Chất lượng nệm Kim Cương Happy Gold có tốt không?

Kim Cương là một trong số nhiều thương hiệu nệm cao su trên thị trường được người dùng tin chọn và sử dụng. Nệm Kim Cương Happy Gold được xem là một trong số ít những loại nệm được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, cùng với đó là khả năng nâng đỡ hệ thống xương của người nằm một cách tuyệt vời.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chất lượng của nệm Kim Cương Happy Gold.

Nệm Kim Cương Happy Gold được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên

1. Đánh giá chất lượng nệm Kim Cương Happy Gold

1.1. Khả năng thoáng khí

Mặt nệm Kim Cương Happy Gold có cấu trúc lỗ với 5000 lỗ thông khí tròn nhỏ ở mặt trên và khoảng 500 lỗ thông khí vuông lớn ở mặt dưới nhằm hỗ trợ khả năng thông thoáng cho nệm.

Theo quan sát của Vua Nệm, nệm Kim Cương Happy Gold được đặc biệt ưa chuộng bởi người tiêu dùng tại các tỉnh phía Nam do ưu điểm giá thành rẻ lại vô cùng thoáng mát, không gây đổ mồ hôi, bí lưng khi nằm trong những ngày khí hậu oi bức.

 Nệm Kim Cương Happy Gold sở hữu khả năng thoáng khí tuyệt vời

1.2. Nguyên liệu sản xuất

Nệm Kim Cương Happy Gold được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên không pha trộn cao su nhân tạo, giúp chiếc nệm có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún, ngoài ra do chất liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất hay chất phụ gia trong quá trình sản xuất nên nệm rất an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, do sử dụng cao su thiên nhiên 100% nên chiếc nệm này khá nặng so với các loại nệm cao su tổng hợp, nệm foam, hay nệm bông ép. 

1.3. Độ đàn hồi và khả năng bảo vệ cột sống

Ưu điểm lớn nhất của Nệm Kim Cương Happy Gold là hỗ trợ rất tốt cho cột sống người nằm, giữ cho xương sống trong tư thế thẳng khi nằm, tạo lực nâng đỡ từng đường cong của cơ thể.

Đặc biệt, nệm giúp bảo vệ hệ cơ xương đang phát triển của trẻ em và xoa dịu nhức mỏi cho người có tiền sử đau lưng, thoát vị đĩa đệm.

1.4. Độ bền và tuổi thọ

Do đặc tính của cao su tự nhiên có độ bền cơ học rất cao nên có thể nói, chiếc nệm Kim Cương Happy Gold là loại nệm có tuổi thọ cao trong các loại nệm. Và chính độ bền cao là lý do khiến người tiêu dùng ngày càng tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Chiếc nệm có chế độ bảo hành 12 năm nhưng trên thực tế  nếu biết cách bảo quản và vệ sinh nệm đúng cách, bạn hoàn toàn có thể dùng nệm tới 25 năm, do đó bạn không còn nỗi lo phải thay nệm thường xuyên nữa.

 Nệm Kim Cương Happy Gold có độ bền cao

2. Nệm Kim Cương Happy Gold giá bao nhiêu?

Ngoài chất lượng sản phẩm tốt thì giá thành sản phẩm cũng là yếu tố giúp dòng nệm Kim Cương Happy Gold  thu hút người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

So với các dòng nệm cao su tự nhiên khác, nệm Kim Cương Happy Gold Kim Cương có mức giá thấp hơn từ 1 đến 2 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và mức điều kiện kinh tế của người lao động Việt Nam.

Ngoài ra, nhà sản xuất thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn tới người tiêu dùng. Tùy các kích thước nệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Người tiêu dùng dễ dàng sở hữu các dòng nệm Kim Cương Happy Gold chỉ với mức tiền từ 4 triệu đồng trở lên. 

Nệm Kim Cương Happy Gold có các kích thước và độ dày khác nhau để phục vụ người tiêu dùng, nhưng kích thước phổ biến nhất vẫn là nệm cao su Kim Cương 1m6 và 1m8.

Hy vọng, những thông tin về sản phẩm nệm Kim Cương Happy Gold mà Vua Nệm cung cấp sẽ giúp người dùng sáng suốt hơn trong lựa chọn, đồng thời để mua được sản phẩm tốt, bạn nên tới những cửa hàng uy tín để được hưởng các chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất.

Hương Thủy (Nguồn: Báo điện tử Cần Thơ)

 

 

Bài liên quan

Cùng chuyên mục