BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025

15:35 27/10/2025

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã mang đến không gian trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu, độc đáo, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo và hướng tới phát triển xanh.

Gian hàng BSR tại khu trưng bày của tỉnh Quảng Ngãi với nhiều sản phẩm tiêu biểu
Gian hàng BSR tại khu trưng bày của tỉnh Quảng Ngãi với nhiều sản phẩm tiêu biểu

Hội chợ Mùa Thu 2025 với chủ đề "Kết nối con người với sản xuất và kinh doanh" diễn ra từ ngày 25/10 đến 4/11, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (xã Đông Anh, thành phố Hà Nội).

Hội chợ quy tụ hơn 3.000 gian hàng tiêu chuẩn trên tổng diện tích trưng bày hơn 130.000 m3, với sự tham gia của 34 tỉnh, thành phố, các bộ, ngành, cùng trên 2.500 doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI và quốc tế

Sự kiện này được ghi nhận đạt "6 nhất": Quy mô lớn nhất, không gian hiện đại nhất, sản phẩm phong phú nhất, chất lượng cao nhất, hoạt động hấp dẫn nhất và chính sách ưu đãi tốt nhất.

Tại khu gian hàng của tỉnh Quảng Ngãi, BSR - đơn vị quản lý và vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã mang đến nhiều sản phẩm tiêu biểu để giới thiệu tại hội chợ như Xăng dầu quốc phòng: Jet-A1K, DO-L62, RON83; xăng dầu dân dụng: E10 RON92, E10 RON95, RON92, RON95, DO; sản phẩm xanh - thân thiện môi trường: Nhiên liệu hàng không và hàng hải bền vững (SAF, S-MFO); sản phẩm hóa dầu: Dung môi White Spirit, lưu huỳnh hạt và hạt nhựa Polypropylene (PP) thế hệ mới.

Một số sản phẩm tiêu biểu của BSR trưng bày tại hội chợ thu hút đông đảo khách người tham quan, tìm hiểu như nhiên liệu hàng không bền vững (SAF), nhiên liệu đặc chủng quốc phòng…
Một số sản phẩm tiêu biểu của BSR trưng bày tại hội chợ thu hút đông đảo khách người tham quan, tìm hiểu như nhiên liệu hàng không bền vững (SAF), nhiên liệu đặc chủng quốc phòng…

Với những sản phẩm độc đáo như SAF, nhiên liệu quốc phòng…, gian hàng của BSR thu hút đông đảo khách tham quan là người dân, đối tác và các nhà đầu tư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền đã đến tham quan, động viên và ghi nhận nỗ lực của BSR trong việc góp phần quảng bá hình ảnh, sản phẩm chủ lực của tỉnh Quảng Ngãi tại sự kiện mang tầm vóc quốc gia này.

Việc tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 là dịp để BSR tiếp tục quảng bá thương hiệu, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực lọc hóa dầu. Đồng thời, thể hiện cam kết phát triển bền vững, hướng đến các giải pháp và sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, góp phần thực hiện mục tiêu chuyển dịch năng lượng của Việt Nam.

Theo Chinhphu.vn

  • Cùng chuyên mục

Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm

Thị trường bất động sản năm 2025 ghi nhận đà tăng trưởng khá rõ nét với nguồn cung mới sơ bộ tăng khoảng 50% so với năm 2024. Đáng chú ý, quy mô nguồn cung đang tiến gần mốc “đỉnh” của năm 2018 khi hàng loạt dự án được phê duyệt mới và tái khởi động.

Thương hiệu - 06:00 25/12/2025

Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP

Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.

Thương hiệu - 14:30 24/12/2025

10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.

Thương hiệu - 06:00 24/12/2025

T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025

Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.

Thương hiệu - 14:22 23/12/2025

Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”

Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.

Thương hiệu - 09:15 23/12/2025

Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam

Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.

Thương hiệu - 14:30 22/12/2025

Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt

Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.

Thương hiệu - 10:30 22/12/2025

TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần

Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.

Thương hiệu - 06:00 21/12/2025

Vinamilk khẳng định vị thế doanh nghiệp xuất khẩu chủ lực ngành sữa

Với những đóng góp nổi bật trong hoạt động xuất khẩu và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.

Thương hiệu - 23:30 20/12/2025

Câu chuyện thương hiệu Vianco: Hành trình xây dựng thương hiệu chiếu sáng Việt từ giá trị cốt lõi đến phát triển bền vững

Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vianco đã từng bước khẳng định vị thế thương hiệu chiếu sáng tiêu biểu của Việt Nam. Không chọn cách phát triển "nóng", Vianco kiên định với con đường bền vững dựa trên hệ giá trị xuyên suốt: Tâm – Sáng – Chất – Hợp – Chính – Hiệu. Mỗi giai đoạn thăng trầm của doanh nghiệp đều gắn liền với một triết lý nền tảng, tạo nên bản sắc riêng biệt và niềm tin vững chắc trên thị trường.

Thương hiệu - 13:55 20/12/2025