín quốc tế và trong nước như: “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Finance trao tặng; “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Alpha Southeast Asia bình chọn; Tạp chí HR Asia vinh danh SHB là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”; SHB xuất sắc đứng trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022, Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng.
SHB đã và đang quyết liệt thực hiện 4 trụ cột chiến lược phát triển, bao gồm: Cải cách thể chế, cơ chế; Kiện toàn tổ chức bộ máy và nhân sự; Lấy khách hàng làm trọng tâm; Nền tảng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược đã đề ra, nỗ lực vượt trội trong mọi hoạt động kinh doanh và quản trị điều hành, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng.
Tiến Nguyên
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin